Một thanh niên chết đuối tại hồ điều hòa

THÀNH CÔNG 09/08/2016 15:12

(QNO) - Chiều ngày 9.8, xác nhận với PV Báo Quảng Nam - Trung tá Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Trưởng Công an TP.Tam Kỳ cho biết cơ quan này đang tiếp tục làm rõ vụ việc xảy ra vào rạng sáng cùng ngày khiến một thanh niên tử vong tại hồ điều hòa Nguyễn Du (TP.Tam Kỳ).

Theo thông tin từ đội điều tra Công an TP.Tam Kỳ, khoảng 1 giờ sáng ngày 9.8, Thi Văn Ly (21 tuổi, trú tại khối phố Phương Hòa Đông, Phường Hòa Thuận, TP.Tam Kỳ) đang cùng nhóm bạn khoảng 12 người ngồi nhậu ở bờ hồ điều hòa Nguyễn Du (phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ) thì phát hiện một nhóm khác đi trên 3 – 4 xe máy mang theo gậy gộc chạy đến gần nơi nhóm Ly đang nhậu. Phát hiện đây là nhóm đã từng có mâu thuẫn với Ly trước đó, cả nhóm liền bỏ chạy. Riêng Ly và 3 thanh niên khác trong nhóm nhảy xuống hồ điều hòa Nguyễn Du để trốn. Khi nhóm thanh niên kia bỏ đi, nhóm của Ly quay lại thì phát hiện Ly bị đuối nước nên đã lặn tìm và đưa vào bệnh viện đa khoa Quảng Nam để cấp cứu, tuy nhiên anh này đã tử vong.

Hồ điều hòa Nguyễn Du, nơi Ly nhảy xuống và chết đuối sáng ngày 9.8. Ảnh: T.C
Hồ điều hòa Nguyễn Du, nơi Ly nhảy xuống và chết đuối sáng ngày 9.8. Ảnh: T.C

Ngay sáng 9.8, Công an TP.Tam Kỳ đã triệu tập các đối tượng liên quan để lấy lời khai. Nguyên nhân của vụ việc được xác định là do 4 ngày trước đó, Ly cùng em trai là Thi Văn Vương cùng 4 thanh niên ở địa phương đánh một đối tượng khác tên là Cảnh “cò”. Sau đó một ngày, nhóm này đã hòa giải với nhóm Cảnh “cò” và hứa đền bù tiền thuốc men là 3 triệu đồng. Do chưa trả tiền cho nhóm Cảnh “cò” theo thỏa thuận, nên phát hiện nhóm Cảnh tìm đến nơi mình đang ngồi nhậu, nhóm của Ly hoảng loạn bỏ chạy khiến Ly nhảy xuống hồ điều hòa và chết đuối.

Hiện, thi thể của Ly đã được gia đình mang về an táng. Vụ việc đang được đội điều tra Công an TP.Tam Kỳ tiếp tục xác minh làm rõ.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Một thanh niên chết đuối tại hồ điều hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO