Nâng mũi: Top 5 công nghệ hiện đại chuẩn Hàn mới nhất

P.V 22/03/2023 12:51

(PR) - Nâng mũi chuẩn Hàn luôn là xu thế thẩm mỹ thịnh hành, được nhiều người ưu tiên lựa chọn để cải thiện tướng mũi đẹp, nâng tầm nhan sắc hiệu quả. 5 Công nghệ nâng mũi tiên tiến được Kangnam ứng dụng thành công đó là: Nâng mũi cấu trúc Idol Line, Nâng mũi 6D, Nâng mũi sụn sườn.

I/ Tổng hợp công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất tại Kangnam

Kangnam hiện nay là đơn vị tiên phong khi ứng dụng các công nghệ nâng mũi hiện đại từ Hàn Quốc, đem đến trải nghiệm làm đẹp siêu nhẹ nhàng, không phải chịu đau đớn.

1/ Nâng mũi cấu trúc Idol Line

Nâng mũi cấu trúc Idol Line giúp bạn chỉnh hình cấu trúc mũi đẹp như các Idol xứ Hàn, với sống mũi cao thanh thoát và đầu mũi hình giọt nước siêu mềm mại.

Công nghệ nâng mũi cấu trúc Idol Line đem đến giải pháp chỉnh hình mũi toàn diện, khắc phục được khuyết điểm mũi hếch, ngắn, tẹt, đầu mũi to,... mà không để lại các tác dụng phụ.

Đặc biệt, với sự kết hợp hài hòa của chất liệu sụn tự thân và sụn nhân tạo, khách hàng có thể thoải mái vận động, cấu trúc mũi không dễ bị xô lệch.

Nâng mũi cấu trúc Idol Line đem tới dáng mũi đẹp như siêu sao xứ Hàn
Nâng mũi cấu trúc Idol Line đem tới dáng mũi đẹp như siêu sao xứ Hàn

2/ Nâng mũi 6D

Đến với Kangnam, khách hàng được trải nghiệm “Nâng mũi vô cảm” với kỹ thuật tiền mê, đem lại cảm giác thoải mái và không gây nên các tác dụng phụ.

Khách hàng sau khi nâng mũi 6D không đau còn được tặng kèm gói thuốc biệt dược, hỗ trợ giảm thiểu cảm giác khó chịu trong thời gian cực ngắn.

Với công nghệ nâng mũi 6D, khách hàng có thể chọn 1 trong 3 loại sụn: sụn sinh học Hàn Quốc, sụn Nanoform, sụn Surgiform. Các bác sĩ Trưởng/ Phó khoa nâng mũi sẽ giúp bạn tư vấn trực tiếp và lựa chọn loại sụn phù hợp.

Khách hàng được biết trước kết quả nâng mũi nhờ công nghệ Vectra 3D, xem hình ảnh mô phỏng vô cùng chân thực. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định nâng mũi phù hợp, an tâm sở hữu dáng mũi chuẩn tỷ lệ.

Sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo với công nghệ 6D tiên tiến.
Sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo với công nghệ 6D tiên tiến.

3/ Nâng mũi sụn sườn

Với những trường hợp khách hàng không may có dáng mũi hỏng sau chấn thương, gồ lệch, biến dạng do nâng mũi thất bại,... thì không nên bỏ qua công nghệ nâng mũi sụn sườn.

Công nghệ sử dụng sụn sườn tự thân của chính khách hàng để tạo thành khung sụn mũi, hỗ trợ tạo hình dáng mũi cân đối hài hòa hơn.

Đây là phương pháp thẩm mỹ tương đối phức tạp, nên bệnh viện Kangnam luôn chú trọng vào yếu tố chất lượng và độ an toàn. Khách hàng sẽ được nâng mũi với công nghệ hiện đại, e-kip bác sĩ giỏi, chế độ chăm sóc đầy đủ.

Nâng mũi sụn sườn thay đổi dáng mũi lệch vẹo, cải tướng đổi vận.
Nâng mũi sụn sườn thay đổi dáng mũi lệch vẹo, cải tướng đổi vận.

II/ Ưu điểm khi nâng mũi tại bệnh viện Kangnam

Lựa chọn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, chất liệu sụn nâng đạt chuẩn, quy trình phẫu thuật an toàn, dịch vụ chăm sóc đầy đủ và chính sách bảo hành dài lâu.

1/ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Đội ngũ bác sĩ Thẩm mỹ mũi tại Kangnam có kiến thức chuyên môn sâu rộng và được đào tạo bài bản về nâng mũi. Họ có kỹ năng phẫu thuật tốt và thực hiện tái tạo lại hình dáng mũi đẹp tự nhiên.

Các bác sĩ cũng có khả năng thẩm định và định hình hợp lý cho mũi của khách hàng, dựa trên các yếu tố như: cấu trúc mũi hiện tại, hình dáng khuôn mặt và mong muốn làm đẹp.

Họ luôn biết cách lắng nghe ý kiến của khách hàng và cung cấp những lời khuyên hữu ích để đưa ra quyết định tốt nhất cho phẫu thuật nâng mũi.

Bên cạnh đó, trong đội ngũ bác sĩ còn có các cố vấn chuyên môn đến từ Hàn Quốc, giúp đảm bảo quy trình chỉnh mũi chuẩn, ngăn ngừa các biến chứng xấu.

Cùng các chuyên gia nâng mũi an toàn tại Kangnam.
Cùng các chuyên gia nâng mũi an toàn tại Kangnam.

2/ Chất liệu sụn nâng mũi cao cấp

Các bác sĩ dùng chất liệu sụn nhân tạo được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ để tạo hình dáng mũi. Mỗi loại sụn mang một đặc tính riêng, có khả năng tương thích sinh học cao với nhiều dạng cơ địa.

Sụn nhân tạo có đặc tính mềm dẻo, hỗ trợ tạo dáng mũi hài hòa mà không bị thô cứng. Kết quả nâng mũi có thể duy trì tới 15-20 năm, giúp bạn tự tin với diện mạo hoàn hảo.

3/ Quy trình nâng mũi chuẩn hóa

Kangnam triển khai quy trình nâng mũi bài bản với các khâu theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Cụ thể bao gồm:

-         Bước 1: Thăm khám và tư vấn với bác sĩ chuyên khoa.

-         Bước 2: Chuẩn bị trước phẫu thuật (kiêng hút thuốc, uống giảm đau, không ăn uống quá no,...)

-         Bước 3: Gây tê/gây mê trước khi thực hiện nâng mũi.

-         Bước 4: Thực hiện các thao tác tái tạo và chỉnh hình mũi.

-         Bước 5: Khách hàng nghỉ ngơi hồi phục và bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc, hẹn lịch tái khám.

Khách hàng an tâm với quy trình nâng mũi chuẩn tại Kangnam.
Khách hàng an tâm với quy trình nâng mũi chuẩn tại Kangnam.

4/ Dịch vụ chăm sóc tốt

Hơn 90% khách hàng đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Kangnam cực kỳ tốt, đem đến trải nghiệm thẩm mỹ tuyệt vời, cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thực hiện nâng mũi.

Tại bệnh viện có đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi, các chuyên viên y tế giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ 24/24 để đảm bảo kết quả chỉnh mũi như mong muốn.

5/ Chính sách bảo hành dài lâu

Tại Kangnam áp dụng chính sách bảo hành kết quả nâng mũi từ 10 năm, 20 năm đến trọn đời, tùy vào từng công nghệ cũng như dịch vụ chỉnh hình mũi.

Ngoài ra, trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể được miễn phí tái khám và điều trị nếu cần thiết.

Thông thường, các điều kiện bảo hành sau nâng mũi bao gồm việc không tham gia các hoạt động thể thao hoặc không sử dụng thuốc gây ảnh hưởng đến quá trình hồi phục, khách hàng phải đảm bảo sức khỏe và chăm sóc cho mũi.

Thẻ bảo hành kết quả nâng mũi dài lâu.
Thẻ bảo hành kết quả nâng mũi dài lâu.

Nâng mũi tại Kangnam được xem như một quyết định đúng đắn của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Nếu bạn đang muốn sở hữu dáng mũi chuẩn tỷ lệ mà không phải lo biến chứng, hãy kết nối ngay với chuyên gia qua hotline 1900.6466 để được tư vấn miễn phí!

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

HÀ NỘI:  190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

TP HCM: 666 Cách mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân Bình

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nâng mũi: Top 5 công nghệ hiện đại chuẩn Hàn mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO