Lượt trận thứ 5 giải Bóng đá vô địch quốc gia V-League 2015: QNK Quảng Nam có chiến thắng đầu tay

TƯỜNG VY 26/01/2015 11:57

(QNO) - Lượt trận thứ 5 diễn ra vào chiều qua 25.1, QNK Quảng Nam đã có chiến thắng đầu tay tại mùa giải năm nay.

Niềm vui của Văn Thuận sau khi có bàn mở tỷ số
Niềm vui của Văn Thuận sau khi có bàn mở tỷ số

Hòa thất vọng trước Đồng Tâm Long An ở trận đấu trước, vì vậy, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc rất quyết tâm để có chiến thắng trong trận tiếp Đồng Nai vào chiều qua. Thay đổi đáng chú ý trong đội hình xuất phát của đội chủ nhà là Văn Thuận thay vì đăng ký ở đội hình dự bị đã ra sân chính thức ngay từ đầu thế chỗ của Minh Tuấn bị chấn thương trong thời gian khởi động.

Chính sự góp mặt của cầu thủ mang áo số 36 này đã tạo ra sự khác biệt của trận đấu. Phút 22, Văn Thuận mở tỷ số 1-0 cho QNK Quảng Nam từ pha dứt điểm bên ngoài vòng 16m50. Đến phút 39, cũng chính Văn Thuận nhanh chân tung cú sút, bóng đi sệt hạ gục thủ môn Hoàng Tuấn của Đồng Nai, nâng tỷ số lên 2-0.

Hiệp 2, lợi thế sân nhà cùng 2 bàn thắng tiếp tục giúp cho các cầu thủ QNK Quảng Nam thi đấu khá tự tin. Trong khi đó, Đồng Nai vẫn bế tắc và không thể đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, họ lại có bàn thắng rút ngắn cách biệt từ pha phạm lỗi của thủ môn Văn Cường với Nsi trong vòng cấm và chính cầu thủ này thực hiện thành công quả đền ở phút 72.

Không bị mất bình tĩnh sau bàn thua, các cầu thủ QNK Quảng Nam có thêm 1 bàn thắng nữa ở phút bù giờ do công của Patiyo, ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà.

Với chiến thắng đầu tay này, QNK Quảng Nam đã có 6 điểm, xếp vị trí thứ 6. Ở lượt trận chiều qua, đáng chú ý là việc Becamex Bình Dương để thua Than Quảng Ninh ngay trên sân nhà và để mất luôn ngôi đầu bảng về tay Hải Phòng. Trong khi đó, SHB Đà nẵng tiếp tục đón nhận thêm trận thua nữa trước Hoàng Anh Gia Lai và xếp ở vị trí chót bảng xếp hạng với vỏn vẹn 1 điểm.

TƯỜNG VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lượt trận thứ 5 giải Bóng đá vô địch quốc gia V-League 2015: QNK Quảng Nam có chiến thắng đầu tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO