Ngạc nhiên với máy tính bảng của Amazon

TẠ XUÂN QUAN 20/09/2017 14:34

(QNO) - Người yêu thích công nghệ kỹ thuật số thực sự ngỡ ngàng vì hãng Amazon thông báo sẽ đưa ra thị trường máy tính bảng có giá chỉ 150 USD.

Fire HD 10 theo chiều ngang
Fire HD 10 theo chiều ngang.

Trang tin Dailymail cho biết máy tính bảng của Amazon có tên Fire HD 10 được trang bị trợ lý ảo Alexa qua giọng nói, đó là dạng trí tuệ nhân tạo AI hiện đại. Dòng máy tính bảng này sẽ đưa ra thị trường vào trung tuần tháng 10 năm nay.

Amazon cho biết AI trang bị trên máy tính bảng Fire HD 10 cũng có thể điều khiển từ xa các thiết bị gia dụng thông minh như tắt mở đèn, điều hòa, hệ thống sưởi ấm… Màn hình của Fire HD 10 rộng 10,1 inch, vượt qua 2 triệu điểm ảnh.

Fire HD 10 có màn hình đạt độ phân giải 1080p, hiệu năng nhanh hơn thông thường, dung lượng lưu trữ lớn và thời lượng pin đến 10 giờ.

Bên cạnh đó thông tin từ Dailymail cho biết hãng Apple cũng sẽ chào sân ra sản phẩm loa thông minh HomePod với trợ lý giọng nói Siri vào cuối năm nay.

Fire HD 10 trình bày theo chiều dọc.
Fire HD 10 trình bày theo chiều dọc.

Fire HD 10 được trang bị RAM đôi và bộ vi xử lý 4 nhân tốc độ cao nên hoạt động tốt hơn 30% so với máy tính bảng hiện hành. Bộ nhớ trong 32GB, tính năng Wi-Fi băng tần kép nên tăng tốc hai lần cho video 802.11ac.

Dòng máy tính bảng này được trang bị camera cả mặt trước và sau, thuận tiên cho các chuyện trò kèm hình ảnh thực tế cũng như hỗ trợ rất tốt cho lưu trữ hình ảnh qua điện toán đám mây. Fire HD 10 sở hữu các tính năng ứng dụng độc quyền của Amazon bao gồm  ASAP, X-Ray, Whispersync, Second Screen, Amazon FreeTime, Family Library, For You, Blue Shade, On Deck…

TẠ XUÂN QUAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngạc nhiên với máy tính bảng của Amazon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO