Mua laptop Dell xách tay chính hãng tại Laptop Khoa Quân

P.V 31/10/2021 13:01

(PR) - Laptop Dell là một thương hiệu laptop khá nổi tiếng với nhiều dòng laptop chất lượng tốt và hiện được rất nhiều người tin tưởng chọn lựa sử dụng. Hiện tại Laptop Khoa Quân là một địa chỉ đáng tin cậy, cung ứng các dòng laptop Dell xách tay chính hãng bạn có thể liên hệ để mua được loại máy tốt với giá cả phù hợp nhất. 

Vì sao laptop Dell tại Laptop Khoa Quân được người dùng ưa chuộng

Laptop Dell hiện là thương hiệu máy với đa dạng nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Mỗi dòng máy đều có cấu hình, tính năng, thiết kế, phân khúc giá riêng biệt đáp ứng được mọi nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Đây hiện là dòng máy không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam và còn nhiều quốc gia trên thế giới. Vậy nên, việc người dùng tin tưởng và chọn sử dụng laptop Dell cũng là điều dễ hiểu.

Ông Nguyễn Thái Bình - CEO tại laptop Khoa Quân có chia sẻ: “Các dòng máy Dell đều có độ bền khá cao, sử dụng mang lại nhiều giá trị tối ưu, hiện tại các đơn đặt hàng tìm mua laptop Dell xách tay tại Laptop Khoa Quân tương đối nhiều. Mỗi khách hàng đều được chúng tôi tư vấn đầy đủ và chọn lựa mua dòng máy phù hợp với nhu cầu riêng của bản thân”. 

 

Với tính đa dạng về các dòng sản phẩm, đáp ứng được nhiều phân khúc giá khác nhau của người tiêu dùng nên laptop Dell rất được ưa chuộng. Việc sử dụng máy mang lại rất nhiều ưu điểm thiết thực, tính ứng dụng của máy vô cùng lớn, bạn có thể dùng máy cho mục đích học tập, làm việc cũng đều được. 

Vì Dell rất đa dạng về sản phẩm nên khi mua bạn cần cân nhắc mục đích của bản thân là gì để có thể chọn lựa được dòng máy phù hợp nhất. Như vậy, khi dùng cũng đạt được hiệu quả như mong muốn của bạn. 

 

Laptop Khoa Quân - Địa chỉ uy tín, an tâm khi mua hàng

Chọn được thương hiệu dòng máy rồi thì bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn được đơn vị phân phối uy tín để mua máy. Hiện Laptop Khoa Quân là đơn vị chuyên phân phối các dòng laptop Dell xách tay chính hãng, đến với chúng tôi bạn có thể an tâm về mọi thứ, chúng tôi luôn tận tâm hỗ trợ khách hàng hết mình. 

Chất lượng sản phẩm:

Các dòng máy Khoa Quân cung cấp đều được chúng tôi nhập khẩu hoặc xách tay chính hãng, hàng chất lượng tốt, tuyệt đối không kinh doanh các dòng máy trôi nổi, kém chất lượng. 

Tất cả đều là hàng mới 100%, khi nhập hàng về đều sẽ được kiểm tra thật cẩn thận, mọi sản phẩm bán cho khách hàng phải là sản phẩm tốt nhất. 

Kinh doanh luôn đặt uy tín lên hàng đầu nên mọi máy mà bạn mua tại đây đều là hàng tốt, có kèm theo các chứng từ gốc nên khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn. 

Sản phẩm đa dạng:

Hiện tại với thương hiệu DELL, Khoa Quân có cung ứng rất nhiều dòng máy khác nhau như: laptop Dell Latitude 7420, laptop Dell Latitude E5470, laptop Dell Latitude 5570, laptop Dell Latitude 5290… cùng nhiều dòng khác là máy mới nhất trên thị trường hiện nay. 

Bên cạnh cung ứng các máy Dell hiện Laptop Khoa Quân còn cung ứng các dòng máy dành cho doanh nhân, máy chuyên dùng đồ họa, thiết kế, game…Phân phối đa dạng thêm nhiều dòng máy khác từ thương hiệu Lenovo, HP,...

 

Mức giá:

Giá cả cạnh tranh phù hợp, đảm bảo bán máy với mức giá tốt nhất, dành nhiều ưu đãi đến với khách hàng. 

Giá hiện cũng được cập nhật lên hệ thống, được niêm yết rõ ràng, bạn có thể theo dõi và cân nhắc kỹ hơn trước khi mua. 

Chính sách giao hàng: 

Không chỉ phân phối laptop xách tay chính hãng tại TP.Hồ Chí Minh hiện Khoa Quân còn phân phối máy đến toàn quốc. 

Các sản phẩm khi giao đều được đóng gói cẩn thận, giao tận nơi cho khách, mức giá vận chuyển cũng cực kỳ hợp lý, hỗ trợ khách hàng hết mức có thể. 

Chính sách bảo hành: 

Tại Laptop Khoa Quân có đầy đủ các chính sách bảo hành đầy đủ dành đến cho khách hàng. Tùy từng dòng máy sẽ được bảo hành từ 06 đến 12 tháng hoặc có thể hơn. 

Nếu có gặp trục trặc gì trong quá trình sử dụng đều có thể liên hệ, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất khi mua và sử dụng máy. 

Đội ngũ nhân viên: 

Được đào tạo chuyên nghiệp luôn tận tâm với khách, hỗ trợ khách ở tất cả mọi giai đoạn, chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình.

Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì thì nhân viên cũng sẽ hỗ trợ hết mình giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng tại đây.

Mọi hoạt động của Laptop Khoa Quân đều hướng đến khách hàng, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt với nhiều lợi ích và giá trị thiết thực, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được chúng tôi hết sức chú trọng. Bởi vì chúng tôi hiểu rõ, chỉ có như vậy mới có thêm được nhiều khách hàng trong tương lai, là đơn vị uy tín hàng đầu được khách hàng tin tưởng. 

Có nhu cầu cần tư vấn, mua hàng khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua các phương thức sau: 

Chi nhánh: TP.HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 482/4A Lê Quang Định, Phường 11,Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Hotline sale: 0773333338 (Mr Bình)

Kỹ thuật: 0906053062 (Mr Tuấn)

Website: https://khoaquan.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mua laptop Dell xách tay chính hãng tại Laptop Khoa Quân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO