Mời tham gia cộng tác bài tết với báo Quảng Nam điện tử

Báo Quảng Nam điện tử 28/01/2013 16:18

 (QNO) - Nhân dịp đón năm mới 2013 và Xuân Quý Tỵ, Báo Quảng Nam trân trọng kính mời các cộng tác viên và bạn đọc gần xa tham gia viết bài trên Quảng Nam điện tử Xuân Quý Tỵ – 2013, với các chủ đề:

- Không khí vui tết, mừng Đảng, đón xuân của nhân dân Quảng Nam, của đồng bào Quảng Nam xa quê trên khắp mọi miền đất nước.…

- Khắc họa hình ảnh Quảng Nam anh hùng qua các thời kỳ với những dấu ấn lịch sử, những nét văn hóa đặc sắc, giới thiệu các làng nghề truyền thống trong tỉnh...

- Các phóng sự ảnh, clip hay về không khí vui xuân đón tết trên khắp mọi miền Tổ quốc và tại Quảng Nam.
- Đặc biệt, đặc san Xuân Quý Tỵ của Báo Quảng Nam năm nay với chủ đề “Thương hiệu Quảng Nam”, Báo Quảng Nam mong tiếp tục nhận được những bài viết của bạn đọc tiếp tục chủ đề thú vị này.

Báo Quảng Nam rất mong nhận được nhiều tác phẩm báo chí chất lượng từ bạn đọc và cộng tác viên trong cả nước. Tác phẩm báo chí tham gia cộng tác với Báo Quảng Nam điện tử có thể sử dụng mọi thể loại: phóng sự, bút ký, tiểu phẩm, truyện ngắn, ảnh... cũng như các thể loại sáng tác khác. Riêng những tin, bài thời sự, Quảng Nam điện tử liên tục tiếp nhận và cập nhật trong suốt dịp Tết.

Bài cho Quảng Nam điện tử Xuân Quý Tỵ - 2013 gửi vào địa chỉ email: toasoan@baoquangnam.com.vn, hoặc online@baoquangnam.com.vn. Riêng quý bạn đọc, cộng tác viên có clip, vui lòng liên lạc qua email: doanthanhtri@gmail.com để được cung cấp địa chỉ server.

Trân trọng!

Báo Quảng Nam điện tử

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mời tham gia cộng tác bài tết với báo Quảng Nam điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO