Lượt trận 12 V-League 2016: QNK Quảng Nam thắng dễ

T.VY 20/06/2016 08:31

(QNO) - Sau thời gian tạm nghỉ, chiều qua 19.6, V-League đã trở lại với lượt trận thứ 12. Trên sân nhà, QNK Quảng Nam tiếp đón Đồng Tháp.

Đồng đội công kênh Văn Thuận sau khi anh chuyền bóng như đặt cho Thanh Trung mở tỷ số
Đồng đội công kênh Văn Thuận sau khi anh chuyền bóng như đặt cho Thanh Trung mở tỷ số

Được chơi trên sân nhà và trước đội bóng đang xếp chót bảng, tuy nhiên, QNK Quảng Nam không cho thấy sự lấn lướt của mình. Thế trận cân bằng chỉ được phá vỡ vào phút 37 khi Văn Thuận đã có pha chuyền bóng “dọn cỗ” cho Thanh Trung dễ dàng đánh bại thủ môn Đông Vịnh trong tình huống đối mặt, mở tỷ số 1-0 cho QNK Quảng Nam.

Trận đấu đầu tiên HLV Hoàng Văn Phúc đưa 2 tân binh ngoại trên hàng công là Diao và Claudecir (thay thế Felix và Suleiman) vào sân, song cả 2 không thể hiện được gì nhiều. Thể hình cao to, nhưng những tình huống đánh đầu thiếu chuẩn xác, không dám cầm bóng đột phá, thậm chí nhiều pha xử lý vụng về làm khán giả trên sân cười ồ.

Nỗ lực của các cầu thủ Đồng Tháp là khá lớn, tuy nhiên do hạn chế về chuyên môn và nhất là tâm lý căng cứng đã khiến cho họ thiếu chính xác trong các pha dứt điểm. Nếu tận dụng tốt cơ hội, các học trò của HLV Trần Công Minh đã có được ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 2.

Quyết tâm có điểm trên sân Tam Kỳ của Đồng Tháp bị dập tắt khi vào phút 75, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Văn Thuận có pha xử lý bình tĩnh trong vòng cấm trước khi hạ gục thủ môn đối phương, ấn định tỷ số 2-0 cho QNK Quảng Nam.

Giành chiến thắng thứ 4 kể từ đầu giải, QNK Quảng Nam vươn lên xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, còn Đồng Tháp vẫn giẫm chân tại chỗ với vỏn vẹn 3 điểm, xếp chót bảng. Ở phía trên của bảng xếp hạng, dù để Sài Gòn cầm chân 1-1 nhưng đội đầu bảng Hải Phòng vẫn giữ khoảng cách 7 điểm so với đội nhì bảng Thanh Hóa (29 và 22 điểm).

T.VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lượt trận 12 V-League 2016: QNK Quảng Nam thắng dễ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO