Massage body "sạc pin" năng lượng, giảm stress hiệu quả khi đi du lịch Đà Nẵng

P.V 27/12/2023 14:26

(PR) - Massage body là một phương pháp thư giãn, giảm stress và đau nhức hiệu quả được rất nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt trong cuồng quay công việc và cuộc sống, massage body như một phương thuốc tuyệt vời giúp bạn khôi phục tinh thần một cách nhanh chóng. Từ những động tác và chuyển động nhẹ nhàng trên cơ thể, nhưng massage body đã đem đến những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. 

1. Các phương pháp massage body

Massage body là sự kết hợp của các động tác nhào nặn, vuốt ve, lăn và ấn vào các cơ và mô mềm để cải thiện tình trạng sức khỏe hoặc thể chất của họ. Đây là một hình thức trị liệu bằng tay, chân, bao gồm giữ, di chuyển và tạo áp lực lên các cơ, gân, dây chằng và màng cơ. Thuật ngữ 'liệu pháp xoa bóp' được sử dụng để mô tả nhiều kỹ thuật khác nhau về cách thức chạm, áp lực và cường độ điều trị được áp dụng.

Hiện nay, có nhiều phương pháp và kỹ thuật massage body hiệu quả như massage y học cổ truyền, massage đá nóng, massage Thái, massage Thụy Điển,... Mỗi phương pháp có nguồn gốc và mục đích khác nhau. Một số tập trung vào việc làm dịu cơn đau cơ. Những người khác về việc tăng mức năng lượng; một số nhằm mục đích cải thiện một tình trạng thể chất cụ thể; những người khác chỉ đơn giản là để giúp bạn thư giãn. Đây đều là những phương pháp massage thư giãn và chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Được các chuyên gia trị liệu khuyến khích cho mọi đối tượng đang gặp vấn đề về cơ thể như mệt mỏi và đau nhức toàn thân.

Phương pháp massage body bằng đá nóng.
Phương pháp massage body bằng đá nóng.

2. Lợi ích của massage body

Giảm đau và căng cơ: Đau mỏi xương khớp là nguồn cơn của sự thiếu hoạt động của các mô và cơ khớp. Dẫn đến hiện tượng co cứng khớp và gây ra tình trạng đau nhức. Liệu pháp massage sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau như xoa bóp, ấn,.. để loại bỏ những nút thắt này. Những chuyển động ma sát lên vùng da giúp cho nhiệt độ của các bó cơ tăng lên. Từ đó các mô cơ được làm dịu và trở lại trạng thái bình thường. Massage có thể là bước đầu tiên trong việc giảm đau khớp và giảm cứng cơ thông qua việc tăng lưu thông máu đến xương. Nó cũng có thể thư giãn và nới lỏng các cơ bị đau do tư thế xấu.

Giảm căng thẳng và mệt mỏi: Với các chuyển động nhẹ nhàng và kích thích vừa phải thông qua nhào và ấn, massage nhắm vào các huyệt đạo, kích thích các vùng khác nhau trên cơ thể. Điều này giúp tăng cường các hormone tích cực hơn trong cơ thể, chẳng hạn như endorphin, thay thế các hormone gây căng thẳng này. Đồng thời, massage giúp cơ thể thư giãn, cảm thấy dễ chịu, trải nghiệm cảm giác sảng khoái. Khi được massage, những lo lắng, muộn phiền dường như tan biến thông qua bàn tay điêu luyện của chuyên gia trị liệu.

Massage giúp thư giãn và giảm đau hiệu quả.
Massage giúp thư giãn và giảm đau hiệu quả.

Cải thiện lưu lượng máu: Liệu pháp xoa bóp giúp thúc đẩy lưu lượng máu và bạch huyết qua các cơ bằng cách gây ra ma sát giữa da và tay của chúng ta. Điều này giúp làm giãn mạch máu để giúp tăng lưu lượng và loại bỏ các chất độc ra khỏi máu. Điều này hỗ trợ hệ thống miễn dịch, hệ thần kinh, hệ tim mạch và sức khỏe tổng thể.

Cải thiện hệ tiêu hóa: Massage toàn thân, tập trung vào áp lực nhẹ nhàng ở bụng hoặc lưng dưới có thể giúp tăng cường lưu thông khắp cơ thể, bao gồm cả hệ tiêu hóa của bạn. Thường xuyên thực hiện massage bụng đúng cách sẽ tăng cường tiêu hóa, ngăn ngừa đầy hơi, khó tiêu, khó tiêu, buồn nôn, táo bón, tiêu chảy,... Bởi massage kích thích nhu động ruột và hoạt động bên trong của dạ dày. Từ đó, thúc đẩy quá trình lưu thông máu tối ưu, làm ấm vùng bụng và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tiêu hóa trong dạ dày.

Cải thiện làn da: Các bác sĩ da liễu cho rằng massage là một cách trẻ hóa làn da, đặc biệt là massage mặt hoặc massage body có chủ đích. Các chuyển động của tay trong khi massage kích thích tuần hoàn máu được cải thiện và tăng cường lưu lượng oxy, mang lại cho làn da vẻ ngoài khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết, giúp da sáng hơn và tràn đầy sức sống hơn. Massage da thường xuyên được coi là phương pháp trị liệu kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ. Chính vì vậy, spa & massage ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến của các chị em.

Massage body mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho tinh thần và sức khỏe của bạn. Để có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất, bạn nên đến các Spa & Massage Đà Nẵng uy tín để tận hưởng những phút giây thư giãn nhất. Chỉ sau một liệu trình, cơ thể bạn sẽ được tiếp thêm một nguồn năng lượng dồi dào cho một ngày dài năng động cùng những ý tưởng sáng tạo hiệu quả trong công việc. Bây giờ, đặt ngay cho mình một liệu trình massage body để cùng xoa dịu tâm trí và trẻ hóa cơ thể.

3. Thông tin liên hệ Herbal Spa Đà Nẵng

Để biết thêm thông tin về Herbal Spa và đặt lịch trước, vui lòng liên hệ:

●       Địa chỉ: 201 Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.

●       Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

●       Điện thoại: (+84) 0901 825 789

●       KakaoTalk ID: Herbal Boutique

●       Email: herbalspadn@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Massage body "sạc pin" năng lượng, giảm stress hiệu quả khi đi du lịch Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO