Nam Trà My tổ chức trở lại Phiên chợ sâm Ngọc Linh và hàng nông sản tháng 12.2020

VĂN THỌ 26/11/2020 15:26

(QNO) - Ông Trần Văn Mẫn - Phó Chủ tịch UBND huyện Nam Trà My cho biết, Phiên chợ sâm Ngọc Linh và hàng nông sản đặc trưng miền núi tháng 12.2020 sẽ được mở cửa trở lại bình thường, bắt đầu từ ngày 1 - 3.12 (buổi sáng từ 9 giờ 30 đến 12 giờ, buổi chiều từ 14 đến 16 giờ).

Du khách đến tham quan, mua sắm tại Phiên chợ sâm Ngọc Linh và hàng nông sản đặc trưng miền núi
Du khách tham quan, mua sắm tại Phiên chợ sâm Ngọc Linh và hàng nông sản đặc trưng miền núi. Ảnh: VĂN THỌ

Phiên chợ sâm và hàng nông sản tổ chức tại huyện Nam Trà My là nơi trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm từ cây sâm Ngọc Linh. Ngoài ra, phiên chợ còn có các sản phẩm dược liệu đặc trưng khác của vùng như sâm nam, sâm quy, quế Trà My… Phiên chợ cũng bố trí tổ kiểm định, hướng dẫn, tư vấn giúp du khách về sâm thật, sâm giả, sâm không có nguồn gốc giúp du khách có thể yên tâm về sản phẩm mua tại phiên chợ.

Trước đó, do bão số 9 gây thiệt hại nặng nề, ảnh hưởng lớn đến việc điều hành của chính quyền và tình hình đời sống của nhân dân trên địa bàn huyện Nam Trà My nên địa phương quyết định tạm dừng tổ chức Phiên chợ sâm Ngọc Linh và hàng nông sản đặc trưng miền núi thường kỳ tháng 11.2020 để tập trung mọi nguồn lực khắc phục hậu quả thiên tai.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nam Trà My tổ chức trở lại Phiên chợ sâm Ngọc Linh và hàng nông sản tháng 12.2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO