Nắp hố ga Tân Phú - Bảo vệ môi trường sống luôn xanh, sạch, đẹp

P.V 06/11/2021 12:13

(PR) - Với sự phát triển của xã hội, tiêu chuẩn môi trường sống xanh, sạch, đẹp của người Việt ngày một cao hơn. Các khu đô thị, khu công nghiệp, khu dân cư, đường làng, ngõ xóm… phát triển mạnh mẽ đã gia tăng nhu cầu vệ sinh, lưu thông nước thải. Sử dụng nắp hố ga góp phần lớn giúp cho môi trường sống trong lành và bảo vệ cảnh quan xanh, đẹp.

Dịch vụ bảo vệ môi trường phổ biến hiện nay

Bên cạnh sự phát triển văn minh và tiên tiến của xã hội là lượng rác thải, nước thải tại các khu công nghiệp, khu dân cư ngày một càng tăng cao.

 

Để có môi trường sống xanh, sạch, đẹp rất nhiều dịch vụ bảo vệ môi trường đã được hình thành. Nổi bật trong số đó phải kể đến cách dịch vụ như:

Phân loại rác thải

Rác thải được chia làm 2 loại gồm: rác thải vô cơ và rác thải hữu cơ. Các loại rác thải hữu cơ có thời gian phân hủy nhanh dễ xử lý, trong khi rác thải vô cơ như: túi nilon, nhôm, kính,… khó xử lý hơn. Việc phân loại rác thái góp phần không nhỏ giúp bảo vệ môi trường và hiện đã được nhiều địa phương áp dụng và đem lại hiệu quả cao.

Sử dụng thùng rác

Trên các đường phố, công viên, khu vui chơi giải trí,… đều sử dụng các loại thùng rác nhỏ để chứa rác. Hiệu quả của các loại thùng rác này đem lại rất lớn, giúp cảnh quan luôn được sạch đẹp. Đối với các gia đình, để hạn chế rác thải vứt bừa bãi ra đường gây ô nhiễm cũng cần nên sử dụng thùng rác.

Xây dựng hệ thống xử lý rác thải, nước thải khí thải tiên tiến

Để xử lý lượng rác thải sinh hoạt, công nghiệp thải ra hàng ngày cần xây dựng hệ thống xử lý chất thải. Hệ thống xử lý cần áp dụng các công nghệ xử lý tiên tiến để nâng cao chất lượng xử lý và giảm ô nhiễm môi trường.

Sử dụng nắp hố ga

Đây là cách bảo vệ môi trường đem lại hiệu quả rất cao giúp không khí trong lành, môi trường sạch đẹp và đảm bảo an toàn giao thông. Các hố ga được xây dựng nhằm chứa cặn chất thải và nắp hố ga có tác dụng ngăn mùi, ngăn rác thải trôi xuống đường ống gây tắc nghẹt, thoát nước nhanh khi ngập úng,…

 

Bên cạnh các dịch vụ bảo vệ môi trường trong việc sử dụng nắp hố ga mang đến hiệu quả rất cao. Giúp môi trường trong một khu vực rộng lớn trong lành, sạch đẹp.

Vai trò, lợi ích của nắp hố ga

Trong các cách bảo vệ môi trường xanh, sạch đẹp việc sử dụng nắp hố ga đem lại rất nhiều lợi ích.

- Ngăn mùi triệt để: Mùi hôi thối từ các cống nước thải bốc lên vào mùa khô ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của con người. Bên cạnh đó còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Sử dụng nắp hố ga sẽ ngăn chặn mùi hôi thối từ cống nước thải bốc lên giúp môi trường trong lành, chất lượng cuộc sống được nâng cao.

- Thoát nước vào mùa mưa: Tình trạng ngập úng tại các đô thị lớn xảy ra thường xuyên vào mùa mưa làm ảnh hưởng rất nhiều đến giao thông. Bên cạnh chức năng ngăn mùi, nắp hố ga còn giúp nước thoát nhanh hơn, tránh ngập úng trong thời gian dài làm ảnh hưởng sinh hoạt của người dân.

- Chặn rác thải: Các loại rác trên đường có thể trôi vào ống cống, tích tụ lâu ngày khiến ống cống bị tắc và khó xử lý. Sử dụng nắp hố ga sẽ ngăn chặn các loại rác thải trôi xuống cống và dễ thu dọn hơn.

- Chống trào ngược: Nước thải khi bị tắc nghẽn sẽ trào ngược lên mặt đường. Tuy nhiên, khi có nắp hố ga nước thải không thể trảo lên mặt đường gây ô nhiễm môi trường.

- Tăng mỹ quan đô thị: Nắp hố ga được thiết kế theo tiêu chuẩn của nhà nước, không gây cản trở giao thông và đặc biệt tăng mỹ quan đô thị.

Nắp hố ga Tân Phú – Sản phẩm giúp bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp

 

Nắp hố ga Tân Phú được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn EN 124, TCVN ISO 9001:2008 và được cấp phép sử dụng trên toàn quốc. Sản phẩm Nắp hố ga Tân Phú đã có mặt trong nhiều công trình trọng điểm của quốc gia, doanh nghiệp như: Hệ thống cấp thoát nước thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, khu công nghiệp lớn tại các tỉnh thành, khu đô thị,…

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất Kinh Doanh Thiết Bị Hạ Tầng Tân Phú

Hotline: 0243.992.8118 – 0972 263 289

Email: thietbihatangtanphu@gmail.com

Website: https://gangducthainguyen.vn/

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

VP tại Hà Nội: P2138 HH3B Linh Đàm, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai

VP tại Hồ Chí Minh: 381 Nguyễn Thị Sáu, Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn

NHÀ MÁY SẢN XUẤT

Tổ 15, Phường Tích Lương TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Tại Hồ Chí Minh: 381 Nguyễn Thị Sáu, Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nắp hố ga Tân Phú - Bảo vệ môi trường sống luôn xanh, sạch, đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO