Một cán bộ huyện Tây Giang được nhận Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" của Trung ương Đoàn

LĂNG A CÚI 01/06/2014 10:47

(QNO) - Ngày 30.5, tại Hà Nội, Báo Thiếu Niên Tiền Phong (TNTP) tổ chức kỷ niệm 60 năm ngày ra số đầu (1.6.1954 - 1.6.2014) và đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhất. Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa; các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng; lãnh đạo Trung ương Đoàn; cùng các phóng viên, biên tập viên và các cộng tác viên gắn bó lâu năm của báo đã đến dự.

Anh Bhơriu Quân (bên phải) vinh dự được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn.
Anh Bhơriu Quân (bên phải) vinh dự được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn.

Trải qua 60 năm xây dựng và trưởng thành, Báo TNTP có cơ quan chủ quản là Trung ương Đoàn đã thể hiện trách nhiệm cao với thế hệ trẻ, đặc biệt là các em thiếu nhi; góp phần cùng các bộ, ban, ngành, trường phổ thông đào tạo, giáo dục các em trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên gương mẫu, cháu ngoan Bác Hồ... Nhiều thế hệ trẻ được bồi dưỡng, rèn luyện và trở thành những cây bút học trò xuất sắc, được công nhận là “Phóng viên nhỏ - Phóng viên tuổi hồng” của báo TNTP.

Cùng với nhiều hoạt động, chương trình, phong trào ý nghĩa vì an sinh xã hội, vì thế hệ trẻ như: Qũy học bổng Vừ A Dính, cuộc thi viết thư quốc tế UPU,… Báo TNTP còn phối hợp tổ chức chương trình “Vì học sinh Trường Sa thân yêu”, huy động gần 30 tỷ đồng xây dựng hai trường học trên đảo Trường Sa lớn và đảo Sinh Tồn, thuộc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập, Báo TNTP vinh dự đón nhận Huân Chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước trao tặng. Cùng với 88 cán bộ, phóng viên, cộng tác viên của báo TNTP được Trung ương Đoàn trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”, Quảng Nam có một cán bộ vinh dự được nhận danh hiệu này. Đó là anh Bhơriu Quân - Phó Ban Tổ chức Huyện ủy Tây Giang. Anh Quân là một trong số cộng tác viên của báo TNTP có nhiều thành tích xuất sắc trong sự nghiệp chăm sóc, giáo dục thiếu nhi.

LĂNG A CÚI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Một cán bộ huyện Tây Giang được nhận Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" của Trung ương Đoàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO