Máy lọc nước Mutosi là giải pháp hiệu quả mang đến cho người dùng nguồn nước không chỉ sạch mà còn tốt cho sức khỏe

P.V 15/04/2023 15:01

(PR) - Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, máy lọc nước đã trở thành người bạn quen thuộc của nhiều gia đình. Nhằm đáp ứng nhu cầu về nước ngày càng cao của người dùng, rất nhiều công nghệ lọc hiện đại được ra đời với nhiều mức giá khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Sử dụng máy lọc nước Hydrogen trở thành xu hướng tại thị trường Việt Nam
Sử dụng máy lọc nước Hydrogen trở thành xu hướng tại thị trường Việt Nam

Máy lọc nước Hydrogen đang dần được người Việt ưa chuộng

Nước là một trong những tài nguyên quan trọng nhất trên Trái Đất đồng thời đóng vai trò thiết yếu với sự sống của con người. Để duy trì và phát triển cơ thể cần được bổ sung một lượng nước vừa đủ đều đặn hàng ngày.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây tình trạng ô nhiễm nước diễn ra ngày một nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn nước uống tại nhiều gia đình. Sử dụng nguồn nước chưa được xử lý triệt để không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày mà còn làm suy giảm sức khỏe người dùng.

Đây cũng là nguyên nhân chính của nhiều căn bệnh như đau dạ dày, tiêu chảy, dịch tả, thương hàn,...Trong vòng vài năm trở lại đây, dịch bệnh Covid - 19 bùng phát trên toàn cầu khiến nỗi lo của con người về chất lượng nước tại gia đình mình ngày càng cao. Từ đó mà nhiều người mong muốn được sử dụng nguồn nước đảm bảo và chất lượng.

 

Trong tình hình đó, máy lọc nước RO Hydrogen được coi là thiết bị thông minh mang đến giải pháp hiệu quả cho tình trạng nước bị ô nhiễm. Sản phẩm này được tích hợp màng lọc hiện đại với các lỗ lọc kích thước siêu nhỏ chỉ 0.0001 micromet. Kết hợp với hệ thống lọc thô mạnh mẽ, máy có khả năng loại bỏ đến 99.99% bụi bẩn, chất hữu cơ dư thừa, ion kim loại, vi khuẩn,...có hại trong nước. Nhờ đó mang đến cho người dùng dòng nước sạch tinh khiết và an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

Với khả năng lọc sạch ấn tượng với đa dạng nguồn nước từ nước máy đến nước cứng, nước lợ cùng hàng loạt tính năng thông minh khác được tích hợp trong từng sản phẩm, đây chắc chắn sẽ là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của mọi gia đình hiện đại.

Đặc biệt hơn, máy lọc nước Hydrogen còn có khả năng bổ sung các phân tử Hydro hoạt hóa tạo thành nguồn nước sở hữu độ kiềm cao với độ pH từ 7.5 - 9.5 cùng khả năng chống oxy hóa vượt trội. Với những đặc điểm trên, nước Hydrogen đã được Tổ chức y tế thế giới WHO đánh giá là không chỉ an toàn mà còn tốt cho sức khỏe. Sử dụng nguồn nước này thường xuyên là giải pháp vàng giúp tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa lão hóa, giảm căng thẳng, mệt mỏi đồng thời phòng chống nhiều loại bệnh như đau dạ dày, tiểu đường, gout, máu nhiễm mỡ, ung thư,...

Máy lọc nước Hydrogen đang ngày được cải tiến với nhiều công nghệ, phân khúc giá khác nhau
Máy lọc nước Hydrogen đang ngày được cải tiến với nhiều công nghệ, phân khúc giá khác nhau

Mutosi luôn hoạt động với khát khao mang nguồn nước khỏe đến với mọi gia đình, góp phần Bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật. Chính bởi thế trong nhiều năm trở lại đây thương hiệu đã sản xuất và cho ra mắt rất nhiều dòng máy với phân khúc giá, tính năng và công nghệ khác nhau giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Dòng máy đầu tiên nằm ở phân khúc giá thấp từ 5 đến 11 triệu của Mutosi là máy lọc nước RO bổ sung lõi chức năng. Với hệ thống học hiện đại gồm 8 đến 10 lõi lọc, sản phẩm có khả năng lọc sạch hầu hết tạp chất và vi khuẩn trong nước, mang lại nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế.

 

Đặc biệt, nhờ được tích hợp lõi lọc ORP Hydrogen, nước đầu ra không chỉ sạch mà còn được bổ sung hàm lượng Hydro hoạt hóa lên đến 200-400 ppb tạo thành nguồn nước kiềm có độ pH từ 7.5-8.5. Các phân tử Hydro này hoạt động như một chất chống oxy hóa hiệu quả, giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch đồng thời nâng cao sức đề kháng hiệu quả.

Nếu bạn muốn tìm một nguồn nước giàu Hydrogen hơn thì đừng vội bỏ qua dòng máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro với mức giá dao động từ 11.5 đến 26 triệu. Đây là sản phẩm thuộc phân khách tầm trung của Mutosi áp dụng công nghệ điện phân nước hiện đại nhờ hệ thống 3 - 5 tấm điện cực làm bằng Titanium phủ Platinum cao cấp. Nước đầu ra không chỉ được bổ sung gấp đôi hàm lượng Hydrogen lên đến 1300-1500 ppb so với máy thông thường là 600 - 1200 ppb mà còn chứng minh khả năng chống oxy hóa vượt trội với ORP âm sâu – 600 mV.

 

Đặc biệt nhất, Mutosi đã tạo nên đột phá bằng cách bổ sung thêm bộ phận màng ngăn giữa các tấm điện cực. Nhờ đó, nước kiềm và nước axit đảm bảo không bị lẫn vào nhau, nước đầu ra luôn ổn định độ pH ở mức 9.5 - chỉ số lý tưởng dành cho sức khỏe. Sử dụng nguồn nước này thường xuyên sẽ hỗ trợ cải thiện sức khỏe với hàng loạt tác dụng như ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ điều trị một số căn bệnh, tăng cường hệ miễn dịch,...

Ngoài hai dòng máy trên, Mutosi đã cho ra mắt dòng máy lọc nước Hydrogen kết hợp Probiotics thuộc phân khúc giá tầm cao khoảng 25.8 triệu với hàng loạt tính năng vượt trội. Đây là sản phẩm máy lọc bổ sung bào tử lợi khuẩn đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu sự hợp tác của Mutosi với LiveSpo - thương hiệu men vi sinh đạt chứng nhận FDA Mỹ.

Với dòng máy này, người dùng không chỉ được bổ sung lượng lớn Hydrogen mà còn được tăng cường đến 1 tỷ bào tử lợi khuẩn mỗi ngày. Kiên trì sử dụng nguồn nước này thường xuyên sẽ nhận thấy nhiều dấu hiệu tích cực với sức khỏe như cải thiện sức khỏe đường ruột, phục hồi tổn thương niêm mạc ruột, tăng cường chuyển hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng,...

 

Không chỉ máy Hydrogen, tất cả sản phẩm máy lọc nước uống gia đình của Mutosi đều được quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chứng nhận bởi HIRAYAMA. Đồng thời tích hợp hệ thống màng lọc RO hiện đại đạt tiêu chuẩn NFS/ANSI 58 – Tiêu chuẩn toàn cầu cho màng lọc RO. Đặc biệt, nguồn nước đầu ra từ máy lọc nước Mutosi đạt hàng loạt các chỉ tiêu quốc tế an toàn cho sức khỏe như:

●       Tiêu chuẩn JIS 3201 bởi Ủy ban Tiêu Chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản đảm bảo nước loại bỏ các chất độc hại theo quy định.

●       Tiêu chuẩn JWPA của Hiệp hội máy lọc nước Nhật.

●       Tiêu chuẩn QCVN6-1:2010/BYT về nước uống trực tiếp của Bộ Y tế.

 

Máy lọc nước là thiết bị thông minh không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là khi tình trạng ô nhiễm diễn ra ngày càng nghiêm trọng. Đừng quên lựa chọn những sản phẩm chất lượng đến từ Mutosi để không chỉ bảo vệ mà còn nâng cao sức khỏe cho cả gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Máy lọc nước Mutosi là giải pháp hiệu quả mang đến cho người dùng nguồn nước không chỉ sạch mà còn tốt cho sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO