Mách bạn đại lý bán máy khoan Bosch chính hãng

P.V 15/03/2022 11:17

(PR) - Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán máy khoan Bosch chính hãng? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn địa chỉ bán máy khoan Bosch hàng thật, giá thật được nhiều thợ chuyên nghiệp và người dùng gia đình tin tưởng!

Tìm hiểu về máy khoan Bosch

Máy khoan cầm tay Bosch là một sản phẩm thuộc thương hiệu máy khoan nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ Đức - BOSCH.

Máy khoan Bosch có xuất xứ tại Đức
Máy khoan Bosch có xuất xứ tại Đức

Khoan tay Bosch luôn nổi tiếng với độ bền cao, hiệu suất khoan vượt trội và dòng sản phẩm đa dạng, bao gồm: máy khoan động lực Bosch, máy khoan xoay Bosch,  máy khoan bê tông Bosch, máy khoan pin Bosch, máy khoan góc Bosch,...

Chính bởi lẽ đó mà hiện tại máy khoan Bosch đang được phân phối rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Và dù ở bất kỳ thị trường nào chúng cũng đều được đón nhận và đánh giá cao.

Máy khoan Bosch đa dạng chủng loại
Máy khoan Bosch đa dạng chủng loại

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường nên hiện nay, Bosch đã mở rộng dây chuyền sản xuất của mình và đặt nhà máy tại 3 quốc gia là Đức, Trung Quốc và Malaysia. Các nhà máy đều được trang bị dây chuyền hiện đại, sử dụng công nghệ mới nhất của hãng cũng như kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng.

Máy khoan Bosch có tốt không?

Là thương hiệu máy khoan hàng đầu thế giới nên khoan cầm tay Bosch sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Trong đó có thể kể đến như:

Máy khoan Bosch phù hợp với nhiều công việc
Máy khoan Bosch phù hợp với nhiều công việc

- Hiệu suất cao: các sản phẩm đều có khả năng thi công mạnh mẽ, hiệu năng làm việc vượt trội, là trợ thủ đắc lực cho việc khoan lắp, sửa chữa, xây dựng,...

-  Độ bền cao: máy khoan Bosch được chế tạo từ những vật liệu cao cấp, gia công tỉ mỉ, chính xác tuyệt đối nên có độ bền cao, khả năng chịu va đập cao, bền bỉ theo thời gian.

-  Đa dạng mẫu mã: hãng Bosch cung cấp rất nhiều sản phẩm máy khoan với nhiều chủng loại, mẫu mã, chức năng, mức công suất/điện áp, giá thành,... khác nhau, đáp ứng đa dạng yêu cầu của người tiêu dùng

-  An toàn cho người dùng: sản phẩm của Bosch luôn phải tuân thủ theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Đức, đảm bảo khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, chắc chắn khi thi công nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

-  Chế độ bảo hành tốt: máy khoan cầm tay Bosch có thời gian bảo hành khá dài (từ 6 - 12 tháng). Đồng thời hệ thống trung tâm bảo hành của hãng cũng trải rộng ở nhiều nơi trên thế giới.

Máy khoan bê tông Bosch phù hợp với người dùng chuyên nghiệp
Máy khoan bê tông Bosch phù hợp với người dùng chuyên nghiệp

Có thể thấy rằng, ở máy khoan Bosch tụ hội đầy đủ các yếu tố về mẫu mã thiết kế, chất lượng, độ bền, khả năng thi công,... mà không phải dòng máy khoan nào cũng có. Đây chắc chắn là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn nâng cao hiệu suất công việc của mình hơn.

Còn nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm đơn vị, đại lý phân phối máy khoan Bosch chính hãng thì đừng bỏ lỡ thông tin trong phần dưới đây.

Mách bạn địa chỉ mua máy khoan Bosch chính hãng

Maykhoanbosch.net hiện tại đang là đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch tại Việt Nam. Đơn vị chuyên cung cấp đến khách hàng các sản phẩm máy khoan cầm tay Bosch chính hãng với giá thành tốt nhất cùng thái độ phục vụ tận tâm và chế độ bảo hành tiêu chuẩn.

Maykhoanbosch.net là đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch
Maykhoanbosch.net là đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch

Đại lý hiện đang cung cấp đầy đủ các loại máy khoan Bosch như: máy khoan kim loại Bosch, khoan bắt vít Bosch, máy khoan pin Bosch, khoan bê tông Bosch, khoan động lực Bosch,... Đồng thời đây cũng là đơn vị được hãng Bosch ủy quyền làm trung tâm bảo hành máy khoan Bosch cho các khách hàng khi có nhu cầu bảo hành, sửa chữa máy khoan.

Chính vì vậy,  Maykhoanbosch.net hiện đang là sự lựa chọn lý tưởng được nhiều người tiêu dùng từ chuyên nghiệp đến bán chuyên nghiệp, người dùng gia đình đang tìm mua máy khoan tin tưởng.

Để mua hàng chính hãng, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức:

Mua hàng trực tiếp tại 2 cơ sở chính ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với địa chỉ như sau:

-  Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

-  TP.Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

Hoặc mua máy khoan Bosch trực tuyến bằng cách truy cập vào website chính thức maykhoanbosch.net hay liên hệ đến hotline Hà Nội: 0902 148 147 - TP.HCM: 0979 244 335 để được các chuyên viên tư vấn và hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc trong thời gian nhanh nhất.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua máy khoan tay Bosch tại đây, bởi tất cả đều là hàng chính hãng 100%, có đầy đủ tem bảo hành, phiếu bảo hành và bảo hành điện tử. Bên cạnh đó, giá thành cũng được niêm yết công khai, minh bạch với mức chiết khấu cao.

Hy vọng rằng từ những chia sẻ trên đây, các bạn đã có cho mình một đại lý bán máy khoan Bosch chính hãng đáng tin cậy và có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn máy khoan phục vụ cho gia đình hay công việc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mách bạn đại lý bán máy khoan Bosch chính hãng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO