Bạn cần biết

Mẫu trống đồng quà tặng, lưu niệm đẹp, cực ý nghĩa

P.V 19/03/2024 11:39

(PR) - Trống đồng không chỉ là một biểu tượng văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Với sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật truyền thống và ý nghĩa đương đại, mẫu trống đồng không chỉ trở thành một sản phẩm độc đáo mà còn là một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng, đồ lưu niệm. Vậy ý nghĩa của trống đồng khi làm quà tặng là gì? Đâu là địa chỉ mua uy tín? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

441-202403191138191.png

Ý nghĩa của trống đồng khi làm quà tặng và đồ lưu niệm cho bạn bè, đối tác

Trống đồng từ lâu được coi là biểu tượng văn hóa dân tộc, phản ánh những giá trị tốt đẹp của nền văn hóa lúa nước Văn Lang, Âu Lạc. Những chi tiết trên mặt trống đồng đều là những hình ảnh thể hiện nét đẹp văn hóa, hoạt động của người Việt cổ.

Hiện nay trống đồng không chỉ được gìn giữ tại những bảo tàng dân tộc mà đặc biệt còn được nhiều người yêu thích lựa chọn đặt tại không gian phòng khách, phòng làm việc để tăng thêm phần sang trọng.

Ý nghĩa và những giá trị mà trống đồng chứa đựng là điều không thể phủ nhận. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều người lựa chọn trống đồng quà tặng lưu niệm bạn bè, đối tác. Đây không chỉ là một món quà đơn thuần mà còn mang trong mình những giá trị tinh thần và ý nghĩa sâu sắc.

441-202403191138192.png

Trống đồng là biểu tượng của sức mạnh, may mắn, vì vậy việc tặng trống đồng có thể hiểu là một lời chúc phúc đến người nhận, mong rằng họ sẽ luôn được bình an, mạnh mẽ và thành công trong cuộc sống và công việc.

Trong quan niệm phong thủy, trống đồng là vật phẩm mang năng lượng tốt do được làm từ vật liệu kim khí là đồng với các họa tiết đặc sắc. Do đó, tặng trống đồng mang lại phong thủy tốt, kích hoạt con đường tài lộc, thịnh vượng.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa nghệ thuật truyền thống và hiện đại trong thiết kế của các mẫu trống đồng mang lại vẻ đẹp độc đáo và sang trọng tạo được ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí người nhận.

Gợi ý các mẫu trống đồng làm quà tặng lưu niệm ý nghĩa

Khi tìm kiếm các loại trống đồng làm quà tặng lưu niệm, Đồng Truyền Thống là một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín mà bạn có thể tham khảo. Dưới đây là một số loại trống đồng nổi bật mà Đồng Truyền Thống cung cấp:

441-202403191138193.png

Trống đồng nguyên bản: Được đúc từ đồng tinh khiết với hoa văn họa tiết chìm sâu. Trống đồng nguyên bản là biểu tượng văn hóa dân tộc Việt Nam nên thích hợp làm quà tặng cho các cơ quan nhà nước, tổ chức hoặc công ty muốn tặng quà cao cấp và độc đáo.

Trống đồng mạ vàng: Sự kết hợp giữa đồng vàng và đồng tinh khiết tạo ra vật phẩm sang trọng và đẳng cấp, thích hợp cho các dịp đặc biệt như lễ kỷ niệm, sự kiện quan trọng hoặc tặng quà cho đối tác.

Trống đồng quà tặng làm theo yêu cầu: Nếu bạn có ý tưởng riêng và muốn tạo ra một sản phẩm độc đáo và mang ý nghĩa riêng, Đồng Truyền Thống cũng nhận đúc các loại trống đồng theo yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, Đồng Truyền Thống cung cấp thông tin chi tiết về bảng báo giá trống đồng lưu niệm và quà tặng mới nhất năm 2024, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về giá cả và các thông tin cơ bản về sản phẩm.

441-202403191138204.png

Lý do nên lựa chọn mua trống đồng làm quà tại Đồng Truyền Thống

Nhu cầu sử dụng trống đồng làm quà tặng lưu niệm hiện nay rất cao. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều đơn vị ra đời cung cấp, rao bán sản phẩm với giá thành rẻ. Tuy nhiên vấn đề về chất lượng và giá trị sản phẩm còn là điều mà khách hàng phải đặt dấu chấm hỏi. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ uy tín mua trống đồng làm quà thì Đồng Truyền Thống chính là địa chỉ lý tưởng để bạn xem xét.

Đồng Truyền Thống là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồng uy tín tại Việt Nam. Đơn vị được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trên cả nước.

Với lợi thế sở hữu các nghệ nhân giỏi hàng đầu cùng sự đầu tư công nghệ cao, Đồng Truyền Thống mang đến đa dạng và phong phú các sản phẩm trống đồng lưu niệm. Từ những mẫu truyền thống đến những thiết kế hiện đại và độc đáo.

Khách hàng khi đến với Đồng Truyền Thống có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi công ty chỉ sử dụng nguyên liệu đồng tinh khiết và công nghệ đúc hiện đại để tạo ra những mẫu trống đồng với hoa văn sắc nét, tinh tế và độ bền cao. Mọi nghệ nhân đều tuân thủ và làm việc theo phương châm mà Fouder Nguyễn Văn Đông đề ra đó là “Không cạnh tranh tranh về giá - chỉ cạnh tranh tranh về chất lượng”

441-202403191138205.png

Đặc biệt, Đồng Truyền Thống cam kết bảo hành và miễn phí vận chuyển trong nước. Ngoài ra,còn trao tay khách hàng các chính sách ưu đãi đặc biệt khi mua hàng với số lượng lớn.

Với sự chuyên nghiệp, tận tâm Đồng Truyền Thống tự tin sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng khi chọn mua trống đồng quà tặng lưu niệm.

Thông tin liên hệ:

ĐỒNG TRUYỀN THỐNG - THƯƠNG HIỆU ĐỒ ĐỒNG SỐ 1 VIỆT NAM

Trụ Sở:42/28/16 đường số 9, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM.

Hotline: 0966.877.869 - 0984.246.198

Địa chỉ 1: 369 Cộng Hòa, P13. Quận Tân Bình, TP. HCM.

Địa chỉ 2: 532 Lý Thái Tổ.P10, Quận 10, TP. HCM.

Miền Bắc:

Hà Nội:68 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội.

Di động:0987.613.899 - 0934.877.869

Email: dongtruyenthong.vn@gmail.com

Website: https://dongtruyenthong.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mẫu trống đồng quà tặng, lưu niệm đẹp, cực ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO