Mô hình cà phê kết hợp khu vui chơi

PHƯỚC HƯNG 17/07/2023 06:12

Mô hình quán cà phê kết hợp với khu vui chơi trẻ em ở TP.Tam Kỳ ngày càng phổ biến và được nhiều người yêu thích, nhất là các gia đình trẻ có con nhỏ.

Mô hình quán cà phê 2 trong 1 luôn thu hút khách dịp hè. Ảnh: P.H
Mô hình quán cà phê 2 trong 1 luôn thu hút khách dịp hè. Ảnh: P.H

Dạo một vòng quanh TP.Tam Kỳ hoặc trên mạng xã hội không khó để tìm thấy nhiều quán cà phê được trang trí mới lạ, độc đáo và phù hợp với xu hướng hiện nay. Trong đó, mô hình quán cà phê kết hợp với khu vui chơi trẻ em trở thành điểm đến thu hút thực khách, nhất là đáp ứng nhu cầu của những gia đình trẻ về một không gian kết nối bố mẹ và khu vui chơi an toàn, lý thú cho con.

Tại quán cà phê Moonie center (phường An Mỹ) vào khoảng 16 giờ, có hàng chục phụ huynh đưa con nhỏ đến vui chơi và thưởng thức các loại nước giải khát, cà phê. Quán mở cả tuần, nhưng đông nhất vào thứ Bảy và Chủ nhật vì thời điểm này họ được nghỉ ngơi tìm nơi thư giãn cho cả gia đình.

Quán cà phê này có không gian rộng rãi, khu vui chơi cho trẻ em với nhiều loại hình trò chơi như nhà bóng, cầu trượt, bóng rổ, nghịch cát... Giá vé vào cổng khu vui chơi cho trẻ em dao động 40 - 50 nghìn đồng. Phụ huynh có thể vừa thưởng thức nước uống vừa quan sát con nhỏ qua màn hình camera.

Vợ chồng anh Mai Lai (huyện Núi Thành) cùng với 2 con nhỏ thưởng thức cà phê tại quán Moonie center cho biết, cuối tuần gia đình anh thường đưa con đi thư giãn. Những quán cà phê có không gian cho trẻ chơi luôn được anh ưu tiên.

“Tôi nghĩ khi đưa trẻ đến những nơi như thế này, trẻ có thể lựa chọn các đồ chơi theo sở thích, không bị ảnh hưởng bởi khói thuốc lá trong môi trường công cộng. Cạnh đó, vợ chồng cũng thư thả ngồi nhâm nhi các loại đồ uống giải khát” - anh Lai chia sẻ.

Hiện nay, không chỉ quán cà phê đầu tư theo mô hình 2 trong 1, mà ở các siêu thị trên địa bàn TP.Tam Kỳ cũng có dịch vụ này như siêu thị Go Big C… Không gian vui chơi cho trẻ em được bố trí ngăn nắp, rộng rãi.

Một nhân viên phục vụ ở siêu thị Go cho biết, vé vào cổng khu vui chơi cho trẻ là 50 nghìn đồng. Trẻ em vào cổng đều được đeo một vòng tay bằng giấy. Cùng với đó, phụ huynh có thể vào bên trong để theo dõi và quan sát con...

Mô hình quán cà phê kèm khu vui chơi cho trẻ ra đời cho thấy các chủ kinh doanh dịch vụ luôn bắt kịp xu thế, đem lại sự hài lòng cho thực khách, tạo nguồn doanh thu tương đối ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mô hình cà phê kết hợp khu vui chơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO