Nam Trà My tiếp tục tuyển chọn lao động sang làm việc tại quận Hamyang (Hàn Quốc)

PHÚ THIỆN 09/08/2023 16:59

(QNO) - Chính quyền quận Hamyang (Hàn Quốc) vừa có chuyến chào xã giao với lãnh đạo huyện Nam Trà My và gặp gỡ, tuyển dụng lao động thời vụ đi làm việc tại quận Hamyang năm 2023.

50 lao động tham gia tuyển chọn sang quận Hamyang làm việc.
50 lao động huyện Nam Trà My tham gia tuyển chọn sang quận Hamyang làm việc.

Đợt tuyển dụng này, phía Hamyang sẽ trực tiếp kiểm tra sức khoẻ cũng như phỏng vấn người đăng ký xuất khẩu lao động các nội dung có liên quan, qua đó sẽ xét chọn 25-30 lao động. Kết quả tuyển dụng sẽ được quận Hamyang thông báo với huyện Nam Trà My vào tháng 9/2023. Trước đó, huyện Nam Trà My đã sơ tuyển được 50 lao động (trong đó 30 nam và 20 nữ) theo yêu cầu phía quận Hamyang.

Ông Trần Văn Mẫn - Phó Chủ tịch UBND huyện Nam Trà My cho biết, chương trình thỏa thuận hợp tác về phái cử và tiếp nhận lao động đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc giữa UBND huyện Nam Trà My với chính quyền quận Hamyang được thực hiện từ năm 2022.

“Đến nay đã có 23 lao động tham gia chương trình và hoàn thành hợp đồng xuất sắc, thành công, trong số lao động đó có 9 lao động được bảo lãnh quay trở lại làm việc. Kết quả này cho thấy lao động huyện Nam Trà My rất nắm bắt công việc của mình, được chủ sử dụng lao động yêu quý, điều này minh chứng cho chương trình có nhiều khởi sắc, sẽ thành công trong thời gian tới” - ông Mẫn nói.

Được biết, chương trình tuyển dụng lần này được thực hiện theo thỏa thuận hợp tác về phái cử và tiếp nhận lao động đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc giữa UBND huyện Nam Trà My với chính quyền quận Hamyang, Hàn Quốc được ký kết vào 1/8/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nam Trà My tiếp tục tuyển chọn lao động sang làm việc tại quận Hamyang (Hàn Quốc)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO