Nên mua đèn trần gỗ phòng khách ở đâu để đảm bảo bền đẹp, giá hợp lý

P.V 27/09/2023 14:52

(PR) - Đèn trần gỗ phòng khách hiện rất được nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình. Loại đèn này không chỉ giúp thắp sáng không gian mà còn đem lại sự ấm áp và sang trọng cho phòng khách. Tuy nhiên, nếu muốn đảm bảo đạt tính thẩm mỹ cao cũng như độ bền lâu dài khi sử dụng thì bạn cần tìm mua sản phẩm có chất lượng. Đến với địa chỉ uy tín như An Nguyên, chúng ta không chỉ yên tâm về độ bền đẹp mà còn hài lòng với giá bán phải chăng.

Nên mua Đèn Trần Gỗ phòng khách ở đâu để đảm bảo bền đẹp, giá hợp lý.
Nên mua Đèn Trần Gỗ phòng khách ở đâu để đảm bảo bền đẹp, giá hợp lý.

1. Điểm hấp dẫn của đèn trần gỗ phòng khách

Đèn trần gỗ phòng khách là loại đèn có chất liệu chính làm từ gỗ và nó được gắn lên trần nhà chính giữa phòng khách. Từ đó vừa đem lại tác dụng chiếu sáng, vừa tăng thêm vẻ đẹp cũng như sự sang trọng cho không gian phòng khách.

Điểm hấp dẫn của đèn trần gỗ phòng khách.
Điểm hấp dẫn của đèn trần gỗ phòng khách.

Với nhu cầu sử dụng đèn trang trí phòng khách trần gỗ ngày càng nhiều nên mẫu mã của sản phẩm trên thị trường cũng rất đa dạng. Mục đích là nhằm đáp ứng tốt thị hiếu của từng khách hàng. Đồng thời, mỗi không gian, diện tích, phong cách thiết kế của phòng khách sẽ có những mẫu đèn trang trí khác nhau.

Đèn gỗ với họa tiết chạm khắc độc đáo sẽ tạo nên hiệu ứng nổi bật cho không gian bày trí. Cùng với đó, gỗ là chất liệu thiên nhiên góp phần tạo sự an toàn, làm tăng thêm sự sang trọng cho căn nhà. Hơn nữa, đèn trần gỗ cũng có độ bền cao hơn so với các chất liệu khác.

2. Những lưu ý khi chọn đèn trần gỗ phòng khách

Đèn trang trí phòng khách trần gỗ phải chọn lựa sao cho phù hợp thì mới đem lại hiệu ứng cao. Dưới đây là vài lưu ý khi chọn đèn trần bằng gỗ.

Những lưu ý khi chọn đèn trần gỗ phòng khách.
Những lưu ý khi chọn đèn trần gỗ phòng khách.

●       Chú ý đến phong cách thiết kế hiện tại của căn nhà và phòng khách để chọn mẫu đèn tương ứng. Đó có thể là đèn thiết kế theo kiểu hiện đại hay cổ điển. Sự tương thích này sẽ tạo nên cảm giác hài hòa cho cả không gian.

●       Chú ý đến diện tích nhỏ hay lớn của phòng khách để lắp số bóng đèn sao cho phù hợp. Bên cạnh đó cũng xem xét thêm độ chiếu sáng của mỗi đèn trần gỗ phòng khách. Như vậy sẽ giúp cả căn phòng có độ sáng vừa đủ.

3. Mua đèn trần gỗ phòng khách chất lượng, bền đẹp với giá phải chăng

Một trong những yếu tố giúp đèn trần gỗ phòng khách phát huy tối đa công dụng của nó phải nói đến đơn vị cung cấp sản phẩm. Đây phải là nơi đảm bảo chất lượng cũng như độ bền đẹp của đèn trong quá trình sử dụng. Trong số cửa hàng mua đèn gỗ được người dân TPHCM đánh giá cao phải kể đến An Nguyên bởi các lý do sau:

Mua đèn trần gỗ phòng khách chất lượng, bền đẹp với giá phải chăng.
Mua đèn trần gỗ phòng khách chất lượng, bền đẹp với giá phải chăng.

- Đa dạng về mẫu mã giúp bạn có nhiều sự chọn lựa về đèn gỗ

Với nhiều năm tồn tại và phát triển trong lĩnh vực đồ thủ công mỹ nghệ nên danh sách sản phẩm hiện tại của An Nguyên khá nhiều. Từ các mẫu đèn gỗ đơn giản cho đến đèn gỗ nghệ thuật với đủ hình dạng. Nhờ đó sẽ giúp bạn chọn được cho mình một mẫu đèn lý tưởng nhất.

- Đèn trần gỗ phòng khách với chất lượng đảm bảo bền đẹp lâu dài

Các mẫu đèn trần gỗ tại An Nguyên đều do chính cơ sở sản xuất trực tiếp. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề, hệ thống máy móc hiện đại giúp các sản phẩm đèn trần gỗ phòng khách luôn đạt chất lượng cùng với độ bền đẹp lâu dài. Nhờ đó giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí nếu phải thay đèn mới.

- Giá cả đèn trần gỗ phòng khách ở mức phải chăng

Giá cả đèn trần gỗ phòng khách ở mức phải chăng.
Giá cả đèn trần gỗ phòng khách ở mức phải chăng.

Bảng giá đèn trần gỗ phòng khách tại An Nguyên là giá mà các xưởng sản xuất đưa ra. Thế nên, đây là mức giá đèn gỗ thấp nhất thị trường bởi không hề qua đơn vị trung gian sản xuất hay là nhà phân phối nào. Nhờ đó sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khi trang bị nội thất, đèn trang trí cho phòng khách và cả nhà.

- Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tại An Nguyên rất chu đáo

Trước sự đa dạng của đèn trần gỗ phòng khách nên người dùng cũng rất khó để tìm được mẫu đèn lý tưởng nhất. Hiểu được điều này nên An Nguyên đã có đội ngũ tư vấn viên luôn đồng hành của mọi khách hàng. Từ việc giới thiệu các ưu điểm nổi bật, sự phù hợp của từng sản phẩm… để giúp bạn chọn được mẫu đèn phù hợp với không gian phòng khách lẫn giá bán.

Hy vọng với những chia sẻ của bài viết sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi chọn An Nguyên để mua đèn trần gỗ phòng khách. Nơi đây sẽ đảm bảo chất lượng cũng như giá bán bởi cơ sở này vừa trực tiếp sản xuất, vừa là nhà phân phối được nhiều khách hàng TPHCM đánh giá cao. Hãy liên hệ qua một trong các thông tin sau để được nhân viên của An Nguyên Lighting hỗ trợ tận tình hơn.

Công ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ An Nguyên

●       Địa chỉ: 97 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.

●       Hotline / Zalo: 0853 442 442

●       Website:https://denmaytre.net/

●       Fanpage: https://www.facebook.com/annguyenbamboo

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nên mua đèn trần gỗ phòng khách ở đâu để đảm bảo bền đẹp, giá hợp lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO