Lựa chọn quà Tết cao cấp, sang trọng gắn kết tình cảm

P.V 23/12/2021 12:47

(PR) - Việc chuẩn bị một giỏ quà Tết cao cấp, sang trọng và phù hợp giúp người tặng bày tỏ những thông điệp, lời chúc tốt đẹp về một năm mới may mắn, thành công, thịnh vượng. Năm 2022 đang đến rất gần, hãy cùng MamaFood đồng hành cùng bạn trao gửi yêu thương cho những người quan trọng nhé!

Ý nghĩa của quà tặng Tết

“Dù đi đâu ai cũng nhớ, về chung vui bên gia đình”.

Những sản phẩm được gói tỉ mỉ, bắt mắt thể hiện tình cảm và lời chúc năm mới đến với người thân, bạn bè, đối tác,… Quà tặng Tết cũng rất đa dạng về mẫu mã, giá trị chênh lệch tùy theo điều kiện kinh tế của mỗi người. Tuy nhiên, tất cả đều mang thông điệp chung đến người nhận như sau:

Giá trị tinh thần

Quà tặng Tết - gửi trao ý nghĩa, tình cảm chân thành nhất
Quà tặng Tết - gửi trao ý nghĩa, tình cảm chân thành nhất

Quà tặng Tết thay cho lời bày tỏ thành ý, tấm lòng chân thành và sự quan tâm đến người nhận. Ví dụ như:

●     Quà Tết tặng ông bà, bố mẹ để cảm ơn công dưỡng dục, sinh thành.

●     Quà tặng bạn gái/bạn trai thể hiện tình cảm yêu thương.

●     Nếu là quà tặng đối tác, khách hàng thì sẽ thay cho lời tri ân trong suốt thời gian qua đã cùng đồng hành, ủng hộ doanh nghiệp.

Ý nghĩa vật chất

Song song với ý nghĩa về mặt tinh thần, quà tặng Tết đẹp còn mang giá trị vật chất khi mà tiền sẽ không phù hợp trong một số hoàn cảnh tế nhị. Ví dụ như gia đình bạn bè, anh em đang gặp khó khăn, chưa có điều kiện sắm sửa thực phẩm cho ngày Tết, thì những sản phẩm quà tặng lúc này sẽ chứa đựng rất nhiều tình cảm và giá trị khác.

Đâu là vật phẩm quà Tết sang trọng, không thể thiếu cho năm 2022?

Hộp trà thượng hạng tặng Tết

Trà - một loại thức uống quen thuộc của người Việt, đặc biệt không thể thiếu vào dịp Lễ Tết mà hầu hết nhà nào cũng có. Các gia đình luôn chuẩn bị sẵn bình trà để mời khách nhâm nhi mỗi khi đến chơi nhà. Chính vì lý do này mà trà sẽ là món quà tặng thiết thực, đồng thời mang đến nhiều ý nghĩa.

Bánh kẹo nhập khẩu cao cấp

Bánh kẹo nhập khẩu cao cấp là một trong những quà tặng Tết được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong thời điểm hiện tại. Sản phẩm này thường có thiết kế bắt mắt, độc đáo cùng với nhiều hương vị thơm ngon, phù hợp với đa số đối tượng người dùng.

Các loại rượu nhập khẩu

Rượu ngoại là một trong những thức uống chung vui không thể thiếu trong dịp xuân về, mang đến cảm giác náo nhiệt, lan tỏa niềm hạnh phúc đến những người xung quanh. Các sản phẩm rượu ngoại nhập sẽ góp phần mang đến sự sang trọng và tinh tế cho quà Tết cao cấp 2022.

MamaFood - sự kết hợp hoàn hảo của những vật phẩm thượng hạng

Quà tặng Tết cao cấp, đầy ấn tượng tại MamaFood chính là sự kết hợp độc đáo của những vật phẩm nhập khẩu thượng hạng. Chúng tôi hiểu được giá trị đặc biệt trong sản phẩm này và mong muốn mang đến giải pháp quà tặng tối ưu nhất, thể hiện được đẳng cấp riêng của người tặng.

Các sản phẩm MamaFood hiện đang bán chạy trên thị trường bao gồm:

Giỏ quà tết 11

Giỏ quà tết 11
Giỏ quà tết 11

Sản phẩm có thiết kế độc đáo với khay đan kèm theo phụ kiện bắt mắt. Bên trong là Rượu vang ý PASSO BARONE VINO ROSSO D’ITALIA với hương vị đậm đà và mạnh mẽ kết hợp với các vật phẩm đi kèm khác

Quà Tết Phú Quý 72

Quà Tết Phú Quý 72 nổi bật với màu xanh biển đậm, được điểm tô bởi hình bản đồ độc đáo vô cùng ấn tượng. Hộp có phần nắp cài chắc chắn bằng kim loại, bên trong là rượu Vang Ý Due Palme Albrizzi Salento đặc trưng bởi màu đỏ ruby đậm, hương hoa kết hợp với hương thơm của trái dâu đen, trái anh đào, việt quất, mâm xôi và hương tiêu đen với vị đậm đà.

Quà Tết Phú Quý 74

Quà Tết Phú Quý 74
Quà Tết Phú Quý 74

Hộp quà được làm từ chất liệu da màu nâu sang trọng, quý phái, thể hiện gu thẩm mỹ riêng của người tặng. Ngoài chai rượu Vang Ý 816 Primitivo Di Manduria có màu đỏ ruby mịn màng với nồng độ vừa phải, mang chút dư vị tinh khôi của hương vị nho được thu hoạch vào buổi sáng sớm thì hộp quà còn có sự kết hợp nhiều vật phẩm khác.

Giỏ quà tết 18

Giỏ quà Tết 18
Giỏ quà Tết 18

Giỏ quà Tết 18 được làm từ chất liệu da cao cấp, kèm theo đó là phần phụ kiện bắt mắt, thể hiện được không khí rộn ràng, tươi mới của mùa xuân. Đây là sự kết hợp hài hòa của rượu Vang Tây Ban Nha Bayanegra Tempranillo cùng các sản phẩm thượng hạng

Giỏ quà là sự lựa chọn hoàn hảo, đặc biệt sang trọng tặng người thân, đối tác, khách hàng,...

Giỏ quà tết 22

Giỏ quà Tết 22
Giỏ quà Tết 22

Giỏ quà Tết được làm từ chất liệu gỗ kèm theo phụ kiện trang trí đầy bắt mắt. Sản phẩm bao gồm những loại vật phẩm cao cấp xếp khéo léo chồng lên nhau trông rất ấn tượng

Chọn mua quà Tết cao cấp, bạn không chỉ chú ý đến chất lượng sản phẩm bên trong mà còn phải xem tính thẩm mỹ của hình thức bên ngoài. Nếu muốn sở hữu quà tặng ấn tượng, độc dành tặng những người thân yêu với mức giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay với MamaFood để được chúng tôi tư vấn nhé:

CỬA HÀNG THỰC PHẨM VÀ QUÀ TẶNG MAMAFOOD

●      133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM

●      05 Hoa Huệ, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

●      50 Võ Văn Dũng, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, HN                               

●      0937 372899

●      dvkh@tanphunhuan.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lựa chọn quà Tết cao cấp, sang trọng gắn kết tình cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO