Nam Trà My diễn tập khu vực phòng thủ

TUẤN ANH 13/07/2017 15:03

(QNO) - Ngày 11 và 12.7, huyện Nam Trà My tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ năm 2017. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn - Phó ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh; Thượng tá Lê Ngọc Hải - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Phó ban Thường trực Ban chỉ đạo đến dự và chỉ đạo cuộc diễn tập.

Lãnh đạo huyện Nam Trà My tặng quà cho các bộ phận tham gia diễn tập khu vực phòng thủ năm 2017
Lãnh đạo huyện Nam Trà My tặng quà cho các bộ phận tham gia diễn tập khu vực phòng thủ năm 2017. Ảnh: TUẤN ANH

Khung tập của huyện Nam Trà My thực hành diễn tập với các nội dung: chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển địa phương vào trạng thái quốc phòng. Tổ chức trạm tập trung và tiếp nhận lực lượng dự bị động viên của huyện và thực binh Đại đội Bộ binh phối hợp với công an, Trung đội Dân quân cơ động huyện đánh chiếm lại mục tiêu đã mất trong tình huống A2.

Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thời gian diễn tập ngắn nhưng cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đã quán triệt sâu sắc ý định diễn tập, làm tốt công tác chuẩn bị, thực hành diễn tập với tinh thần trách nhiệm cao. Các thành viên trong khung tập đã nắm chắc nội dung, thứ tự, quy trình trong vận hành cơ chế và thực hành tác chiến phòng thủ, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, đảm bảo tuyệt đối an toàn về người và vũ khí trang bị kỹ thuật.

Qua diễn tập nhằm nâng cao năng lực tham mưu của Cơ quan Quân sự, Công an và các ngành, Mặt trận, đoàn thể của huyện cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, xử trí kịp thời, chính xác các tình huống xảy ra, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.                                                                               

TUẤN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nam Trà My diễn tập khu vực phòng thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO