Lượt trận thứ 2 V-League 2017: Quảng Nam có chiến thắng đầu tay

T.VY 14/01/2017 10:18

(QNO) - Chiều qua 13.1 trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam tiếp đón Hà Nội trong trận đấu sớm của lượt trận thứ 2 V-League 2017.

Không có được kết quả tốt trong trận khai mạc gặp tân binh TP.Hồ Chí Minh, vì thế HLV Hoàng Văn Phúc cùng các học trò rất quyết tâm, ít nhất là có điểm trong cuộc đón tiếp đương kim vô địch Hà Nội. Dù vậy, sự thiếu vắng chân sút Claudecir do chấn thương là một mất mát lớn đối với đội chủ nhà.

Pha ăn mừng bàn thắng của cầu thủ nhập tịch Đại Dương.
Pha ăn mừng bàn thắng của cầu thủ nhập tịch Đại Dương.

Chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công, Quảng Nam bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. Phút 15, Đại Dương bay người đánh đầu sau tình huống bóng dội xà ngang bật ra, đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 1-0.

Hà Nội vùng lên mạnh mẽ sau bàn thua, nhưng phải đến phút 25 của hiệp 2, cầu thủ trẻ Quang Hải mới có được bàn cân bằng tỉ số từ pha đánh đầu. Song chỉ 5 phút sau, trung vệ Thiago, trong pha đá phạt của đội nhà, đã bật cao đánh đầu giúp Quảng Nam lần thứ 2 vượt lên dẫn trước 2-1.

Trung vệ Ngọc Nguyên theo sát chân sút Samson
Trung vệ Ngọc Nguyên theo sát chân sút Samson

Quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm dồn đội hình lên tấn công. Khá nhiều cơ hội ghi bàn được tạo ra, trong đó ít nhất 4 cú sút cận thành của Gonzalo và Hoàng Vũ Samson. Thế nhưng trong một chiều thi đấu xuất sắc, thủ môn Văn Cường của đội chủ sân Tam Kỳ đều hóa giải thành công, giúp Quảng Nam bảo toàn tỉ số 2-1.

Giành chiến thắng đầu tay của mùa giải, Quảng Nam có được 4 điểm sau 2 trận đấu và tạm thời vươn lên xếp vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng. Kết quả các trận đấu sớm chiều qua Hoàng Anh Gia Lai-Hải Phòng 1-2, Long An-Bencamex Bình Dương 1-1, Than Quảng Ninh-TP.Hồ Chí Minh 2-0.

T.VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lượt trận thứ 2 V-League 2017: Quảng Nam có chiến thắng đầu tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO