Mua card màn hình tại Hoàng Hà PC có uy tín, giá rẻ như lời đồn?

P.V 11/03/2023 16:58

(PR) - Card màn hình (VGA) là một phần không thể thiếu trong bộ cứng của máy tính, nó giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, video. Do đó, nhu cầu mua card màn hình tại Hoàng Hà PC ngày càng tăng lên. Vậy sản phẩm tại đây có tốt như lời đồn? Tham khảo bài viết dưới đây, chúng ta sẽ giải đáp chi tiết cho bạn.

Card màn hình có tác dụng gì?

Đối với những ai làm việc trong ngành thiết kế đồ họa hoặc chơi game, chất lượng hình ảnh và video là một điều hết sức quan trọng để tăng tính hiệu quả của công việc cũng như gia tăng trải nghiệm. Chính vì thế, nhiều người tìm đến sự trợ giúp của card màn hình.

 

Theo đó, tác dụng nổi bật của card màn hình là:

●       Hỗ trợ tăng hiệu suất của hệ máy tính, gia tăng tốc độ xử lý.

●       Nâng cao chất lượng đồ họa.

●       Giúp hình ảnh, video hiển thị linh hoạt, mượt mà hơn trong quá trình chơi game.

●       Hỗ trợ hiển thị hình ảnh trên nhiều màn hình một lúc.

●       Giúp Driver hoạt động tốt hơn và giúp cho tăng nhiều tính năng khác cho máy tính.

Lưu ý khi mua card màn hình

Để lựa chọn được dòng sản phẩm hỗ trợ tương thích, phù hợp với máy tính và nhu cầu sử dụng, bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi ghé đến những địa chỉ mua bán uy tín.

 

Bạn cần phải xem xét về số model cũng như thông số của sản phẩm. Bên cạnh đó, ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có băng thông bộ nhớ tốt hơn là lựa chọn những card màn hình có kích thước bộ nhớ lớn. Nền tảng, khả năng tương thích, hệ thống làm mát cũng là 3 tiêu chí tiếp theo bạn cũng cần phải lưu ý.

Hoàng Hà PC - Nơi cung cấp màn hình uy tín

Hiểu được nhu cầu mua sắm của người dân, Hoàng Hà PC là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Supermicro, Intel, AMD, Zotac, Asus, Asrock, Seasonic,... Với danh mục sản phẩm bán chạy bao gồm:

●       PC thiết kế đồ họa 3D.

●       Laptop, notebook.

●       PC render, edit video.

●       Màn hình máy tính.

●       PC gaming.

●       PC văn phòng.

●       Linh kiện máy tính,...

 

Đối với mặt hàng linh kiện máy tính, card màn hình là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Ngoài ra, các sản phẩm như PC thiết kế đồ họa 3D, Laptop, notebook cũng bán chạy không kém.

Với tinh thần liên tục học hỏi và cải tiến không ngừng, Hoàng hà PC đã gặt hái được thành quả xứng đáng, thương hiệu công ty luôn được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ. Đơn vị đang vươn tới kỳ vọng trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp máy tính chuyên dụng và linh kiện cao cấp và lớn nhất nước ta.

Vì sao nên mua card màn hình tại đây?

Sở dĩ khách hàng lựa chọn mua hàng tại Hoàng Hà PC bởi vì những lý do dưới đây:

 

Sản phẩm chính hãng, đa dạng: Card màn hình tại công ty đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Hơn hết chúng có nhiều mẫu mã, phân loại khác nhau giúp cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm tương thích với máy tính.

Giá cả phải chăng: Không chỉ card màn hình, các sản phẩm khác đều được Hoàng Hà PC phân phối với giá thành phải chăng hơn những đơn vị khác. Sản phẩm có nhiều phân khúc giá khác nhau.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn có tâm: Hoàng Hà PC sở hữu một đội ngũ nhân viên hùng hậu và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hơn hết, họ luôn đặt cái tâm của mình để tư vấn khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.

 

Bảo hành lâu dài, nhiều chương trình ưu đãi: Để tối ưu quyền lợi của khách hàng, tất cả các mẫu card màn hình tại Hoàng Hà PC đều được hưởng chính sách bảo hành. Đơn vị hỗ trợ 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi sản xuất. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi thường xuyên được áp dụng khi khách hàng mua hàng tại đây.

Vậy nên, nếu muốn mua card màn hình, ghé ngay Hoàng Hà PC bạn nhé!

Thông tin liên hệ Hoàng Hà PC

Showroom Hà Nội

CN1: 41 Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - SĐT: 0969.123.666

CN2: 94E-94F Đường Láng, Phường Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 0396.122.999

Showroom Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 260 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh - SĐT: 0968.123.666

Hotline bảo hành: 19006100

Email: hoanghapcws@gmail.com

Thời gian làm việc: 8h00 - 21h00

Website: https://hoanghapc.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mua card màn hình tại Hoàng Hà PC có uy tín, giá rẻ như lời đồn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO