Luật sư Phan Hòa Nhựt - Mang đến những kiến thức pháp luật chính xác, hoàn toàn miễn phí

P.V 06/12/2023 15:37

(PR) - Ngày nay, bất kỳ ai trong chúng ta cũng nên tìm hiểu và có những kiến thức về pháp luật để đảm bảo có thể bảo vệ được quyền lợi của mình và tránh những sai phạm ảnh hưởng đến bản thân cũng như mọi người xung quanh. Việc tìm hiểu luật pháp không còn khó khăn, bởi hiện nay có rất nhiều trang web chia sẻ kiến thức luật cho mọi người. Một địa chỉ mang đến tìm hiểu về luật được nhiều người tham khảo đón đọc chính là luathoanhut.vn, được phát triển bởi luật sư Phan Hòa Nhựt.

 

Luật sư Phan Hòa Nhựt - Dành trọn tâm huyết chia sẻ kiến thức đến mọi người

Với xã hội ngày càng phát triển tiên tiến, việc mà bất kỳ ai cũng tâm niệm chính là làm sao để nắm rõ luật pháp để bảo vệ quyền lợi của bản thân. Hiểu được những nhu cầu và mong muốn của mọi người, cũng như xuất phát từ tâm huyết của bản thân, luật sư Phan Hòa Nhựt đã phát triển website luathoanhut (luật Hòa Nhựt) với mục đích chia sẻ những kiến thức hay đến với mọi người.

Được biết, luật sư Phan Hòa Nhựt là vị luật sư nổi tiếng thuộc Đoàn luật sư Thành phố Hồ Chí Minh. Ông hiện đang là giám đốc của công ty Luật TNHH The Law - là một trong những công ty luật uy tín hàng đầu hiện nay. Đồng thời ông cũng là giảng viên thỉnh giảng tại các trường Đại học như: Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế - Tài chính và trường đại học Nguyễn Tất Thành.

 

Là một chuyên gia trong các lĩnh vực tố tụng dân sự và tố tụng hình sự, bên cạnh những hoạt động tranh tụng tại Tòa Án, luật sư Phan Hòa Nhựt còn đảm nhận vai trò là cộng tác viên, chuyên gia pháp lý của các Đài truyền hình lớn như: Đài truyền hình Quốc Hội, Đài truyền hình Vĩnh Long, Đài truyền hình TP.  Hồ Chí Minh,...

Bằng những tâm huyết tận tụy với nghề, cũng như mục tiêu giúp ích cho cộng đồng, website luathoanhut hiện đang được rất nhiều người dùng quan tâm, theo dõi và ủng hộ.

 

Những giá trị mà Luathoanhut.vn mang lại

Trang web Luathoanhut.vn của luật sư Phan Hoà Nhựt hiện đang là trang web thông tin được ưa chuộng nhất hiện nay. Chuyên cung cấp những kiến thức bổ ích, mới nhất về pháp luật hoàn toàn miễn phí. Luathoanhut đã mang đến những giá trị lợi ích cho mọi người, kể đến như:

●       Cung cấp những thông tin chi tiết và đáng tin cậy về các vấn đề pháp lý, giúp người đọc hiểu rõ về quy định và quy tắc trong pháp luật. Bao quát toàn bộ các lĩnh vực từ luật dân sự, hình sự cho đến luật kinh tế, gia đình, đất đai,...

●       Chia sẻ những thay đổi về pháp luật giúp mọi người có thể theo dõi và cập nhật. Từ đó thích nghi và tuân thủ đúng các quy định.

●       Tạo ra một cộng đồng trực tuyến tốt nhất cho mọi người có thể tra cứu, thảo luận và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, hỏi đáp, hỗ trợ lẫn nhau trong các vấn đề pháp lý.

 

Đặc biệt, Luathoanhut còn cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý cho mọi người. Bất kỳ ai cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn, giải đáp chính xác thắc mắc về vấn đề của mình khi đến đây.

Thông tin tại Luathoanhut có đáng tin cậy không?

Một điều mà mọi người có thể an tâm chính là tất cả mọi thông tin mà Luathoanhut cung cấp đều chính xác và mới nhất. Bởi vì:

●       Luathoanhut luôn cập nhật các tin tức, thông tin, văn bản liên quan đến pháp luật trong nước.

●       Tất cả những thông tin được đăng tải đều do những luật sư có chuyên môn của The Law biên soạn.

●       Mỗi bài viết đều được kiểm tra, kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đăng tải.

●       Tra cứu bất cứ lúc nào, hoàn toàn miễn phí.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Luathoanhut đã tiếp cận được hàng ngàn độc giả trên toàn quốc. Có rất nhiều câu hỏi tư vấn được gửi về hàng ngày và được phản hồi bởi đội ngũ luật sư uy tín của công ty The Law. Nếu bạn đang có thắc mắc gì cần tìm hiểu, hãy ghé đến trang web Luathoanhut hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 86 86 44 để được giải đáp ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY LUẬT  TNHH THE LAW

Địa chỉ: 39 đường Hạnh Thông, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Tổng đài tư vấn: 1900 86 86 44

Email: luathoanhut.vn@gmail.com

Website: https://luathoanhut.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553688974642

Youtube: https://www.youtube.com/@LuatSuPhanHoaNhut

Tiktok: https://www.tiktok.com/@luathoanhut.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Luật sư Phan Hòa Nhựt - Mang đến những kiến thức pháp luật chính xác, hoàn toàn miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO