Mời đọc ấn phẩm Xuân Canh Tý - 2020

BÁO QUẢNG NAM 02/01/2020 08:12

Thứ Hai, ngày 6.1.2020 (nhằm 12 tháng Chạp năm Kỷ Hợi), Báo Quảng Nam chính thức phát hành đặc san Xuân Canh Tý - 2020.

 

Cùng hành trình mở cõi của dân tộc, Quảng Nam – vùng đất mở rộng về phương Nam vẫn còn ẩn chứa nhiều bí mật mà các nhà nghiên cứu lịch sử và văn hóa luôn khát khao tìm hiểu. Chúng tôi sẽ cùng bạn ráp nối những dấu ấn ngang qua Con đường cái quan, để hiểu thêm, yêu thêm mảnh đất chưa mưa đà thấm.

Xuân này gợi mở thêm con đường phát triển miền núi. Vùng tây Quảng Nam có cả kho báu bản sắc văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc anh em, thẳm sâu những cánh rừng đại ngàn Trường Sơn, mênh mang bao kỳ hoa dị thảo, các loài cây thuốc quý, cùng tài nguyên sinh thái bản địa mà bạn đọc, dẫu có hiểu biết bao nhiêu cũng luôn háo hức muốn khám phá. Chúng tôi sẽ đưa bạn đến đó cùng chuyên đề Mùa xuân lên ngàn.

Và, hãy cùng đàm đạo về đổi mới mô hình tăng trưởng của Quảng Nam, điểm xuyết những vùng động lực, chuỗi đô thị từ ven biển lên phố núi, ngõ hầu phác thảo bức tranh tương lai của xứ Quảng.

Ngoài các chuyên đề chính nêu trên, ấn phẩm Xuân Canh Tý còn rất nhiều thông tin thú vị khác về những miền quê yêu dấu, về người trẻ và con đường khởi nghiệp, du lịch, mỹ tục và hương vị ngày tết… của xứ Quảng.

Ấn phẩm dày 132 trang được trình bày mỹ thuật trang nhã, hiện đại với sự tham gia của nhiều cây bút kỳ cựu trong làng văn, làng báo xứ Quảng và cả nước, hứa hẹn đem lại cho bạn đọc sự hài lòng, ấm áp bên chén trà ngày xuân.

Trân trọng mời quý độc giả đón đọc!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mời đọc ấn phẩm Xuân Canh Tý - 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO