Mùa hè sôi động với sân chơi võ thuật chất lượng tại Quảng Nam

P.V 28/04/2023 09:30

(PR) - Được thành lập vào năm 2017 với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Võ thuật, Trung tâm Võ thuật Hồng Nhân Tâm là nơi đào tạo các môn võ thuật đa dạng, giúp bạn rèn luyện sức khỏe và kỹ năng cùng những trải nghiệm tinh thần đồng đội và tình yêu quê hương trong đó nổi bật với môn võ Taekwondo. Đây được xem như là sân chơi võ thuật chất lượng uy tín hàng đầu Quảng Nam được đông đảo học viên săn đón.

Taekwondo - Tinh hoa võ thuật Hàn Quốc

Võ Taekwondo là một môn võ thuật được sáng lập và phát triển ở Hàn Quốc. Môn võ này không chỉ nhận được sự yêu thích của người dân bản xứ mà còn được bạn bè quốc tế ưu ái lựa chọn để tập luyện. Đây là môn võ được ưa chuộng bởi nó mang đến nhiều giá trị tích cực cho sức khỏe, tinh thần.

Thành viên tham gia tại Trung tâm rất đa dạng về độ tuổi.
Thành viên tham gia tại Trung tâm rất đa dạng về độ tuổi.

Học võ Taekwondo có thực sự cần thiết?

Một vấn đề nan giải của các bậc phụ huynh hiện nay đó hiện trạng trẻ em ngày càng có xu hướng béo phì, thụ động, hay ốm vặt. Nguyên nhân phải kể đến chính là do thói quen ăn uống của trẻ em thích ăn thức ăn đóng gói và các loại đồ uống có đường.

Ngoài ra, xu hướng ít vận động hơn do sự phát triển của công nghệ, khiến trẻ em dành nhiều thời gian ngồi xem tivi hoặc chơi điện tử. Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, trẻ em ngày càng phải đối mặt với áp lực từ môi trường xung quanh. Vì vậy, học võ Taekwondo là một cách tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng và stress trong cuộc sống. Nhờ vào việc luyện tập võ thuật, học viên sẽ học được cách kiểm soát cảm xúc và tinh thần, giảm thiểu các rủi ro về tâm lý.

Môn võ Taekwondo phù hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi.

Đây là môn võ không chỉ có lợi ích về sức khỏe mà còn về giáo dục tính cách.
Đây là môn võ không chỉ có lợi ích về sức khỏe mà còn về giáo dục tính cách.

Lựa chọn trung tâm học Taekwondo uy tín là yếu tố quan trọng

Để đảm bảo được những lợi ích trên, việc lựa chọn trung tâm học Taekwondo chất lượng là vô cùng quan trọng. Trung tâm Võ thuật Hồng Nhân Tâm ở Quảng Nam là một trong những địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng cho tất cả mọi người thuộc mọi nhóm tuổi khác nhau

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao, đẳng cấp quốc tế, chủ nhiệm Võ đường là Trọng tài quốc gia môn Taekwondo, nhiều năm thi đấu đạt thành tích cao và làm việc trong bộ môn Taekwondo lâu năm. Đội ngũ huấn luyện viên có Cô Phạm Thị Thu Hiền 3 lần vô địch SeaGame và 4 lần Vô địch Châu Á, Á quân Asiad 2014, phụ trách Giảng dạy lớp đội tuyển Taekwondo đối kháng nâng cao.

Trung tâm thường xuyên mở các lớp chiêu sinh đào tạo kỹ năng võ thuật từ cơ bản đến nâng cao như: Taekwondo kids dành cho trẻ em, Taekwondo cơ bản, Taekwondo nâng cao, Taekwondo biểu diễn, Taekwondo tự vệ. Độ tuổi tham gia lớp học bộ môn Taekwondo từ 3 tuổi đến 6 tuổi đối với lớp riêng biệt cho trẻ em và từ 6 tuổi trở lên đối vs tất cả các lớp.

Những VĐV của Trung tâm đạt thành tích cao trong các giải thi đấu.
Những VĐV của Trung tâm đạt thành tích cao trong các giải thi đấu.

Khi tham gia khoá đào tạo bộ môn  võ Taekwondo tại Trung tâm Võ thuật Hồng Nhân Tâm, học viên vừa có sân chơi giao lưu học hỏi với nhiều bạn mới, thầy cô giỏi, tham gia các cuộc thi, biểu diễn trên địa bàn tỉnh

Song song với đó là các chương trình đào tạo với nhiều kỹ năng như đối kháng, quyền, nhào lộn, công phá, tự vệ, giảm cân, tăng chiều cao… cực kỳ hấp dẫn. Võ đường còn có thêm các đội thể thao khác như: Đội bóng đá nữ, Đội bóng đá nam, Đội cầu lông,.. tham gia các giải đấu thể thao khác.

Thành tích học viên Trung tâm Võ thuật Hồng Nhân Tâm đạt được

Ngoài việc thường xuyên tham gia các hoạt động nổi bật tại Tỉnh Quảng Nam như Lễ hội Hoa Sưa 2023, đêm hội Huyền Thoại Nàng Sưa, Liên hoan nghệ thuật "Giai điệu thành phố Hoa Sưa Vàng" năm 2023, Chương trình "Nhịp điệu mùa Xuân”, Chương trình văn nghệ "Xuân Yêu Thương", Chương trình biểu diễn Võ thuật mùa Xuân… Trung tâm Võ thuật Hồng Nhân Tâm đạt được nhiều thành tích khác như:

Giải vô địch Taekwondo học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ I năm 2023 do liên đoàn Taekwondo Việt nam phối hợp với Sở VH - TT&DL tỉnh Thừa thiên Huế tổ chức từ ngày 1/4 - 4/4/2023 với 11 VĐV và dành được 1 Huy chương Bạc, 8 Huy chương Đồng trong tổng số 20 Huy chương của đoàn Quảng Nam.

VĐV Hồ Vương Phong 8 tuổi đạt huy chương Đồng nội dung quyền tiêu chuẩn đơn nam cấp tiểu học tại giải vô địch HSSV Toàn quốc năm 2023.
VĐV Hồ Vương Phong 8 tuổi đạt huy chương Đồng nội dung quyền tiêu chuẩn đơn nam cấp tiểu học tại giải vô địch HSSV Toàn quốc năm 2023.

Tham gia Liên Hoan giai điệu thành phố Hoa Sưa Vàng do thành phố Tam Kỳ tổ chức và xuất sắc dành được giải A, biểu diễn mở màn cho đêm Giao thừa mừng xuân quý mão 2023 của Thành phố Tam Kỳ được tổ chức tại quảng trường 24/3.

Đội biểu diễn của Võ đường đã tham gia Liên Hoan giai điệu thành phố Hoa Sưa Vàng đạt giải A .
Đội biểu diễn của Võ đường đã tham gia Liên Hoan giai điệu thành phố Hoa Sưa Vàng đạt giải A .

Có thể thấy rằng, Taekwondo là một môn võ giúp trẻ em phát triển toàn diện, là một phương pháp hữu ích để các bậc cha mẹ tạo điều kiện cho trẻ có thể rèn luyện sức khỏe, tăng khả năng tập trung cũng như tinh thần được cải thiện một cách tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sân chơi võ thuật chất lượng tại Quảng Nam, thì không thể bỏ qua Trung tâm Võ thuật Hồng Nhân Tâm. Bên cạnh việc giúp học viên rèn luyện sức khỏe và phát triển kỹ năng võ thuật, trung tâm còn chú trọng đến giáo dục đạo đức và tình yêu quê hương. Các học viên được học hỏi tinh thần đồng đội, tôn trọng và giữ gìn văn hóa truyền thống của dân tộc, từ đó trưởng thành và trở thành những công dân có ích cho xã hội. Võ đường luôn hưởng ứng mạnh các dịp lễ, các hoạt động ngoại khóa như noel, trung thu, quốc tế thiếu nhi. Các chuyến du lịch dã ngoại để tăng thêm tính đoàn kết của tất cả học viên.

Trung tâm Võ thuật Hồng Nhân Tâm là một địa điểm không chỉ dành cho những người yêu thích võ thuật, mà còn là nơi để rèn luyện bản thân, tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống và tạo ra mối quan hệ với những người có cùng sở thích.

Hệ thống cơ sở đào tạo Trung tâm Võ thuật HỒNG NHÂN TÂM - QUẢNG NAM

Cơ sở 1 và Trụ sở văn phòng: Hồng Nhân Tâm - Tân Thạnh (56B Trần Đại Nghĩa, Tân Thạnh, Tam Kỳ, Quảng Nam)

Cơ sở 2 : Hồng Nhân Tâm - Tam Xuân II (UBND Tam Xuan II, Quốc lộ 1A, Tam Xuân II, Núi Thành, Quảng Nam).

Cơ sở 3:  Hồng Nhân Tâm - Trung Tâm Văn Hoá - Thể Thao TP.Tam Kỳ ( 56 Trần Cao Vân, An Xuân, Tam Kỳ, Quảng Nam).

Cơ sở 4: Hồng Nhân Tâm Kids (Khu riêng biệt Kids tại 56B Trần Đại Nghĩa, P.Tân Thạnh, Tam Kỳ).

Cơ sở 5: Hồng Nhân Tâm - Hoà Hương (771 Phan Chu Trinh, P.Hòa Hương, TP. Tam Kỳ).

Hotline: 0977 055 422

Fanpage: Võ Đường Taekwondo HỒNG NHÂN TÂM Quảng Nam - DAEKI Taekwondo Team

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mùa hè sôi động với sân chơi võ thuật chất lượng tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO