Nam Giang khen thưởng vận động viên đoạt huy chương vàng tại SEA Games 32

ALĂNG NGƯỚC 24/05/2023 09:55

(QNO) - Sáng nay 24/5, UBND huyện Nam Giang gặp mặt tuyên dương, khen thưởng vận động viên tiêu biểu, xuất sắc người Nam Giang đoạt huy chương vàng tại SEA Games 32.

Lãnh đạo huyện Nam Giang khen thưởng vận động viên Hiên Năm. Ảnh: Đ.N
Lãnh đạo huyện Nam Giang khen thưởng vận động viên Hiên Năm. Ảnh: Đ.N

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo huyện Nam Giang, ông Châu Văn Ngọ - Phó Chủ tịch UBND huyện biểu dương những nỗ lực phấn đấu, cũng như thành tích đạt được của vận động viên Hiên Năm tại kỳ SEA Games 32 được tổ chức tại Campuchia vừa qua.

Đồng thời cho biết, chính quyền địa phương và đồng bào miền núi Nam Giang rất tự hào khi có con em góp mặt và đạt thành tích cao tại giải thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Điều đó đã truyền cảm hứng tích cực cho các thế hệ con em miền núi sau này trong việc vượt qua khó khăn, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội.

Trao giấy khen động viên vận động viên Hiên Năm, ông Ngọ mong muốn thời gian tới, Hiên Năm tiếp tục phát huy tinh thần "quyết chiến quyết thắng", hoàn thành tốt nhiệm vụ, đặc biệt là giữ vững thành tích đỉnh cao của nền thể thao Việt Nam.

Vận động viên Hiên Năm tại bục nhận thưởng của SEA Games 32. Ảnh nhân vật cung cấp
Vận động viên Hiên Năm tại bục nhận thưởng của SEA Games 32. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bày tỏ niềm vui khi được chính quyền địa phương quan tâm, chia sẻ với thành tích của mình, vận động viên Hiên Năm hứa sẽ nỗ lực hơn nữa, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của cộng đồng, thầy cô và người thân. Trước mắt, sẽ luyện tập thật tốt, chuẩn bị cho Đại hội Thể thao châu Á (Asiad) 2023 thời gian tới.

Tại các kỳ SEA Games 31 và 32, vận động viên môn đua thuyền Hiên Năm - người Tà Riềng ở Nam Giang, thuộc Trung tâm Huấn luyện TD-TT Đà Nẵng cùng đồng đội xuất sắc đoạt nhiều huy chương vàng, bạc cho thể thao Việt Nam.

Đặc biệt, tại kỳ SEA Games 32, Hiên Năm góp công giành 2 huy chương vàng và 1 huy chương bạc các nội dung đua thuyền truyền thống.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nam Giang khen thưởng vận động viên đoạt huy chương vàng tại SEA Games 32
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO