MT Eastmark City quận 9 - hội tụ những lợi thế "vàng" cho giới chuyên gia

P.V 04/01/2022 12:39

(PR) - Sau khi được sáp nhập cùng quận 2, quận Thủ Đức để trở thành thành phố Thủ Đức, BĐS quận 9 sở hữu nhiều lợi thế “vàng” để thu hút khách hàng, giới đầu tư. Một trong số những dự án siêu hot dành cho giới chuyên gia đó là căn hộ cao cấp MT Eastmark City quận 9. 

Quận 9 - nơi tập trung những chuyên gia đầu ngành

Khi nói đến quận 9, không thể không biết về hai khu công nghệ cao - là trung tâm sản xuất tự động hóa, công viên khoa học lớn tại TPHCM. Đây là nơi tập trung nhiều chuyên gia, chuyên viên kỹ thuật giỏi đến từ nhiều nơi trên thế giới để hoạt động cho các thương hiệu, tập đoàn tầm cỡ. Phải kể đến những tập đoàn công nghệ lớn tại quận 9 đó là Samsung, Intel, Nidec…

Xem ngay:MT Eastmark City - Dự án MT Eastmark Quận 9 [Bảng Giá]

Chưa hết, quận 9 còn tập trung 12 trường đại học, viện nghiên cứu với 10.000 giảng viên, có đến hơn 1.000 giáo sư, tiến sĩ và khoảng 100.000 sinh viên trên địa bàn. 

Quận 9, TP Thủ Đức hiện tập trung lượng chuyên gia hàng đầu của TP.HCM
Quận 9, TP Thủ Đức hiện tập trung lượng chuyên gia hàng đầu của TP.HCM

Như vậy, có thể nhận thấy rằng nhu cầu về không gian sống của các chuyên gia, giảng viên, những người trí thức tại quận 9 là rất lớn. Tuy nhiên, chưa có nhiều dự án bất động sản có thể đáp ứng được các yêu cầu từ đối tượng khách hàng này. 

MT Eastmark City quận 9 - dự án cao cấp hội tụ những lợi thế "vàng"

Nhận thấy nhu cầu về không gian sống, nhà ở của giới chuyên gia tại quận 9 nói riêng, địa bàn khu vực TP Thủ Đức nói chung, dự án MT Eastmark City quận 9 đã ra đời để đáp ứng. Đây là dự án căn hộ cao cấp hội tụ đầy đủ những lợi thế “vàng” và chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

MT Eastmark City chủ yếu hướng đến đối tượng khách hàng là những người tri thức trẻ, có thu nhập ổn định. Đây cũng là dự án có quy mô lớn với diện tích gần 15ha, đa dạng các sản phẩm căn hộ cùng với việc thừa hưởng trọn vẹn tiềm năng phát triển hạ tầng của khu vực. 

Nói về lợi thế của dự án, không thể bỏ qua vị trí vàng đắc địa khi MT Eastmark City sở hữu đến 3 mặt tiền đó là đường vành đai 3, Lò Lu và Trường Lưu. Được biết, đây đều là những cung đường kết nối giao thương hàng đầu của "tứ giác động lực" khu vực miền Nam. Tuyến Vành đai 3 sau khi đi vào vận hành sẽ giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển giữa các tỉnh thành về TP Thủ Đức và tạo nên những cơ hội phát triển kinh tế nổi trội. 

MT Eastmark City hội tụ những lợi thế vàng.
MT Eastmark City hội tụ những lợi thế vàng.

Kết nối của dự án cũng là điểm cộng khi đội ngũ chuyên viên, giảng viên, trí thức cao đang làm việc tại Thủ Đức không phải lo lắng về tình trạng kẹt xe mỗi sáng đi làm. Vào dịp cuối tuần, họ cùng gia đình vẫn có thể tận hưởng những dịch vụ vui chơi giải trí từ các quận lân cận. Cụ thể, cư dân tại MT Eastmark City quận 9 chỉ mất:

  • 15-20 phút để đến phố đi bộ quận 1, Phú Mỹ Hưng...
  • 20-30 phút để đi lại các vùng kinh tế đang phát triển như TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), Nhơn Trạch (Đồng Nai)
  • 15 phút đến sân bay Long Thành
  • 20 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất

Không chỉ vị trí đẹp, dự án còn ghi điểm với khách hàng bởi tạo nên một vùng sinh thái trong lành, mát mẻ. Với những khách hàng làm việc chủ yếu tại văn phòng, công ty thì họ rất mong mỏi về một không gian sống xanh, trong lành mát mẻ để tận hưởng những phút nghỉ ngơi thư giãn đích thực. 100% các căn hộ đều có ban công rộng rãi. Nhờ vậy, các thành viên trong gia đình có thể ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên, đón gió đón nắng mỗi sớm mai. 

Chưa hết, dự án còn có hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp. Đó là không gian mua sắm, ẩm thực tại các shophouse thương mại, nhà hàng quán cafe trên không, tiện ích chăm sóc sức khỏe, công viên ven sông, phòng gym, sân tennis... Đặc biệt nhất đó là hồ bơi chuẩn resort 5 sao lên đến 1.700m2, đây sẽ là nơi để mọi người có được những phút giây vui vẻ sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Về tiện ích ngoại khu, cư dân tại dự án có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích đa dạng như chợ Long Thành, bệnh viện quốc tế, trường học các cấp...

Hậu Covid, xu hướng về chất lượng cuộc sống có phần thay đổi và khách hàng thường đặt ra các tiêu chí cho không gian sống thiên về đảm bảo sức khỏe. Thay vì một nơi sầm uất, chật chội và có phần bí bách thì những dự án khép kín, đồng bộ nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư và mang đến không gian sống thoáng đãng, trong lành nhận được sự yêu thích và quan tâm hơn cả. 

Vì chủ yếu phục vụ cho đối tượng khách hàng là giới chuyên gia đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới nên MT Eastmark City tạo nên nhiều khu vực tiện ích theo phong cách các nền văn hóa khác nhau. Như vậy, cư dân sinh sống có thể cảm nhận được sự gần gũi từ dự án này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án có thể đáp ứng cuộc sống chuẩn chuyên gia, vừa đem lại sự thuận tiện khi đi lại thì đừng bỏ qua MT Eastmark City nhé!

Địa chỉ: KDC Centana, đường Trường Lưu, Phường Long Trường, quận 9, TP Thủ Đức

Website: https://mteastmarkcity.land/

SĐT: 0919346357

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
MT Eastmark City quận 9 - hội tụ những lợi thế "vàng" cho giới chuyên gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO