Musk.vn - sàn TMĐT cung cấp các đơn vị thu mua máy tính & laptop uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

P.V 21/10/2022 11:45

(PR) - Hiện nay tại khu vực TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở thu mua máy tính & laptop. Tuy nhiên, Musk.vn ra đời để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được nhiều đơn vị thu mua uy tín hơn. Vậy tại sao sàn thương mại điện tử này có gì đặc sắc khiến khách hàng ngày càng tin tưởng đến vây? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu đôi nét về sàn TMĐT Musk.vn

Musk.vn là sàn thương mai điện tử (TMĐT) được cung cấp và phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Nền Tảng Đại Dương Xanh. Trong suốt 5 năm hình thành và phát triển, Musk đã trở thành bạn đồng hành của hàng nghìn doanh nghiệp và khách hàng không chỉ trong khu vực TP. HCM mà còn nhiều tình thành khác trên toàn quốc.

 

Lĩnh vực hoạt động

Musk.vn hoạt động rất sôi sổi trên nhiều lĩnh vực. Bao gồm 13 ngành hàng với hơn 70 dịch vụ giúp giải quyết nhiều vấn đề cho khách hàng. Từ những nhu cầu thi công, xây dựng, sửa chữa, cứu hộ cấp tốc, sản xuất,... cho đến những tiện nghi khác trong cuộc sống thường ngày như thu mua, điện lạnh, lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh, môi trường,... Trong đó đó nổi bật nhất là hoạt động thu mua laptop cũ giá cao.

Tham gia sàn TMĐT Musk.vn bạn được gì?

Musk.vn luôn đảm bảo lợi ích cao nhất cho các đối tượng khách hàng. Do đó, khi bạn tham gia sàn TMĐT Musk.vn, bạn sẽ được đăng ký tài khoản miễn phí trọn đời, cập nhật các bảng tin đăng bài dễ dàng ở mọi lúc mọi nơi.

Chưa hết, các doanh nghiệp được hỗ xuyên suốt các vấn đề liên quan đến việc giao dịch hàng hóa với khách hàng, tạo ra một sân chơi để tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng. Giúp độ nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp được phổ biến hơn.

 

Các dòng máy tính cũ được thu mua

Musk cung cấp đa dạng các địa chỉ uy tín cho mọi người giao dịch. Các dòng sản phẩm được thu mua bao gồm:

●       Thu mua máy tính cũ giá cao, đã hư hỏng, lâu ngày không sử dụng ở tất cả các đời cấu hình thấp đến cao như PI, PII, PIII, PIV, Celeron, AMD, Pentium G3250, G4560, G4600, G5400, Duo Core, Core 2 Duo, core i3, core i5, core i7,...

●       Nhận thu mua lẻ hay số lượng nhiều các linh kiện điện tử máy tính đi kèm như Main, chip CPU, ổ cứng HDD, SSD, Card màn hình VGA, intel Gigabyte, asus gtx1050ti, Ram, Case, Nguồn, Keyboard, Mouse, UPS (bộ lưu điện) desktop case đứng, nằm, của các hãng HP, Dell, IBM, Lenovo, Asus,...

 

Quy trình thu mua máy tính & laptop tại Musk.vn

Quy trình thu mua máy tính & laptop tại sàn TMĐT Musk.vn bao gồm 7 bước như sau:

●       Bước 1: Truy cập tại website chính thức của Musk.vn

●       Bước 2:  Tại màn hình chính của trang chủ, chọn mục thu mua đồ công nghệ > tiếp tục chọn thu mua laptop hoặc thu mua máy tính.

●       Bước 3: Tiếp đến đó Musk.vn sẽ đề xuất cho bạn các đơn vị có dịch vụ này được đánh giá tốt nhất bởi khách hàng. Bạn có thể tham khảo các thông tin về những địa chỉ thu mua máy tính & laptop đã qua sử dụng và lựa chọn đơn vị phù hợp nhất.

●       Bước 4: Kết nối trực tiếp với các đơn vị thu mua máy tính & laptop theo số Zalo/Message/Hotline.

●       Bước 5: Trao đổi về thu mua với các đơn vị thu mua máy tính & laptop cũ và chốt phương án thanh lý.

●       Bước 6: Các đơn vị thu mua sau khi nhận được đề xuất muốn bán máy tính hoặc laptop cũ của khách hàng sẽ lập tức cử chuyên viên tới để thẩm định và thương lượng giá.

●       Bước 7: Thanh toán và kết thúc hợp đồng.

 

Vì sao nên chọn các đơn vị thu mua máy tính & laptop tại Musk.vn?

Để phục vụ nhu cầu tìm địa chỉ thu mua máy tính cũ TP.HCM với giá thành cao nhất, Musk.vn luôn không ngừng cập nhật nhiều nhà cung cấp dịch vụ thu mua cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Những doanh nghiệp này được tuyển chọn gắt gao, đáp ứng đủ các tiêu chí thì mới được phép hoạt động trên Musk.vn.

Chưa kể, việc tìm kiếm các cơ sở thu mua máy tính & laptop trên sàn TMĐT Musk.vn giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian. Dù bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào, chỉ cần vài cú click là bạn có thể giao dịch với các điểm thu mua mà không cần phải mất công đến tận nơi.

Giá thành là một trong những điều quan tâm nhất đối với người bán. Việc định giá và thu mua máy tính & laptop với giá trị cao nhất giúp đem lại lợi nhuận cho khách hàng.

 

Ưu điểm cuối cùng, hệ thống hoạt động của Musk.vn hiện đã có mặt ở khắp mọi nơi, trong đó thị trường TP.HCM hoạt động rất sôi nổi. Điều này giúp cho bạn thuận tiện tìm thấy được những địa chỉ thu mua máy tính & laptop gần nhất.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc để có thể tìm được đơn vị thu mua máy tính & laptop tại TP.HCM uy tín, giá thu mua cao. Từ những chia sẻ trên có thể thấy Musk.vn là sàn TMĐT cung cấp các đơn vị thu mua đồ cũ chất lượng tại TP.HCM. Bạn hãy truy cập vào website Musk.vn để tìm hiểu thêm về dịch vụ thu mua khác nhé!

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Nền Tảng Đại Dương Xanh

Địa chỉ: 71 Dương Văn Cam, Linh Tây, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0904 140 007

Email: info@musk.vn

Website: https://musk.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Musk.vn - sàn TMĐT cung cấp các đơn vị thu mua máy tính & laptop uy tín tại TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO