Makgil Việt Nam - Đơn vị cung cấp đồng hồ đo nhiệt độ chính hãng

P.V 09/01/2023 13:15

(PR) - Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán đồng hồ đo nhiệt độ chất lượng, uy tín? Bạn đã biết tới thương hiệu Makgil Việt Nam - Đơn vị cung cấp đồng hồ đo nhiệt độ chính hãng chưa, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Đồng hồ đo nhiệt độ là gì?

Đồng hồ đo nhiệt độ có tên gọi khác là đồng hồ nhiệt độ. Đây là thiết bị quen thuộc trong công nghiệp còn được gọi nhiệt kế công nghiệp để phân biệt với nhiệt kế thông thường. Đồng hồ đo nhiệt độ bằng thuỷ ngân thì gọi là nhiệt kế thủy ngân công nghiệp.

Đây là thiết bị đo và hiển thị nhiệt độ của môi trường như nước nóng, khí, khí nén, hơi nóng, hoá chất… ở trong công nghiệp, các nhà máy, xí nghiệp.

Các loại đồng hồ đo nhiệt độ.
Các loại đồng hồ đo nhiệt độ.

Đồng hồ đo nhiệt độ sẽ giúp người vận hành dễ dàng nắm được nhiệt độ của lưu chất, kiểm soát môi trường hoạt động cũng như xử lý kịp thời khi có bất thường. Nhờ đó, giúp đảm bảo cho hệ thống công nghiệp được hoạt động trơn tru và an toàn nhất.

Đồng hồ đo nhiệt độ có cấu tạo khá đơn giản gồm: Thân đồng hồ, bộ phận đo, bộ phận hiển thị và bộ phận chuyển đổi để kết nối với hệ thống, có các kiểu phân loại sau:

-         Theo cấu tạo: đồng hồ nhiệt dạng dây và đồng hồ nhiệt dạng chân đứng.

-         Theo kiểu lắp đặt: ren và lắp bích

Đồng hồ đo nhiệt độ có nhiều kích cỡ khác nhau, theo đó kích thước phần chân lắp lớn nhỏ và mặt đồng hồ cũng khác nhau. Tuỳ theo từng hệ thống mà khách hàng sẽ chọn loại đồng hồ nào để lắp đặt sao cho phù hợp.

Đồng hồ đo nhiệt độ được làm từ các loại vật liệu chịu được nhiệt cao, áp lớn và chống bị ăn mòn trong các môi trường khác nhau như inox 304, 316…

Makgil - Đơn vị cung cấp đồng hồ đo nhiệt độ chính hãng

Đồng hồ đo nhiệt độ được phân phối trên thị trường ở nhiều đơn vị cung cấp, trong số đó phải kể đến Makgil Vietnam Co., Ltd. Đây là đơn vị có uy tín nhiều năm, được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Đội ngũ Makgil tư vấn khách hàng.
Đội ngũ Makgil tư vấn khách hàng.

Makgil là đơn vị uỷ quyền, chuyên phân phối các thiết bị  công nghiệp chính hãng trong đó có đồng hồ đo nhiệt độ. Các sản phẩm của Makgil được nhập hàng từ nhiều hãng nổi tiếng trong và ngoài nước.

Makgil ra đời từ năm 2017 nhưng đã đứng vững trong thời gian ngắn, là đối tác của nhiều doanh nghiệp, nguồn cung cấp thiết bị chất lượng phục vụ lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, sản xuất…

Các loại đồng hồ nhiệt độ đang có mặt tại Makgil

Đồng hồ đo nhiệt độ dạng cơ

Đồng hồ đo nhiệt độ dạng cơ còn gọi là đồng hồ nhiệt độ cơ được sử dụng phổ biến vì có nhiều tính năng tiện dụng như lắp đặt và thay thế tương đối dễ dàng. Bên cạnh đó, loại đồng hồ này cũng không cần dây tín hiệu gây khó khăn.

Đồng hồ đo nhiệt độ dạng cơ thích hợp sử dụng cho trường hợp không cần độ chính xác quá cao. Giá thành của nó rẻ hơn các khác nên cũng tiết kiệm.

 

Nhiệt kế thủy ngân

Đây là loại đồng hồ đo nhiệt độ có lịch sử lâu đời nhất, cũng được biết đến khá rộng rãi. Cấu tạo của nó gồm ống thủy tinh chứa thủy ngân cùng với thang đo hiển thị nhiệt độ tiêu chuẩn được đánh dấu trên thân ống.

Nguyên lý hoạt động là, thủy ngân trong ống giãn ra và co lại tương ứng với các giá trị trên thang đo khi có những thay đổi về nhiệt độ. Dải đo của của loại này nằm trong khoảng từ -60°C đến +600°C, mức sai số khoảng ±1,6%.

Đồng hồ nhiệt độ dạng dây

Đây là loại thường được sử dụng để đo nhiệt độ của môi chất trong môi trường đường ống, bồn bể… Với dây đo dài, đồng hồ này giúp cho người dùng kéo dài tối đa lên tới tận 25m, có thể đo được nhiệt độ trong môi trường khắc nghiệt, không cần tiếp xúc trực tiếp với môi chất.

Đồng đồ nhiệt độ chân đứng

Đây là loại đồng hộ có bộ phận ty đo nằm ở dưới và thiết kế có dạng chân đứng. Phần bộ phận kết nối sẽ có các kích cỡ ren và chiều dài khác nhau để lắp đặt với những hệ thống khác nhau.

Người dùng thường lắp đặt đồng hồ nhiệt độ chân đứng ở phía trên đường ống, vào vị trí cao nhất.

Đồng hồ đo nhiệt độ chân sau

Đây là loại đồng hồ có cấu tạo phần ty đo và chân lắp đặt nằm ở vị trí phía sau mặt đồng hồ. Loại này thường phù hợp với việc lắp đặt ở vị trí dưới thấp hoặc trên cao. Nó cũng dùng để  lắp bảng, bởi vì mặt đồng hồ sẽ hướng về phía mặt người vận hành, từ đó giúp dễ quan sát giá trị nhiệt độ hơn.

Người ta thường dùng nó trong hệ thống hơi, khí nóng, chất lỏng… những hệ thống dân dụng và công nghiệp cần kiểm soát nhiệt độ. Khuyết điểm của loại này là có giá thành tương đối cao hơn so với loại khác.

Lưu ý khi chọn mua đồng hồ nhiệt độ

Tuỳ vào hệ thống công nghiệp mà lựa chọn đồng hồ đo nhiệt độ cho phù hợp.
Tuỳ vào hệ thống công nghiệp mà lựa chọn đồng hồ đo nhiệt độ cho phù hợp.

Khi chọn mua đồng hồ đo nhiệt độ tại Makgil hoặc bất cứ đơn vị cung cấp nào khác, bạn đọc cũng cần phải lưu ý một số tiêu chí sau đây.

Loại đồng hồ

Tuỳ vào vị trí lắp đặt, loại hệ thống, ngân sách… mà bạn có thể chọn loại đồng hồ đo nhiệt độ sao cho phù hợp.

Thang đo

Khi chọn đồng hồ nhiệt độ, lưu ý đến dải đo, thang đo. Nếu dải đo quá nhỏ so với nhiệt độ môi trường cần đo thì sẽ khiến đồng hồ bị hỏng vì vượt quá khả năng đo. Ngược lại nếu dải đo quá lớn thì độ chính xác không cao.

Kích thước mặt đồng hồ nhiệt độ

Tuỳ vị trí lắp đặt cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn kích thước sao cho phù hợp, tiện cho việc quan sát, đảm bảo có thể xem được kết quả đo chính xác.

Chiều dài và đường kính que đo

Khách hàng lựa chọn chiều dài que đo phù hợp với hệ thống. Bạn nên tránh chọn que đo dài hoặc ngắn hơn vì sẽ dẫn tới tình trạng không lắp đặt được, thậm chí ảnh hưởng đến giá trị đo không chính xác.

Makgil là đơn vị cung cấp đồng hồ đo nhiệt độ chính hãng, đa dạng chủng loại, kích thước cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, Makgil còn có đội ngũ tư vấn đầy đủ chuyên môn sẽ giúp bạn có những lời khuyên bổ ích.

Thông tin chi tiết:

Trụ sở chính: 18/21 Nguyễn Văn Dung, Phường 06, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Văn phòng Hà Nội: Số 130 D4 Khu đô thị mới Đại Kim, Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

●       Hotline: 028 665 72704

●       Fax: 028 220 26775

●       Email: info@makgil.com

●       Website: https://makgil.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Makgil Việt Nam - Đơn vị cung cấp đồng hồ đo nhiệt độ chính hãng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO