Minh Tuấn Land - Đơn vị cho thuê - chuyển nhượng dự án Akari city

P.V 29/10/2021 11:29

(PR) - Akari city là một trong những dự án nhà ở nổi tiếng tạo nên tên vang cho chủ đầu tư Nam Long. Công trình gây ấn tượng mạnh với thiết kế hiện đại cùng vị trí vô cùng thuận lợi. Ngay sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả những thông tin mới và hữu ích nhất về Akari city.

Tổng quan về dự án Akari city

Akari City được nhiều người biết đến là “Thành phố ánh sáng” vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Lấy ý tưởng từ thành phố lớn nhiều ánh sáng tại Nhật Bản và trên thế giới căn hộ Akari City nhanh chóng được hoàn thiện. Ngoài những cái đẹp học hỏi từ nước bạn dự án còn kế thừa nhiều tinh hoa văn hoá dân tộc mang đậm bản sắc Việt Nam. Tất cả cùng kết hợp và hòa quyện với nhau tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn mỹ.

 

Một vài thông tin cần nắm về dự án Akari City đình đám:

● Vị trí xây dựng: Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc,  quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

●  Đơn vị hợp tác có Nishitetsu Group và Hankyu Hanshin Properties Corp của Nhật.

●  Đơn vị thi công Unicons

●   Tổng diện tích: 8.56ha.

●   Mật độ xây dựng trong toàn dự án chiếm 33%.

●   Số lượng công trình: 16 tòa tháp cao 21 tầng với 5000 căn hộ.

●   Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư Bình Tân.

●    Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện tất cả phần thô.

Vị trí chiến lược của Akari city

Tọa lạc tại một vị trí vô cùng thuận lợi Akari City có thế mạnh cả về an cư lẫn giao thương. Công trình nối liền với tuyến đường xương sống nối liền từ phía Đông sang phía Tây giúp cư dân di chuyển rất dễ dàng.

Chỉ cần đi vài phút là bạn có thể tới các địa điểm trung tâm như:

●  Bến xe miền Tây, TTTM Aeon Mall Bình Tân, khu công nghiệp Tân Tạo, Bệnh viện Triều An cách 5 phút.

●  Đại học Kinh tế, Đại học Y Dược, Chợ Lớn, Công viên Phú Lâm, Bệnh Viện Chợ Rẫy, Bệnh Viện Đại Học Y Dược cách 10 phút.

●   Quận 10, Quận 4, Quận 3 cách 15 phút.

●   Bưu điện thành phố, trung tâm kinh tế Quận 1, Chợ Bến Thành, khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7 cách 20 phút.

●   Khu đô thị mới Thủ Thiêm – TP Thủ Đức, Hầm Thủ Thiêm cách 25 phút.

Nằm ở vị trí vàng mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt Akari City được xem là một dự án nổi bật nhất khu vực Bình Tân hiện nay.

Đặc điểm thiết kế căn hộ Akari City

Lấy cảm hứng chủ yếu từ xứ sở hoa anh đào nên không có gì lạ khi các căn hộ hơi nghiêng về phong cách Nhật Bản nhiều hơn. Tuy nhiên, khi nhìn sản phẩm sau khi kết hợp với nét văn hóa truyền thống Việt Nam thì rất hoàn hảo. Thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, không gian ấm cúng, tiện nghi.

 

Mặt bằng công năng của căn hộ dao động từ 2 đến 3 phòng ngủ với đa dạng diện tích. Đối với những bạn trẻ độc thân thì chọn căn hộ tiêu chuẩn Flora Studio 56m2 vô cùng hợp lý. Không gian vừa đủ sinh hoạt giá cả lại hợp lý.

Nếu gia đình sống gồm 3 thế hệ thì nên chọn phiên bản giới hạn Dual Key 121m2. Căn hộ này vẫn có đủ các công năng như  phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh. Nếu biết cách bố trí nội thất gọn gàng thì vẫn đảm bảo được không gian riêng thoải mái cho các thành viên trong nhà.

Theo như chia sẻ của chủ đầu tư Nam Long thì toàn bộ 5000 căn hộ đều mang lại hiệu quả sử dụng cao. Không gian sống ấm cúng, trong lành nhiều ánh sáng tự nhiên. Các phòng công năng được tối ưu hoá một cách triệt để không có diện tích thừa. Đặc biệt, tùy mặt sàn mỗi căn hộ sẽ có hướng phong thuỷ khác nhau. Do đó, bạn có thể linh hoạt chọn căn phù hợp nhất.

Minh Tuấn Land - Đơn vị cho thuê - chuyển nhượng dự án Akari City uy tín

 

Đối với những người chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động chắc cái tên Minh Tuấn Land rất quen thuộc. Đây là một đơn vị nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng vì sự uy tín trong giao dịch. Bên cạnh đó, công ty cũng thu hút số lượng lớn người mua bán bất động đến ký gửi bởi các lý do sau:

●  Luôn cập nhật thông tin dự án mỗi ngày nên cực kỳ chính xác.

●   Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiện cảm, làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.

●   Dịch vụ chăm sóc tốt có nhiều đãi ngộ đặc biệt.

●  Sự hợp tác với chủ đầu tư Nam Long góp phần mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, tạo được niềm tin lớn.

●     ….

Hiện tại, Minh Tuấn Land vẫn đang nhận chuyển nhượng căn hộ Akari City. Nếu các bạn có nhu cầu mua nhà hãy liên hệ ngay cho Minh Tuấn Land để nhận giá tốt nhất nhé!

Akari City là một nơi cực kỳ đáng sống. Chắc chắn với kinh nghiệm xây dựng lâu năm của  Nam Long sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng với những căn hộ tại đây. Nếu các bạn vẫn còn phân vân thì hãy nhấn theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về dự án. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi, chúc thành công nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Minh Tuấn Land - Đơn vị cho thuê - chuyển nhượng dự án Akari city
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO