Tài chính - Thị trường

Nam A Bank Quảng Nam: Sẵn sàng hạn mức - bứt phá kinh doanh năm 2024

P.V 09/02/2024 19:38

Dù mới thành lập hơn 1 năm, nhưng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á - Chi nhánh Quảng Nam (Nam A Bank Quảng Nam) đã nhanh chóng hoà nhập với thị trường bằng nhiều thế mạnh về công nghệ và chất lượng phục vụ. Năm 2024, được kỳ vọng là một năm tương đối “bận rộn” đối với đơn vị này vì có rất nhiều chương trình hỗ trợ các hoạt động bứt phá kinh doanh.

nam-a-banking-2.jpg
Tập thể Nam A Bank Quảng Nam hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Ảnh: PHAN VINH

ONEBANK - Ngân hàng số

Bà Lê Thị Thu Thủy (phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ) là chủ một đại lý thời trang, chuyên cung cấp các lô quần áo sỉ cho những cửa hàng ở TP.Tam Kỳ và các huyện lân cận.

Công việc mỗi ngày của chị là đi giao hàng và cuối ngày thu tiền từ các cơ sở phân phối của mình. Thời gian gom đủ tiền với số lượng tiền mặt khá lớn thường rơi vào 19 - 20 giờ mỗi ngày.

Trước đây, chị phải ra các điểm ATM có chức năng nạp tiền để gửi số tiền mặt. Tuy nhiên, tiền từ hệ thống bán lẻ nhiều mệnh giá và một mình chị giao dịch ở trạm ATM trong thời gian dài cũng khá bất tiện.

Tuy nhiên, khi Nam A Bank Quảng Nam có mặt tại TP.Tam Kỳ, với điểm giao dịch số ONEBANK 365+, chị Thuỷ đã chọn nơi đây làm địa chỉ tin cậy hằng ngày.

“Mỗi lần giao dịch, tiền hàng từ 50 - 70 triệu đồng, mà trước đây, đứng ở ATM thì nhiều cái bất tiện. Với cũng chỉ gửi vô tài khoản chứ không gửi tiết kiệm vào sổ được như ONEBANK của Nam A Bank hiện nay.

Hơn nữa, ONEBANK như một ngân hàng tự động, hoạt động từ sáng sớm 5 giờ 30 tới 22 giờ 30 tối, có bảo vệ đứng phía trong và rất nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể từng phần, mình chỉ việc thao tác trên màn hình mà thôi. Nói chung là Nam A Bank rất phù hợp với tôi” - bà Thủy nói.

Đại diện Nam A Bank cho biết, những năm qua, đơn vị luôn đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất, thuận tiện nhất và hiệu quả nhất cho người dùng.

Nam A Bank liên tục hoàn thiện, nâng cấp hệ sinh thái Ngân hàng số. Trong đó, điểm giao dịch số ONEBANK 365+ được Nam A Bank triển khai trên toàn quốc, hoạt động không ngày nghỉ, kể cả lễ, tết đã, đang và sẽ được ưu tiên phát triển trong định hướng hoạt động của Nam A Bank.

Mỗi khách hàng khi đến giao dịch tại ONEBANK sẽ được thực hiện tất cả giao dịch cơ bản giống như tới quầy truyền thống: Mở tài khoản thanh toán, mở thẻ, nộp và rút tiền mặt, gửi tiết kiệm…

Nam A Bank cũng đào tạo cho lực lượng bảo vệ có nghiệp vụ như một giao dịch viên tại ngân hàng, có thể hướng dẫn khách hàng thực hiện các thao tác trên công cụ tự động. Hiện, tại TP.Tam Kỳ, ONEBANK đang có điểm giao dịch đầu tiên tại địa chỉ số 5, đường Phan Châu Trinh.

Ngoài ra, khi khách hàng đến bất cứ điểm giao dịch Nam A Bank nào trên toàn quốc, sẽ được Robot OPBA chào đón, tiếp nhận yêu cầu và tư vấn theo nhu cầu của từng khách hàng.

Bên cạnh đó, ứng dụng Open Banking của Nam A Bank luôn được tối ưu hóa và cập nhật những tiện ích, tính năng phù hợp với đa số các khách hàng sử dụng dịch vụ điện tử hoàn toàn miễn phí: chuyển tiền nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn, VETC, gửi tiết kiệm online, quản lý điểm bán… với giao diện bắt mắt, dễ sử dụng.

Nâng cao quyền lợi khách hàng

Nam A Bank thành lập và phát triển gần 32 năm, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng. Với hoạt động minh bạch, ổn định, những năm gần đây Nam A Bank là một trong số ít ngân hàng được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận mở rộng nhiều chi nhánh, phòng giao dịch.

nam-a-banking-1.jpg
ONEBANK khiến khách hàng hài lòng hơn bởi sự ưu việt. Ảnh: PHAN VINH

Nhận thấy những thế mạnh và tiềm năng phát triển của tỉnh Quảng Nam, vùng đất đang chuyển mình mạnh mẽ trong nền kinh tế khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Vì vậy, Nam A Bank đã khai trương chi nhánh Quảng Nam, chọn TP.Tam Kỳ là khởi đầu cho những định hướng mở rộng mạng lưới của ngân hàng trên toàn tỉnh sau này. Với mong muốn sẽ mang lại những thành tựu to lớn, đóng góp vào nền kinh tế chung của tỉnh và tạo công ăn việc làm cho người lao động tại địa phương.

Nam A Bank Quảng Nam hoạt động theo định hướng chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước nói chung và hệ thống ngân hàng Nam Á nói riêng.

Bên cạnh đó, Nam A Bank Quảng Nam luôn tạo nên sự khác biệt, luôn tiên phong trong mọi hoạt động và chỉnh chu trên từng khía cạnh, từ con người cho đến dịch vụ, để mỗi khách hàng khi đến với Nam A Bank Quảng Nam đều cảm nhận được sự ấm áp và tận tình, chu đáo với quy trình thủ tục nhanh gọn.

Chi nhánh Quảng Nam tọa lạc ngay vị trí đắc địa, thuận lợi trong việc nhận diện thương hiệu và cũng là thách thức cho phía ngân hàng, đòi hỏi mỗi cán bộ, nhân viên phải luôn thật chỉnh chu, chuẩn mực để tạo nên một tập thể Nam A Bank xuất sắc trong ánh mắt và suy nghĩ của khách hàng, đúng với phương châm: Ngân hàng Đẹp, Dịch vụ Tốt!

Thời gian tới, Nam A Bank Quảng Nam sẽ tiếp tục hoàn thiện bộ máy nhân sự và mở rộng mạng lưới tới các huyện lân cận, để có thể khai thác hiệu quả nguồn khách hàng ở đây.

Đồng thời, tiếp tục công cuộc chuyển đổi số - tuyến phố không dùng tiền mặt, lắp đặt các điểm thanh toán qua mã QR Code, thiết bị POS quẹt thẻ,… cho các hộ kinh doanh trên địa bàn… Đồng thời, ngân hàng sẽ theo sát, hỗ trợ các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ trong quá trình hoạt động tài trợ vốn, thanh toán quốc tế, bảo lãnh…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nam A Bank Quảng Nam: Sẵn sàng hạn mức - bứt phá kinh doanh năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO