Nam Giang tuyên truyền an toàn giao thông cho hơn 10 nghìn lượt người

VĂN THỦY 13/09/2023 15:41

(QNO) - Chiều 12/9, đoàn công tác Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm việc với huyện Nam Giang về công tác vận động “Toàn dân tham gia bảo đảm an toàn giao thông (ATGT)” và kết quả xây dựng xã điểm về ATGT giai đoạn 2020 - 2023.

Quang cảnh buổi làm việc.
Đoàn công tác Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm việc với huyện Nam Giang chiều 12/9. Ảnh: VĂN THỦY

Giai đoạn 2020 - 2023, các ngành và địa phương của huyện Nam Giang tuyên truyền phong trào “Toàn dân tham gia bảo đảm ATGT” dưới nhiều hình thức cho hơn 10 nghìn lượt người. Các hội, đoàn thể cũng có nhiều mô hình hưởng ứng phong trào như: câu lạc bộ gia đình phụ nữ không có người vi phạm giao thông, đoàn thanh niên tự quản về ATGT.

Đối với xây dựng xã điểm về ATGT được triển khai tại xã Cà Dy từ năm 2020 đến nay với 720 hộ gia đình ký cam kết đảm bảo ATGT.

Lực lượng công an xã phối hợp với người có uy tín trong tuyên truyền luật an toàn giao thông tại các khu dân cư.
Lực lượng công an xã phối hợp với người có uy tín tuyên truyền pháp luật về giao thông. Ảnh: VĂN THỦY

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận kết quả giai đoạn 2020 - 2023 và đề nghị huyện Nam Giang tiếp tục nhân rộng mô hình điểm về ATGT; phát huy hơn nữa vai trò của già làng, người uy tín, tộc họ trong phối hợp tuyên truyền đảm bảo ATGT; tăng cường phối hợp giữa Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội trong công tác tuyên truyền...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nam Giang tuyên truyền an toàn giao thông cho hơn 10 nghìn lượt người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO