Mua ngay iPhone 15 128GB chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

P.V 27/09/2023 14:39

(PR) - iPhone 15 128GB là phiên bản đang nhận được sự chú ý từ đông đảo khách hàng bởi hàng loạt những cải tiến vượt bậc. Cùng theo dõi bài viết mua ngay iPhone 15 128GB chính hãng tại Hoàng Hà Mobile để hiểu rõ hơn. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị đấy!

Màn hình hiển thị vượt trội của iPhone 15 128GB

iPhone 15 128GB ra mắt và gây ấn tượng với đông đảo người dùng trên thế giới bởi sự khác biệt về mặt thiết kế. Kiểu màn hình “Dynamic Island” là một bước tiến vượt bậc thay thế hoàn toàn thiết kế tai thỏ lúc trước. Điều này mang lại cho màn hình vẻ ngoài vô cùng thu hút, dễ chịu, mới mẻ. Nhôm nguyên khối cũng là chất liệu chính để làm khung cho sản phẩm. Mặt kính và khung viền nhôm được chế tác tỉ mỉ tạo nên sự vuông vức và cuốn hút về mặt thẩm mỹ.

 

Màn hình của iPhone 15 128GB có kích thước 6.1 inch kết hợp với độ sáng tối đa 2000 nít. Đảm bảo màn hình hiển thị chi tiết và hoàn hảo đến khó tin. Siêu phẩm được trang bị với màn hình kính cường lực chất lượng giúp tăng độ bền. Hơn nữa công nghệ OLED cũng được tích hợp nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng về độ tương phản, màu sắc. Công nghệ HDR10 và Dolby Vision trong chiếc iPhone này cũng góp phần mang đến thế giới đa màu sắc ngay trong tay.

 

iPhone 15 128GB sở hữu hiệu suất vượt trội hơn

Chipset của iPhone 15 128GB chính là Apple A16 Bionic đảm bảo hiệu suất vượt bậc hơn hẳn so với thế hệ trước đây. Đồng thời sự nâng cấp sự nâng cấp đáng kể với CPU 6 nhân cũng làm giảm việc tiêu thụ năng lượng, tăng thời gian sử dụng máy. Hệ điều hành iOS 17 hoạt động ổn định, mượt mà.

 

Cùng với đó là tích hợp thêm nhiều tính năng mới mang đến người dùng trải nghiệm tối ưu nhất. iOS 17 đã mang đến không gian sống động, thuận tiện và linh hoạt hơn bao giờ hết. Tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng từ nhắn tin, gọi điện hay chia sẻ nội dung, trải nghiệm tính năng trên AppStore.

Bên cạnh đó siêu phẩm này cũng được tích hợp khả năng hỗ trợ sạc 20W đảm bảo giúp cho người dùng sạc pin nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cùng với đó iPhone 15 cũng được tối ưu hoá hiệu suất đáng kể. Dung lượng lưu trữ lên đến 128GB cho phép người dùng có thể thoải mái lưu lại những thước phim hay những bức ảnh kỷ niệm đẹp mà không lo đầy bộ nhớ.

Camera có sự thay đổi lớn chất lượng hơn

iPhone 15 128GB có sự thay đổi về thông số kỹ thuật so với các dòng iPhone trước đó. Hệ thống camera sau được trang bị camera chính 48MP và camera góc siêu rộng 12MP. Đây được xem là bước tiến vượt bậc khi đã nâng số độ phân giải lên gấp 4 lần so với iPhone 14.

 

Siêu phẩm iPhone 15 128GB còn có khả năng quay phim 4K@60fps và HDR mang đến những đoạn video chất lượng, tái hiện màu sắc chân thực và sống động nhất. Những tính năng giúp hỗ trợ quay chụp được tích hợp mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn trên iPhone 15.

Có nên mua iPhone 15 128GB hay không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế sang chảnh và đảm bảo hiệu năng hoạt động tốt nên tham khảo iPhone 15 128GB. Hiện tại iPhone 15 ra mắt với 5 màu: Xanh lá, Vàng, Hồng, Xanh dương và Đen. Đồng thời mức giá bán dự kiến với phiên bản tiêu chuẩn 128GB được công bố là 799 USD. Sản phẩm sẽ được mở đặt trước từ ngày 22/9 và mở bán chính thức vào ngày 29/9 tại Hoàng Hà Mobile.

 

Hoàng Hà Mobile chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ Apple: iPhone 15 128GB, iPhone 15 256GB và 512GB được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Những tin tức mới nhất về iPhone 15 128GB sẽ được đơn vị cập nhật thường xuyên. Bạn có thể theo dõi tình trạng có sẵn, thông tin mới nhất, giá bán sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile. Hãy liên hệ ngay địa chỉ dưới đây nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOÀNG HÀ

Địa chỉ: Số 89 Đường Tam Trinh, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 1900.2091

Website: https://hoanghamobile.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mua ngay iPhone 15 128GB chính hãng tại Hoàng Hà Mobile
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO