Nâng chất lượng điện năng và sự hài lòng của khách hàng

H.LIÊN 14/07/2017 16:06

(QNO) - Ngày 13.7, Đảng ủy Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ cuối năm 2017.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: H.L
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: H.L

Đến nay, PC Quảng Nam đã thành lập 2 chi bộ, nâng số chi bộ trực thuộc lên 25 chi bộ; các chi ủy, chi bộ duy trì sinh hoạt định kỳ, công tác quản lý và phát triển đảng viên được thực hiện tốt. Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy công ty đã tập trung lãnh đạo, quán triệt cán bộ, đảng viên và công nhân viên chức công ty thi đua phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ được giao nhằm nâng cao chất lượng điện năng và sự hài lòng của khách hàng.

Ngoài ra, toàn công ty tập trung thực hiện tốt công tác quản lý vận hành, cung cấp điện an toàn chất lượng và độ tin cậy đảm bảo cho sự phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh, phục vụ các ngày lễ, sự kiện trọng đại của tỉnh và chuẩn bị cho Hội nghị APEC năm 2017. Sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm đạt 760,6 triệu kWh, đạt hơn 100% so với kế hoạch giao.

Kế hoạch PC Quảng Nam đặt ra từ nay đến cuối năm là làm tốt công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng theo Chỉ thị 989/EVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh, dịch vụ khách hàng, cung cấp điện và các dịch vụ khách hàng đảm bảo chất lượng, độ tin cậy ngày càng cao, triển khai chương trình nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng năm 2017. Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng (nhắn tin SMS thông báo mất điện, App chăm sóc khách hàng, tăng cường sử dụng máy tính bảng trong lắp mới, triển khai lắp đặt 70.000 công tơ điện tử…).

Từ nay đến cuối năm 2017, PC Quảng Nam tiếp tục triển khai hệ thống SCADA Tam Kỳ theo tiến độ. Cùng với đó là đẩy mạnh giải pháp giảm thiểu tổn thất điện năng, khép vòng lưới điện; truyền thông dịch vụ khách hàng, công khai các dịch vụ để tất cả khách hàng biết, tiếp tục truyền thông về tổng đài CSKH 19001909…

H.LIÊN

(0) Bình luận
x
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nâng chất lượng điện năng và sự hài lòng của khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO