Lượt trận thứ 9 giải Bóng đá vô địch quốc gia V-League 2015: QNK Quảng Nam bị cầm hòa tiếc nuối

T.VY 13/04/2015 09:38

(QNO) - Chiều qua 12.4, giải Bóng đá vô địch quốc gia V-League 2015 đã trở lại sau 2 tháng tạm nghỉ. Lượt đấu này được coi là khá khó khăn cho QNK Quảng Nam khi họ phải hành quân đến làm khách của Than Quảng Ninh.

Thanh Trung có được bàn thắng thứ 2 tại mùa giải năm nay.
Thanh Trung có được bàn thắng thứ 2 tại mùa giải năm nay.

Dù được xem là “đồng cân đồng lạng” nhưng tình cảnh của 2 đội bóng “xứ Quảng” này lại hoàn toàn khác nhau. Trong khi Than Quảng Ninh chễm chệ trên nhóm đầu bảng xếp hạng thì QNK Quảng Nam lại đang nỗ lực để thoát ra khỏi nhóm cuối bảng. Vì thế, mục tiêu của đội chủ nhà là 3 điểm còn 1 điểm là mục tiêu của đội khách.

Dù Than Quảng Ninh cầm bóng có phần nhỉnh hơn, tuy nhiên, các học trò HLV Hoàng Văn Phúc vẫn không tỏ ra lép vế và tổ chức được nhiều pha tấn công sắc nét. Thậm chí, nếu tận dụng tốt các cơ hội, đội bóng đến từ miền Trung đã có thể mở tỷ số trong hiệp 1.

Sự nỗ lực của QNK Quảng Nam đã giúp họ có được bàn thắng khai thông bế tắc trong hiệp 2. Phút 54, đội trưởng Thanh Trung tỏa sáng, đưa đội nhà vượt lên dẫn trước 1-0. Rất tiếc là trong những phút cuối trận, hàng phòng ngự chơi thiếu tỉnh táo và để Than Quảng Ninh gỡ hòa khi trận đấu chỉ còn 4 phút.

Bị cầm hòa một cách tiếc nuối nhưng 1 điểm có được trên sân Cẩm Phả cũng đã là kết quả tốt đối với HLV Hoàng Văn Phúc cùng các học trò. Với trận hòa này, QNK Quảng Nam đã có trong tay 8 điểm và vươn lên xếp vị trí thứ 9.

T.VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lượt trận thứ 9 giải Bóng đá vô địch quốc gia V-League 2015: QNK Quảng Nam bị cầm hòa tiếc nuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO