Bạn cần biết

Mento - Giải pháp hỗ trợ bán hàng đa kênh Online hiệu quả

P.V 01/03/2024 14:14

(PR) - Những năm gần đây, người tiêu dùng thường có xu hướng tìm đến nhiều kênh mua hàng khác nhau, điều này đồng nghĩa với việc các nhà bán hàng phải có mặt ở mọi nơi.

Tuy nhiên, điều này gây nên sự khó khăn cho chủ cửa hàng trong việc đồng bộ hoá các gian hàng, từ quản lý đơn hàng, quản lý kho, sản phẩm đến tương tác với khách hàng. Để giải quyết vấn này, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh đã ra đời với những ưu điểm nổi bật như kết nối với các sàn thương mại điện tử và mạng xã hội đã trở thành lựa chọn tối ưu nhất trong thời điểm hiện hiện tại.

441-202403011412021.png
Hỗ trợ bán hàng đa kênh online với Mento - Giải pháp tối ưu cho kinh doanh trực tuyến.

Xu hướng bán hàng online đa kênh lên ngôi

Mua hàng trên nhiều kênh đã trở thành một hành vi phổ biến của người tiêu dùng hiện nay. Đặc biệt với sự phổ biến của điện thoại thông minh và mạng Internet với tầm phủ sóng rộng, giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin và mua hàng.

Theo dự đoán từ Nielsen Việt Nam, thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam có xu hướng tăng trưởng nhanh chóng, với tỷ suất tăng lên tới 22% mỗi năm. Dự kiến vào cuối năm 2023 quy mô của thị trường này có thể đạt mức 10 tỷ USD.

Ngoài ra, đại dịch COVID - 19 cũng đã tác động đáng kể đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Theo Nielsen, 50% người tiêu dùng đã giảm tần suất ghé thăm siêu thị, cửa hàng tạp hóa và chợ truyền thống, trong khi 25% người tiêu dùng tăng cường việc mua sắm trực tuyến.

441-202403011412022.png
Xu hướng bán hàng online đa kênh lên ngôi.

Điều này cho thấy xu hướng mở rộng thị trường bán hàng trực tuyến thông qua nhiều kênh và nền tảng đang gia tăng mạnh mẽ.

Để không bị bỏ lại phía sau, các chủ cửa hàng cần nhanh chóng thích ứng bằng việc triển khai bán hàng đa kênh, bao gồm bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, bán hàng trên mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử. Bạn cũng cần tạo ra nhiều gian hàng và trang fanpage trên các sàn, Facebook để bán các loại hàng hóa khác nhau.

Tuy nhiên, việc quản lý và đồng bộ nhiều kênh cùng một lúc đối diện với nhiều thách thức. Số lượng đơn hàng cần xử lý và yêu cầu từ phía khách hàng ngày càng cao, gây khó khăn cho chủ cửa hàng.

Mento - Phần mềm quản lý bán hàng 4 trong 1

Phần mềm quản lý bán hàng Mento là một công cụ không thể thiếu đối với các chủ cửa hàng. Phần mềm cung cấp các tính năng hỗ trợ bán hàng hiệu quả như quản lý sản phẩm, đơn hàng, tồn kho, khách hàng và nhân viên, thay thế cho việc sử dụng phương pháp "ghi chép sổ" và bảng Excel truyền thống trong quá trình kinh doanh.

441-202403011412023.png
Mento - Phần mềm quản lý bán hàng online đa kênh.

Với nhu cầu bán hàng đa kênh ngày càng lớn, Mento cung cấp các tính năng nâng cao như kết nối mạng xã hội và sàn thương mại điện tử. Điều này giúp bạn bán hàng tại bất cứ nơi nào, dễ dàng quản lý bán hàng đa kênh trên một nền tảng duy nhất.

Mento được phát triển bởi Công ty TNHH Truyền Thông Kỹ Thuật Ment. Là giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến thích hợp cho nhà bán hàng trên sàn TMĐT, Tiktok Shop và Facebook.

Mento mang lại khả năng chốt đơn, lên đơn qua inbox trên Facebook, đồng bộ đơn hàng tự động, tích hợp đơn vị vận chuyển. Mento cũng giúp quản lý tồn kho một cách dễ dàng và quản lý đa gian hàng trên các sàn thương mại điện tử chỉ với vài cú nhấp chuột.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí uy tín, hãy truy cập Mento để trải nghiệm. Mento cung cấp chương trình dùng thử miễn phí trong 15 ngày, cho phép chủ cửa hàng trải nghiệm toàn bộ tính năng 4 trong 1 của Mento. Đừng chần chừ, hãy bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH truyền thông kỹ thuật Ment

●Website: https://mento.vn

●Hotline: 0975 275 553

●Email: hotro@mento.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mento - Giải pháp hỗ trợ bán hàng đa kênh Online hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO