Loại nước tốt hơn thuốc kháng sinh gấp nghìn lần chẳng bao giờ lo bệnh hỏi thăm

Theo phununews.vn 16/11/2016 09:19

(QNO) - Thay vì uống thuốc kháng sinh, vào giây phút bị cảm lạnh, bạn nên thử dùng một ly trà ấm pha từ chanh, gừng và mật ong pha chế để chống chọi lại mọi loại bệnh.

Nếu sử dụng chanh đúng cách thì bạn có thể thoát khỏi chứng viêm amidan, sỏi mật, cảm lạnh, ho khan, đau họng, suyễn và giảm cân cấp tốc.

Các chuyên gia y tế đã nhiều lần khẳng định chanh là một trong những thành phần chữa bệnh tự nhiên hiệu quả nhất thế giới. Không chỉ có tính kháng khuẩn và kháng virus, nước chanh cực giàu vitamin C, axit citiric, magiê và canxi giúp điều trị nhiều bệnh nhiễm trùng, kích thích tiêu hóa cũng như loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng.

Cách làm vô cùng đơn giản đúng không. Mật ong có tác dụng giảm đau họng, nước cốt chanh giúp nâng cao hệ miễn dịch một cách hiệu quả và gừng làm ấm người. Quả là phương pháp tự nhiên chữa bệnh cúm vô cùng tốt! Không phải vô duyên vô cớ mà dân gian ta lưu truyền rằng chanh đào ngâm mật ong là bài thuốc dân gian rẻ tiền rất quý!

Tiếp theo đây, bạn tham khảo thêm các tác dụng khác của nước cốt chanh nữa nhé!

Chữa đau răng

Để loại bỏ cơn đau răng, bạn kết hợp nước cốt chanh với tiêu đen nghiền nhuyễn và dầu ô liu, lấy hỗn hợp sền sệt chứa 3 thành phần này đắp trực tiếp lên phần nướu răng và răng bị đau.

Trị viêm amidan, đau họng

Pha một ly nước chanh và muối như trong clip sau, dùng dung dịch 2 thành phần đó súc miệng thông họng mỗi ngày và bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ.

Giảm cơn suyễn

Bạn cho 10 hạt tiêu đen nghiền nhuyễn, 15 lá húng quế và 2 nụ đinh hương vào một ly lớn, chế nước sôi vào để yên trong 15 phút. Sau đó, lọc lấy phần nước còn ấm ra, cho thêm 1 muỗng canh nước cốt chanh và 2 muỗng cà phê mật ong vào. Uống hỗn hợp khi còn ấm.

Tống cổ sỏi mật

Hỗn hợp nước cốt chanh và dầu ô liu có thể giúp bạn thoát khỏi sỏi mật. Tham khảo chi tiết trong bài viết chỉ 6 ngày áp dụng, tống 40-50 viên sỏi mật mà không phải mổ nha!

Chặn đứng máu mũi

Khi bị chảy máu cam, bạn nhét một miếng bông đã thấm nước cốt chanh vào lỗ mũi là xong ngay.

Giảm cân cấp tốc

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều công thức triệt tiêu mỡ thừa từ nước cốt chanh.

Theo phununews.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Loại nước tốt hơn thuốc kháng sinh gấp nghìn lần chẳng bao giờ lo bệnh hỏi thăm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO