New Home 24H - Đơn vị thi công sơn hiệu ứng bê tông chuyên nghiệp

P.V 02/08/2023 10:34

(PR) - Ngày nay, để tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống trở nên thật nổi bật, ấn tượng hơn, nhiều vật liệu trang trí, sơn nhà ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều người.

Trong đó, sơn hiệu ứng bê tông là vật liệu sơn nhà hot nhất, được nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế sáng tạo hướng đến, áp dụng cho nhiều công trình kiến trúc đòi hỏi mỹ quan cao.

Với kết cấu vô cùng đặc biệt, sơn hiệu ứng bê tông còn giúp làm tăng chiều sâu, độ bền vững, mang lại sự tiện nghi, sang trọng cho không gian sống.

1. Sơn hiệu ứng bê tông là gì?

Sơn hiệu ứng bê tông (hay có tên gọi khác là sơn giả bê tông) là loại vật liệu sơn trang trí được sử dụng cho mọi bề mặt tường nội thất, ngoại thất của công trình xây dựng.

 

Đây là dòng sơn nghệ thuật mang lại tính thẩm mỹ cao, bề mặt cứng cáp, thường có màu xám đặc trưng của bê tông như khi tháo cốt pha và mài phẳng.

Khi sử dụng sơn tường, sơn giả bê tông sẽ tạo ra một không gian sống độc đáo, mang lại sự thư giãn thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình.

2. Lợi ích của sơn hiệu ứng bê tông

Với những tính năng vượt trội, hiện nay sơn hiệu ứng bê tông được ứng dụng ngày càng nhiều bởi các ưu điểm sau đây:

●        Điểm nhấn hoa văn và hiệu ứng bê tông sang trọng giúp mang lại tổng thể không gian hài hòa, ấn tượng hơn.

●        Ứng dụng với nhiều phong cách thiết kế (retro & vintage, minimalist, hiện đại pha cổ điển, nhiệt đới,...).

●        Sơn giả bê tông có bề mặt mịn, mát, tạo cảm giác thoải mái khi chạm tay vào.

●        Sở hữu nhiều tone màu đa dạng, thích hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

●        Thi công nhanh chóng, đúng tiến độ, giúp tối ưu thời gian, công sức của khách hàng và chủ thầu.

●        Độ bền cao hơn so với các loại sơn nước và giấy dán tường thông thường.

●        Sơn giả bê tông đặc biệt không có đường kẻ giáp mí ( giấy dán tường, gạch, gỗ, …), bề mặt sơn cho hiệu ứng mịn màng hơn.

●        Dễ dàng bảo trì, cải tạo, vệ sinh lau chùi.

●        Tính năng chống thấm và chống rêu mốc cho tường đạt hiệu quả cao.

 

3. Ứng dụng của sơn hiệu ứng bê tông

Ngày nay, sơn hiệu ứng bê tông được xem là một vật liệu mới rất thịnh hành, mở ra xu hướng thiết kế mới trong ngành xây dựng đối với các kiến trúc sư và nhiều đơn vị thiết kế trên Thế giới nói chung, trong đó có Việt Nam.

Cùng với sự phát triển của xã hội, con người dần tiếp xúc gần hơn với các nền văn hoá đa dạng và kiến trúc trên Thế giới. Tạo ra một cuộc cách mạng thực thụ về các loại vật liệu mới mang đầy tính sáng tạo, độc đáo kèm với nhiều tính năng nổi bật tốt hơn, so với nhiều loại vật liệu trước đây.

 

Sơn hiệu ứng bê tông ra đời, nhằm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của nhiều người về một loại vật liệu sơn tường, làm nổi bật không gian sống, mang đầy tính nghệ thuật nhưng vẫn đảm bảo tốt những tính năng cơ bản như khả năng bám dính tốt, độ bền cao và bảo vệ lớp sơn tường nhà hiệu quả.

Song, thật khó để nhận ra mảng tường sơn hiệu ứng bê tông mà đôi khi không dễ phân biệt đâu là sơn, giấy dán tường, bê tông, hay loại vật liệu nào khác. Sơn hiệu ứng bê tông mang đầy phong cách cá nhân và sở thích của từng người vào không gian của họ.

Ngoài ra, sơn giả bê tông được ứng dụng rất nhiều vào các công trình thiết kế từ cao cấp đến bình dân như Resort, Nhà hàng, Khách sạn, Chung cư, Nhà phố, Quán cà phê,...

 

Vì thế, sơn hiệu ứng bê tông có tính ứng dụng cao và độ phổ biến nổi trội hơn hẳn so với các vật liệu khác:

●        Thi công bề mặt tường, trần.

●        Ứng dụng được cho nội thất và ngoại thất.

●        Thi công trên bề mặt Bột trét, MDF, vữa, thạch cao,...

4. New Home 24H - Đơn vị thi công sơn giả bê tông chuyên nghiệp

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thi công sơn giả bê tông trên thị trường, không nói quá khi Newhome24h hiện đang là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy hàng đầu mà khách hàng nên lựa chọn và sử dụng dịch vụ tại đây.

●       Dịch vụ sơn hiệu ứng bê tông trọn gói tại Newhome24h hiện đang có mức giá ưu đãi hơn so với nhiều đơn vị khác trên thị trường, chất lượng dịch vụ tốt làm hài lòng khách hàng.

●       Newhome24h có trang bị đầy đủ các thiết bị, vật tư, sở hữu đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tâm, dễ dàng xử lý các tình huống trong thi công, nhận nhiều phản hồi hài lòng từ phía khách hàng.

●       Tư vấn, đưa ra các giải pháp thi công tối ưu nhất, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng, không phát sinh chi phí, làm việc nghiêm túc, đúng tiến độ.

●       Quan tâm và lắng nghe nhu cầu của khách hàng để cải thiện dịch vụ tốt hơn, phục vụ tốt khách hàng.

 

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về sơn hiệu ứng bê tông và các dịch vụ sơn nhà tại TP. HCM của đơn vị Newhome24h, bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ XÂY DỰNG NEW HOME 24H

Địa chỉ: 38B Đường 22, Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Hotline: 0925 289 199

Email: newhome24h@gmail.com

Website: newhome24h.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
New Home 24H - Đơn vị thi công sơn hiệu ứng bê tông chuyên nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO