Lợi thế của Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết 2 mặt tiền đường | VNREP

P.V 13/04/2022 12:35

(PR) - Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết là dòng sản phẩm luôn nhận được sự quan tâm và săn đón lớn của giới đầu tư, hiện đang là phân khúc có khả năng sinh lời ấn tượng nhất trên lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng toàn cầu.

Tại Novaworld Phan Thiết, Boutique Hotel nổi bật với vẻ đẹp đậm chất Địa Trung Hải, cuốn hút mê hồn mỗi du khách đến với nơi đây. Cùng với đó là những ưu thế về vị trí cùng như tiện ích hấp dẫn, Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết hứa hẹn sẽ là điểm đến chinh phục mọi du khách, mang đến một chuyến nghỉ dưỡng khó quên.

Tham khảo thông tin dự án: Novaworld Phan Thiết -【GIÁ BÁN & ĐÁNH GIÁ】2022

Vậy Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết có thật sự là kênh đầu tư hấp dẫn? Cùng theo chân VNREP khám phá thêm những khía cạnh chi tiết về “siêu phẩm” đẳng cấp này trong những chia sẻ thú vị ngay sau đây.

Phối cảnh Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết.
Phối cảnh Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết.

Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết sở hữu vị trí trọn tiềm năng

Boutique Hotel sở hữu cho mình một “địa thế” kim cương vô cùng đắt giá nằm tại cửa ngõ của đại đô thị Novaworld Phan Thiết. Xung quanh được bao bọc bởi một đường bờ biển xinh đẹp với hơn 300 ngày nắng, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống bên cạnh đại dương bao lạ.

Vị trí Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết.
Vị trí Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết.

Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết còn sẽ được đầu tư bài bản, xưng danh phân khúc sản phẩm tiên phong trong đại đô thị. Vì thế, hạ tầng giao thông trong khu vực cũng đang được đẩy mạnh đầu tư, mang đến những điều kiện thuận lợi đến với khả năng kết nối khu vực, giúp tăng tiềm năng khai thác thương mại tối ưu.

Với vị trí “vàng” nằm tại quần thể nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất tại Phan Thiết, sản phẩm thừa hưởng được chuỗi tiện ích đẳng cấp, mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đắm chìm trong những dịch vụ đa dạng cùng những khu vui chơi giải trí đa sắc màu. Chắc chắn sẽ là điểm đến “cực chất” dành cho mọi du khách tại Thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp.

Không chỉ thế, từ Boutique Hotel, quý khách hàng còn có thể nhanh chóng tiếp cận được với các khu du lịch cũng như khu sinh thái lân cận, nổi bật như:Suối tiên, Đồi Cát Bay, Tháp Po Sah Inư, Mũi  Né, Đảo Phú Quý, Làng Chài Mũi Né,… từ đó mang đến những ưu thế vượt trội trong việc thu hút du khách trong và ngoài nước.

Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết - Lối thiết kế độc đáo, mang đến những trải nghiệm thú vị

Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết sở hữu vị trí đắt giá nằm trên trục đường Hàm Kiệm, hiện đã được quy hoạch với lộ giới rộng lớn lên đến 37m. Những sản phẩm tại dự án có thiết kế thượng tầng, mang phong cách Santorini đến từ vùng Đất Địa Trung Hải, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Phân khu sẽ được chia thành nhiều khu nhỏ với diện tích linh hoạt, tuy nhiên vẫn được thiết kế theo lối đồng bộ, mang đến cho đô thị sự thời thượng và cực kỳ sang trọng.

Sản phẩm sẽ được thiết kế độc đáo với sự xen kẽ của những phong cách kiến trúc mới lạ với mái vòm xanh cùng những bức tường trắng tinh khôi. Tô điểm với đó là những khóm hoa nở rộ tỏa sáng trong nắng vàng, tất cả sẽ cùng tô điểm với biển xanh và cát trắng mang đến một thành phố du lịch sầm uất.

Thiết kế Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết.
Thiết kế Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết.

Nội thất bên trong mỗi căn Boutique vẫn sẽ tuân theo phong cách Địa Trung Hải, vừa mang đến sự khác biệt nhưng vẫn tinh tế. Với quy mô từ 10 - 100 phòng cùng không gian rộng lớn, nơi đây sẽ mang đến cho du khách gói dịch vụ chuẩn quốc tế, phục vụ trọn gói từ A - Z.

Hiện tại, giá bán Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết nằm ở cực kỳ tốt, chỉ từ 19 tỷ đồng quý khách hàng đã sở hữu ngay cho mình những tòa nhà đẳng cấp với lối thiết kế khác biệt. Chắc chắn sẽ là “địa chỉ” sinh lời tiềm năng nhất trong bộ sưu tập của quý khách hàng.

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam.

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000.

Hotline : +84-933-186-123

Email : phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lợi thế của Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết 2 mặt tiền đường | VNREP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO