Nam Giang tổ chức diễn đàn trẻ em

MỸ LINH - THẾ ANH 31/07/2017 16:44

(QNO) - Huyện đoàn Nam Giang vừa phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH huyện tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2017 với chủ đề “Phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”. Tham gia diễn đàn có gần 300 trẻ em đại diện cho hơn 10 nghìn trẻ em trong toàn huyện.

Nhiều thông điệp được các em đưa ra tại diễn đàn. Ảnh: L.A
Nhiều thông điệp được các em đưa ra tại diễn đàn. Ảnh: L.A

Tại diễn đàn, thông qua các thông điệp, các em đã đưa ra nhiều vấn đề cần quan tâm như: tác động của mạng xã hội đối với vấn đề bạo lực, xâm hại trẻ em; đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi và các kiến thức, kỹ năng cần thiết của trẻ em để phòng tránh bạo lực, xâm hại trẻ em; bạo lực học đường, các biện pháp để trẻ em được tham gia phòng chống bạo lực học đường; tác động của gia đình - nhà trường và xã hội đối với việc phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em; rào cản trong việc phát hiện và tố giác tội phạm về bạo lực, xâm hại trẻ em...

Đại diện lãnh đạo các ngành, phòng ban của huyện đã trả lời trực tiếp từng vấn đề các em đặt ra. Đồng thời đưa ra các giải pháp để giải quyết tốt hơn những vấn đề của trẻ em trong thời gian tới. Dịp này, ban tổ chức tặng nhiều phần quà cho trẻ em tham gia diễn đàn.

MỸ LINH - THẾ ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nam Giang tổ chức diễn đàn trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO