Lưu ý khi trị nám tại spa thẩm mỹ an toàn, hiệu quả

P.V 27/08/2023 08:54

(PR) - Nám và tàn nhang là những thứ khiến mọi chị em phụ nữ phiền lòng. Để có thể trị được nám và tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả nhất, cách duy nhất chính là sử dụng các liệu trình điều trị từ những đơn vị thẩm mỹ uy tín.

Tuy nhiên, có rất nhiều liệu trình và đơn vị nhận thực hiện điều trị cho mọi người. Do đó mà nếu bạn có nhu cầu điều trị nám, hãy tìm hiểu thật kỹ để đưa ra lựa chọn liệu trình và địa chỉ xóa nám uy tín nhé.

 

Những nguyên nhân gây ra nám trên da

Nám da là một tình trạng xảy ra phổ biến ở phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh. Nó được tạo ra do sự rối loạn tăng sắc tố, hình thành những đốm nâu, đen trên da gây mất thẩm mỹ trầm trọng. Hầu hết nám được hình thành do những nguyên nhân sau đây:

Nguyên nhân nội sinh

Đây là nguyên nhân do các yếu tố bên trong cơ thể gây ra. Thường sẽ do các trường hợp như sau:

●       Hình thành do di truyền: Thường trong gia đình sẽ có những yếu tố di truyền giống nhau và màu da cũng như vậy. Do đó mà các yếu tố về sắc tố da cũng tương đồng.

●       Do giới tính: Nữ giới sẽ có khả năng bị nám hơn nam giới gấp 9 lần.

●       Thường xảy ra ở phụ nữ đang mang thai do rối loạn nội tiết tố.

●       Ảnh hưởng bởi thuốc.

●       Do lão hóa da, xuất hiện ở độ tuổi tiền mãn kinh.

 

Nguyên nhân ngoại sinh

Nám da cũng được hình thành do nhiều yếu tố bên ngoài tác động vào. Có thể là di việc sinh hoạt và chăm sóc da không được đảm bảo. Nguyên nhân có thể sẽ là:

●       Do dùng mỹ phẩm không phù hợp.

●       Da bị nhạy cảm với ánh sáng mặt trời.

●       Một số loại xà phòng gây ảnh hưởng đến da.

●       Tắm nắng cũng là nguyên nhân chính gây nám da.

●       Người làm việc trong môi trường văn phòng, thường xuyên tiếp xúc với điện thoại, máy tính quá lâu.

Khác với tàn nhang, nám rất khó để điều trị. Sử dụng mỹ phẩm chỉ phần nào ngăn chặn sự phát triển và mờ đôi chút. Nhưng không thể nào hết dứt điểm. Lúc này, để điều trị nám hiệu quả nhất chính là đến spa, thẩm mỹ viện để thực hiện các liệu trình phù hợp.

Những lưu ý khi trị nám tại spa, thẩm mỹ viện

Để có thể thật sự an tâm và có được hiệu quả trị nám tốt nhất, mọi người cần phải lưu ý những điều sau khi có ý định trị nám tại spa, thẩm mỹ viện nhé.

●       Không nên tin tưởng vào những lời quảng cáo trên mạng. Thay vào đó hãy sáng suốt để chọn lọc, tìm hiểu thông tin về liệu trình điều trị nám.

●       Tìm hiểu về các liệu trình điều trị nám tại các cơ sở thẩm mỹ. Mỗi đơn vị spa, thẩm mỹ viện sẽ có một liệu trình điều trị riêng. Mỗi liệu trình sẽ có rất nhiều bước, nhiều công đoạn.

●       Lựa chọn đơn vị trị nám uy tín nhất.

 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ điều trị nám cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín cho khách hàng. Để không gặp tình trạng “tiền mất tật mang”, hãy tham khảo ý kiến của những người đi trước, xem những đánh giá của họ để đưa ra lựa chọn cho mình.

Nên chọn địa chỉ xóa nám nào là an tâm nhất?

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của các chị em phụ nữ, đã có rất nhiều đơn vị spa, thẩm mỹ ra đời phục vụ khách hàng. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến hiệu quả và sự hài lòng cho khách hàng. Một trong những địa chỉ xóa nám tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu cho bạn chính là Miss Tram – Natural Beauty Center

Miss Tram – Natural Beauty Center là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay. Được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, thẩm mỹ viện Miss Tram tự ho khi mang đến cho khách hàng các dịch vụ làm đẹp đầy đủ gồm:

●       Dịch vụ điều trị da.

●       Thẩm mỹ công nghệ cao.

●       Thẩm mỹ mày môi đẹp, tự nhiên.

●       Nối mi.

●       Đào tạo nghề thẩm mỹ.

 

Với lĩnh vực điều trị da, Miss Tram cam kết mang lại cho mọi chị em làn da đẹp nhất, sạch nám, mụn, tàn nhang. Tự tin hơn với làn da khỏe đẹp của mình.

Vì sao nên chọn điều trị nám tại Miss Tram – Natural Beauty Center?

Là đơn vị được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, hầu hết mọi người lựa chọn Miss Tram – Natural Beauty Center là bởi vì:

●       Đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, tu nghiệp tại các nước lớn như: Mỹ, Đức, Nhật Bản,…

●       Sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp hàng đầu Hoa Kỳ, được chuyển giao ứng dụng thành công.

●       Có trang thiết bị, cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, khang trang. Đạt chuẩn Bộ Y Tế.

●       Đội ngũ nhân viên tận tình, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

 

Khách hàng nói gì sau khi điều trị nám tại Miss Tram

Bé Vy chia sẻ quá trình điều trị da tại MissTram: “Dạ em sau khi làm liệu trình ở miss tram thì em cũng cảm thấy rất là vui…. và cảm ơn sự nhiệt tình của chị với lại cô ở đây… đồng thời mẹ em cũng đã rất là tin tưởng miss tram cho nên mẹ em cũng giới thiệu bạn bè… rồi người thân tới để làm và còn nhiều dịch vụ khác nữa…”

Hotgitl Tây Ly chia sẻ: ”Đây là nơi trưng bày giấy chứng nhận, giấy khen, huân chương mà miss tram đã đạt được… Khi nhìn thấy nơi này Ly cảm giác yên tâm hơn, tin tưởng hơn khi sử dụng dịch vụ ở đây…”

Ngoài ra, còn có rất nhiều khách hàng khác cũng để lại những nhận xét hài lòng khi lựa chọn liệu trình tại Miss Tram. Nếu bạn đang gặp vấn đề về nám da, hãy gọi ngay đến hotline của Miss Tram – Natural Beauty Center để được hỗ trợ ngay nhé.

Thông tin liên hệ:

Phòng Khám Da Liễu Miss Trâm

Điện Thoại: 0899 194 519

Địa chỉ: 590/E4 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Email: info@misstram.com

Website: https://thammymisstram.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lưu ý khi trị nám tại spa thẩm mỹ an toàn, hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO