Mâu thuẫn trong đám cưới, thanh niên đâm chết người

THÀNH CÔNG 12/11/2016 21:34

(QNO) - Xảy ra mâu thuẫn trong đám cưới, nam thanh niên rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào hai thanh niên khác. Hậu quả một thanh niên tử vong tại bệnh viện, người còn lại vẫn đang được điều trị.

Con dao bấm cơ quan chức năng thu được tại hiện trường vụ việc. Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp
Con dao bấm cơ quan chức năng thu được tại hiện trường vụ việc. Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp

Chiều 12.11, đại diện Công an huyện Thăng Bình xác nhận vừa tiến hành khởi tố bắt tạm giam đối với một đối tượng dùng dao đâm chết một người và làm một người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng bị bắt giữ là Hồ Văn Tâm (SN 1995, ngụ tại thôn Bình Hiệp, xã Bình Phục, Thăng Bình). Trước đó, vào ngày 7.11, khi dự đám cưới gần nhà, Tâm xảy ra mâu thuẫn với hai thanh niên khác là Trần T. (SN 1995) và Nguyễn Trường S. (SN 1983, cùng ngụ địa phương). Sau khi cự cãi, Tâm rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào hai thanh niên trên, khiến T. và S. phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Đến chiều tối 11.11, do vết thương quá nặng nên S. tử vong tại bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, Công an huyện Thăng Bình đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. Cơ quan chức năng thu giữ tại hiện trường một con dao bấm nghi của Tâm dùng để đâm hai nạn nhân.

Thượng tá Trần Văn Xuân - Trưởng Công an huyện Thăng Bình cho hay do S. tử vong nên Công an huyện sẽ phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện để củng cố hồ sơ, có thể tiến hành truy tố về hành vi “Giết người” đối với Hồ Văn Tâm.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mâu thuẫn trong đám cưới, thanh niên đâm chết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO