Mua xe đạp tập phục hồi chức năng ở đâu?

P.V 23/12/2022 13:02

(PR) - Xe đạp phục hồi chức năng là một trong những thiết bị cần thiết cho người già, người bị tai biến. Tuy nhiên việc chọn mua thiết bị này cần sự lưu ý bởi dành cho đối tượng đặc biệt. Vì thế bạn cần tìm đến đơn vị uy tín để chọn được thiết bị chất lượng. Vậy trong bài viết này hãy cùng Dụng Cụ Thể Dục tìm hiểu về sản phẩm này.

Tác dụng của xe đạp tập phục hồi chức năng

Đứng như tên gọi của nó, xe đạp tập phục hồi chức năng  hỗ trợ khôi phục lại các thao tác vận động hằng ngày cho người sau chấn thương và người tai biến trong quá trình phục hồi chức năng. Đồng thời thiết bị giúp cải thiện các vấn đề về tim mạch, vận chuyển máu đến các cơ quan trong cơ thể tốt hơn.

 

Xe có thiết kế gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích vì thế bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào để tập luyện trong nhà. Điểm cộng của thiết bị này đó là có trang bị thêm đồng hồ để biết được các thông số về nhịp tim, lượng calo tiêu thụ… giúp bạn theo dõi tình trạng sức khỏe trong quá trình luyện tập. Ngoài ra, thiết bị này có thể sử dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Tiêu chí lựa chọn xe đạp tập phục hồi chức năng bạn cần biết

Để lựa chọn được xe đạp tập phục hồi chức năng vừa đáp ứng nhu cầu trị liệu và tập liệu tốt bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

Về độ an toàn

Xe đạp tập phục hồi chức năng đa số được sử dụng cho người già và người cần cải thiện chức năng vận động vì thế yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Bạn nên chọn dòng xe chất lượng và có kết cấu chắc có sức trụ lớn. Đồng thời nên chọn dòng xe dễ điều chỉnh và phù hợp với dáng người của đối tượng cần sử dụng.

 

Về sự tiện dụng

Xe đạp thể dục có thiết kế hiện đại, đa dạng các chức năng để có thể thích hợp cho nhiều người dùng. Ngoài ra, nên chọn những dòng xe có gắn đồng hồ thông báo về nhịp tim, mức độ tiêu thụ calo để đảm bảo các vấn đề về luyện tập tốt cho từng đối tượng.

Về sự thoải mái

Sự thoải mái chính là yếu tố quyết định có lựa chọn sản phẩm hay không. Đối với người già hay người cần phục hồi chức năng vận động thì điều này càng quan trọng hơn bao giờ hết. Một chiếc xe đạp tốt cần có sự linh hoạt trong các vị trí: yên xe, tay cầm, ghế ngồi và bàn đạp.

Về giá thành

Giá thành cũng chính là điều mà nhiều khách hàng quan tâm khi nói về xe đạp tập phục hồi chức năng nói riêng và các dòng xe đạp thể dục nói chung. Hiện có rất nhiều giá thành về thiết bị này. Tùy thuộc vào hãng xe để xác định được mức giá cụ thể. Nhiều người lầm tưởng rằng giá tiền càng cao thì chất lượng càng tốt, tuy nhiên bạn cần chọn loại xe phù hợp với người sử dụng mới là điều quan trọng.

Vì sao nên chọn xe đạp tập phục hồi chức năng tại Dụng Cụ Thể Thao

 

Hiện nay, Dụng Cụ Thể Thao đang là địa chỉ được nhiều người tiêu dùng thông thái lựa chọn để mua xe đạp thể dục. Có 5 lý do chính mà người dùng tín nhiệm xe đạp phục hồi chức năng tại Dụng Cụ Thể Thao. Đó là:

Chất lượng quốc tế - Giá của người Việt

Tại đây, có rất nhiều hãng xe đạp phục hồi chức năng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, đơn vị luôn trao tay những ưu đãi lớn cho khách hàng thân thiết,  khách hàng mua số lượng nhiều. Các thiết bị ở đây được đánh giá là có giá thành phù hợp với điều kiện tài chính của người Việt Nam.

Giao hàng, lắp đặt miễn phí tận nhà

Bạn không cần phải băn khoăn về việc lắp đặt hay thuê xe để vận chuyển cồng kềnh sản phẩm về nhà. Đến với Dụng Cụ Thể Thao, bạn được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm khi ưng ý mới mua hàng. Đồng thời được công ty giao hàng, lắp đặt miễn phí tận nhà.

 

Tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, công ty sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong bán hàng, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và đem đến cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất.

Với những lý do trên vậy còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với Dụng Cụ Thể Thao để được sở hữu thiết bị chất lượng nhất.

DỤNG CỤ THỂ DỤC THỂ THAO

●       Địa chỉ tại Hà Nội:Số 219 Định Công, Quận Hoàng Mai.

●       Điện thoại: 0939 987 456

●       Địa chỉ tại TP. Hồ Chí Minh: F1/3 Cư xá Phú Lâm B, Phường 13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

●       Điện thoại: 0969 131 990

●       Email: lienhe@dungcutheduc.vn

●       Website: https://dungcutheduc.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mua xe đạp tập phục hồi chức năng ở đâu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO