Mâu thuẫn khi làm vườn, một người đâm hàng xóm tử vong

THÀNH CÔNG 09/07/2017 16:29

(QNO) - Xảy ra cự cãi khi đang cuốc đất làm vườn, hai người hàng xóm lao vào đánh nhau. Một trong hai người dùng dao nhíp đâm trúng tim khiến người hàng xóm tử vong.

Chiều 9.7, đại diện Đội trọng án, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an tỉnh) xác nhận đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại xã Duy Hòa (huyện Duy Xuyên) vào sáng cùng ngày làm một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, ông Nguyễn Ngọc S. (SN 1956, trú xã Duy Hoà) đang cuốc đất, làm vườn trước nhà ông Ngô Đình Phương (SN 1969) thì xảy ra cự cãi do ông Phương cho rằng ông S. cuốc trúng gốc mai nhà mình. Ông S. vào nhà ông Phương hỏi chuyện, sau đó hai người xảy ra mâu thuẫn, to tiếng. Ông S. tát vào mặt ông Phương khiến ông này trong lúc nóng giận đã dùng một con dao nhíp đâm một nhát vào ngực trái làm ông S. gục xuống. Gia đình ông S. đã đưa nạn nhân đến bệnh viện đa khoa Bắc Quảng nam để cấp cứu tuy nhiên do vết thương quá nặng nên ông này đã tử vong.

Nhận được tin báo, Phòng PC45 đã cử cán bộ phối hợp điều tra, khám nghiệm hiện trường. Hiện ông Phương đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mâu thuẫn khi làm vườn, một người đâm hàng xóm tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO