Một hộ lý trả lại 10 triệu đồng cho người nhà bệnh nhân

QUỐC TUẤN 08/03/2018 15:32

(QNO) - Sáng nay 8.3, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam (thị xã Điện Bàn) tổ chức tuyên dương gương người tốt, việc tốt và tặng quà đối với chị Mạc Thị Liên (quê Điện An, Điện Bàn) - hộ lý khoa Sản vì hành động trả lại của rơi.

Chị Liên trao trả lại 10 triệu đồng cho người đánh rơi. Ảnh: CTV
Chị Liên trao trả lại 10 triệu đồng cho người đánh rơi. Ảnh: CTV

Trước đó, ngày 1.3, trong lúc dọn vệ sinh hành lang khoa Sản, chị Liên nhìn thấy một chiếc ví nhỏ rồi nhặt lên kiểm tra, phát hiện trong ví có 10 triệu đồng và không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào. Chị Liên cẩn thận thăm dò một số người qua lại và đang ở trong khoa Sản nhưng không có ai nhận mình bị đánh rơi. 

Sau đó vài tiếng đồng hồ thì chị Hoàng Thị Yến (quê Điện Phương, Điện Bàn) mới tá hỏa phát hiện mình bị mất số tiền trên khi đưa con nhỏ vào khám bệnh. Được biết, trước đó chị Liên cũng đã hỏi chị Yến có đánh mất gì không nhiều lần nhưng chị Yến tỏ ra không hề hay biết đã đánh rơi chiếc ví.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Khu vực Quảng Nam tuyên dương hành động của chị Liên. Ảnh: Q.T
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam tuyên dương hành động của chị Liên. Ảnh: Q.T

Vui mừng với số tiền bị mất được hoàn trả, gia đình chị Yến ngỏ ý gửi tiền hậu tạ nhưng chị Liên đã từ chối. Chị Liên cho biết hành động của mình là việc đáng làm.

QUỐC TUẤN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Một hộ lý trả lại 10 triệu đồng cho người nhà bệnh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO