Bạn cần biết

Nâng cấp quản trị nhân sự với tính năng AI trên phần mềm MISA AMIS HRM

P.V 23/10/2024 12:31

(PR) - Tại Vietnam - ASIA DX Summit 2024, ông Lê Hồng Quang - Phó Tổng Giám đốc thường trực MISA cho biết AI có thể viết email nhanh hơn 36 lần, thiết kế ảnh nhanh hơn 24 lần và lập trình giao diện website nhanh hơn 10 lần so với con người, minh chứng rõ ràng cho tiềm năng vượt trội của AI trong việc nâng cao năng suất và tối ưu quy trình trong doanh nghiệp.

Trong kỷ nguyên chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ AI vào quản lý nhân sự đang trở thành xu hướng nổi bật, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc. Một trong những phần mềm tiên phong của MISA AMIS trong lĩnh vực này là phần mềm nhân sự, với hàng loạt tính năng AI giúp tối ưu hóa quy trình quản lý nhân sự từ A đến Z.

Trợ lý ảo MISA AVA đồng hành cùng người dùng

Một trong những tính năng nổi bật của MISA AMIS HRM chính là trợ lý ảo MISA AVA. Được tích hợp ngay trong khung chat ở góc màn hình, MISA AVA sẵn sàng trả lời những câu hỏi của người dùng về tình hình nhân sự cập nhật theo thời gian thực hoặc hướng dẫn cách thao tác nghiệp vụ nhanh chóng.

441-202410231229541.png
Trợ lý ảo MISA AVA tích hợp trên hệ sinh thái MISA AMIS

Đẩy nhanh các hoạt động trong quy trình tuyển dụng với AI

MISA AMIS HRM đã tích hợp các tính năng AI nhằm tự động hóa quy trình tuyển dụng, giúp nhà tuyển dụng tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức cho những công việc lặp lại.

Thay vì phải lọc thủ công hàng trăm hồ sơ ứng viên, phần mềm sử dụng công nghệ AI để tự động trích xuất và phân tích nội dung CV, từ đó nhà tuyển dụng dễ dàng xác định được các hồ sơ ứng viên đáp ứng tiêu chí.

Phần mềm còn có khả năng tự động soạn thảo nội dung mô tả công việc và sinh ảnh tuyển dụng theo yêu cầu, giúp tin tuyển dụng trở nên sinh động và thu hút được nhiều ứng viên hơn.

Chấm công nhận diện khuôn mặt chính xác

Một trong những thách thức lớn của các doanh nghiệp hiện nay là việc quản lý thời gian làm việc của nhân viên. Với MISA AMIS HRM, tính năng chấm công nhận diện khuôn mặt đã mang đến giải pháp chấm công hiện đại, tiện lợi và chính xác.

Nhân viên dễ dàng thực hiện chấm công qua ứng dụng di động nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt AI thông minh. Điều này giúp hạn chế tình trạng gian lận thời gian và nâng cao tính minh bạch trong quản lý nhân sự.

Ngoài app chấm công trên mobile, MISA AMIS HRM còn cho phép doanh nghiệp triển khai chấm công thông qua màn hình máy tính bảng đặt tại văn phòng hoặc nhà máy.

441-202410231229552.png
Chấm công nhận diện khuôn mặt với độ chính xác cao, chống gian lận

AI hỗ trợ soạn thảo văn bản cho phòng nhân sự

Những công việc như soạn thảo email cho ứng viên, quản lý văn bản, xử lý các tài liệu hành chính thường chiếm khá nhiều thời gian làm việc của phòng nhân sự. Với sự hỗ trợ của AI trên MISA AMIS HRM, những công việc này giờ đây trở nên tự động và đơn giản hơn rất nhiều.

AI trên MISA AMIS HRM có khả năng sáng tạo nội dung email gửi cho nhân viên và ứng viên chỉ trong vài giây. Bên cạnh đó, phần mềm còn có thể phát hiện và sửa lỗi chính tả, giúp nội dung email trở nên chuyên nghiệp hơn. Điều này sẽ nâng cao chất lượng giao tiếp trong nội bộ và trong quá trình tuyển dụng.

Đặc biệt nhờ tích hợp AI, phần mềm có thể tự động khởi tạo các mẫu hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm hay thuyên chuyển hàng loạt. Chỉ cần chọn mẫu có sẵn và tải lên danh sách thông tin nhân viên, phần mềm sẽ tự động đọc và gán thông tin vào các vị trí phù hợp để cho ra những văn bản chuẩn xác, tránh tình trạng sai sót khi tra cứu và soạn thảo thủ công.

441-202410231229553.png
Soạn thảo văn bản hàng loạt nhanh chóng với sự hỗ trợ của AI

MISA AMIS HRM đã và đang thay đổi cách thức quản lý nhân sự của hơn 17.000 doanh nghiệp và con số này sẽ không dừng lại tại đây. Trong tương lai, AI sẽ còn tiếp tục phát triển và mang đến nhiều bước tiến đột phá hơn nữa cho quản lý nhân sự. MISA AMIS HRM chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi doanh nghiệp trong việc bắt kịp những xu hướng công nghệ mới trong quản trị nhân sự và đạt được thành công trên hành trình chuyển đổi số.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nâng cấp quản trị nhân sự với tính năng AI trên phần mềm MISA AMIS HRM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO