Mercedes GLC 250 – Mẫu xe đang được sự ưa chuộng của giới trẻ

07/09/2018 08:08

(QNO) - Hãng xe Mercedes - Benz vẫn đang nhắm vào những đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ tuổi khi liên tục đưa ra những dòng xe với thiết kế kiểu dáng sang trọng, tiện nghi. Và một trong những dòng xe đang làm chao đảo giới trẻ đó là mẫu xe Mercedes GLC 250 khi được công bố với mức giá cực kì hấp dẫn và thu hút được nhiều đối tượng khách hàng chỉ ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Mercedes GLC 250 sở hữu thiết kế ấn tượng.
Mercedes GLC 250 sở hữu thiết kế ấn tượng.

Xe Mercedes GLC 250 được chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá được công bố là 1.939.000.000 VNĐ – đây là một mức giá được đánh giá là tương đối nhất trong dòng xe GLC Class.

Đánh giá chi tiết về mẫu xe Merceses GLC 250

Thiết kế:

Với thiết kế và kiểu dáng không khác gì so với những dòng xe anh em trong nhà, khi được thừa hưởng từ những nét đẹp uyển chuyển, sang trọng, hiện đại nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ.

Đầu xe được thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn với hai thanh ngang cùng Logo 3 cánh to bản chính. Ở phía trước được trang bị đèn pha dạng LED hiệu suất cao, cùng với cặp gương chiếu hậu bên ngoài tích hợp đèn báo rẽ xi – nhan rất tiện lợi, với cường độ ánh sáng mạnh giúp xe chạy phía sau dễ dàng nhìn thấy.

Đuôi xe được thiết kế bởi cặp đèn LED thon gọn, cảng sau được thiết kế hiện đại bởi 2 ống xả hình thoi nằm ở vị trí dưới cốp xe chứa khoanh hành lý. Điều đặc biệt hơn nữa là cốp xe chứa khoanh hành lý của Mercedes GLC 250.

Nội thất:

Nội thất bên trong xe vẫn giữ được sự sang trọng với chất liệu gỗ ốp, bọc da và kim loại cao cấp được gia công tinh tế, cùng hệ thống âm thanh cơ bản 13 loa Burmester, màn hình màu TFT 7-inch, bộ thu sóng phát thanh, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet wifi.

Mercedes GLC 250 được trang bị camera lùi, hai ghế trước được chỉnh điện với 3 vị trí và có đặt cửa gió điều hoà ở giữa giúp người ngồi sau có thể tuỳ chỉnh nhiệt độ thích hợp.

Động cơ:

Mercedes GLC 250 được trang bị động cơ 2.0 lít với công suất 211 mã lực, mô men xoắn 350Nm,  xe có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 8 giây.

Dòng xe có 5 chế độ lái:  comfort, eco, sport, sport plus và individual. Vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm điều chỉnh nhanh. Công nghệ nổi bật có kiểm soát hành trình Cruise Control, phanh tay điện tử và lẫy chuyển số sau vô-lăng.

Với những đặc tính tuyệt vời này thì chẳng còn lí do gì mà người tiêu dùng không muốn sở hữu nó cả. Với mức giá hợp lý (1.939.000.000 VND đã bao gồm thuế GTGT), Mercedes GLC 250 đang có lợi thế rất lớn so với những đối thủ cạnh tranh khác.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tại trietnguyenmb.com để nhận được sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn cũng như tham khảo các hình thức trả góp tại cửa hàng khi muốn mua dòng xe Mercedes GLC 250.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mercedes GLC 250 – Mẫu xe đang được sự ưa chuộng của giới trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO