Muskvn - Cung cấp các đơn vị thi công lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật chất lượng

P.V 09/03/2023 12:35

(PR) - Ngày nay, cầu thang sắt đang được nhiều gia đình lựa chọn khi xây dựng nhà ở, căn hộ. Bởi vì nó có nhiều ưu điểm tuyệt vời và giá thành cực kỳ phải chăng. Dạo gần đây, cầu thang sắt mỹ thuật được chú ý và ưa chuộng nhiều hơn bởi có tính thẩm mỹ cao. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Musk.vn cung cấp đến khách hàng các đơn vị thi công lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật chất lượng cao.

 

Cầu sắt mỹ thuật là gì?

Cầu thang sắt mỹ thuật (hay còn gọi là cầu thang sắt nghệ thuật) là một loại cầu thang được làm từ sắt, được gia công tỉ mỉ cẩn thận cho ra nhiều mẫu mã đẹp, hút mắt. Cầu thang sắt kỹ thuật được dùng nhiều trong các công trình nhà phố, biệt thự, mang phong cách hiện đại pha chút cổ điển, vintage.

Trước đây, cầu thang sắt mỹ thuật được làm gia công bằng tay. Các hoạ tiết được uốn nắn và hàn lại tạo nên hình dáng đẹp. Ngày nay, khi mà công nghệ máy móc hiện đại đã phát triển, cầu thang sắt được gia công thiết kế nhanh hơn. Những hoạ tiết khó được làm gọn và tinh tế hơn nhiều.

 

Đặc tính của cầu sắt mỹ thuật

Khác với cầu thang sắt được làm từ sắt 100%, cầu thang sắt mỹ thuật thường chỉ có phần lan can mới được làm từ sắt. Khi kết hợp với bậc thang được làm bằng đá tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời.

Phần lan can cầu sắt mỹ thuật được làm từ sắt đặc 100% nên độ bền cực cao. Không lo bị rỉ sét vì được sơn một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. Ưu điểm nổi bật của lan can này chính là dễ dàng uốn nắn và phù hợp với mọi loại không gian nhà. So với các loại lan can cầu thang cũ như kính, gỗ, inox thì lan can sắt có tính thẩm mỹ cao hơn. Không bị nhạt nhoà.

 

Tuy nhiên, vì được làm từ sắt đặc nên cầu thang sắt mỹ thuật rất nặng. Đòi hỏi kiến trúc nhà phải kiên cố và đơn vị thi công cũng phải chắc chắn trong quá trình lắp đặt. Đảm bảo không gây ảnh hưởng đến ngôi nhà và an toàn cho những thành viên trong gia đình.

Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị thi công cầu thang sắt mỹ thuật

Ngày nay, có rất nhiều đơn vị hoạt động thi công lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng hoạt động với thái độ chuyên nghiệp và uy tín cho khách hàng. Sau đây là những tiêu chí mà bạn nên quan tâm khi lựa chọn một đơn vị thi công lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật.

●       Nên chọn những đơn vị chuyên về thiết kế, sản xuất và thi công tận nhà. Vì như vậy bạn sẽ dễ dàng trong việc đưa ra các lựa chọn về màu sắc, mẫu mã thiết kế và thời gian thi công. Ngoài ra, những đơn vị này cũng sẽ có mức giá cực kỳ cạnh tranh.

●       Không cần phải chọn công ty gần nhà, nên chọn công ty có nhiều đánh giá tốt. Ngày nay, công ty nào cũng muốn mở rộng hoạt động nên bất kỳ khách hàng ở đâu cũng đều được phục vụ tận nơi.

●       Nên tham khảo từ 10 công ty, doanh nghiệp trở lên để đưa ra phương án lựa chọn tốt nhất.

 

Chỉ riêng ở Tp.Hồ Chí Minh đã có hơn 1000 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thi công lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật. Vì vậy mà việc lựa chọn khá là khó khăn. Để đơn giản hơn công việc chọn lựa này, hãy đến ngay Musk.vn để được tham khảo và trợ giúp nhé.

Tại Musk.vn, những công ty chuyên về thi công và lắp ráp cầu thang sắt mỹ thuật  được tổng hợp gửi đến khách hàng. Với đầy đủ các tiêu chí uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm và hơn hết là giá rẻ phải chăng.

Tại sao nên lựa chọn các đơn vị thi công cầu thang sắt mỹ thuật tại Musk.vn?

Hiện tại, Musk.vn đang cung cấp cho khách hàng rất nhiều đơn vị uy tín với đầy đủ các tiêu chí làm hài lòng khách hàng. Mỗi một công ty đều được cung cấp đầy đủ các thông tin về số điện thoại, zalo, địa chỉ, maps,... Cùng với đó là những thông tin về sản phẩm của công ty, đơn giá và mức giá cụ thể cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

 

Với những khách hàng có nhu cầu được tư vấn kỹ hơn, đội ngũ nhân viên của Musk.vn cũng sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc 24/7. Gọi ngay đến hotline của Musk.vn để được hỗ trợ nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Nền tảng Đại Dương Xanh

Địa chỉ: 71 Dương Văn Cam, P.Linh Tây, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904140007

Email: info@musk.vn

Website: https://musk.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Muskvn - Cung cấp các đơn vị thi công lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO