Một gia đình rất cần sự giúp đỡ

HUYỀN CHI 20/08/2019 11:17

Gia đình ông Đoàn Ngọc Anh và bà Ngô Thị Tuyết ở thôn Nông Sơn 2, xã Điện Phước (thị xã Điện Bàn) đang rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng để qua cơn khốn khó.

Chị Minh Thùy tại bệnh viện. Ảnh: H.C
Chị Minh Thùy tại bệnh viện. Ảnh: H.C

Người con trai của ông bà là Đoàn Thuận bệnh nặng, hiện chạy thận tại Bệnh viện Đà Nẵng. Giữa lúc cả nhà đang lo lắng cho sức khỏe của anh Thuận thì người con dâu của ông bà là chị Hồ Minh Thùy mới sinh con được nửa tháng phải cấp cứu và chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng mổ tim. Chị Thùy là vợ anh Đoàn Đức, anh trai của anh Thuận. Các bác sĩ thông báo chi phí mổ hết 150 triệu đồng nhưng lâu nay gia đình tập trung chạy chữa cho anh Thuận, của cải trong nhà chẳng còn gì. Vừa chăm sóc con trai, chăm sóc con dâu ở hai khoa khác nhau, vừa chăm sóc cháu nội khi cháu không có nguồn sữa mẹ, lại phải chạy vay chạy mượn cho ra 150 triệu đồng để nộp bệnh viện cho ca phẫu thuật tim, ông bà đã cố gắng hết sức nhưng lực bất tòng tâm.

Hiện nay, cháu nội của ông bà mới chỉ gần 1 tháng tuổi đã không được mẹ sưởi ấm, không được bú sữa mẹ, cháu khát sữa khóc ngằn ngặt cả đêm. Ba của cháu là anh Đoàn Đức vừa túc trực bên giường bệnh của vợ vừa liên hệ xin sữa cho con. Thương tình, có những người mẹ đang nuôi con nhỏ đã gửi tặng những giọt sữa của mình cho cháu bé nhưng gia đình đang lo trong thời gian tới lượng sữa sẽ không đủ để cháu bú. Rất mong các nhà hảo tâm giang rộng vòng tay nhân ái giúp đỡ gia đình ông Đoàn Ngọc Anh vượt qua cơn khốn khó.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ: anh Đoàn Đức, thôn Nông Sơn 2, xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, số điện thoại 0366.046.583. Hoặc Phòng Hành chính - Trị sự Báo Quảng Nam, số 142 Phan Bội Châu, TP.Tam Kỳ (Chủ tài khoản: Báo Quảng Nam, số tài khoản: 4200211000646 Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Quảng Nam. Nội dung ghi: giúp gia đình ông Đoàn Ngọc Anh).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Một gia đình rất cần sự giúp đỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO