Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Quảng Nam trao thưởng xe máy SH, tivi, tủ lạnh cho khách hàng

P.V 23/06/2023 08:39

(QNO) - Ngày 22/6/2023, tại TP.Tam Kỳ, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Quảng Nam tổ chức trao thưởng cho khách hàng tham gia chương trình “Hàng triệu quà tặng - Vạn lời tri ân”.


Trao giải nhất là xe máy SH 125i trị giá hơn 74 triệu đồng cho khách hàng. Ảnh: P.V
Trao giải nhất là xe máy SH 125i trị giá hơn 74 triệu đồng cho khách hàng. Ảnh: P.V

Đây là sự kiện được Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tổ chức nhân kỷ niệm 15 năm thành lập ngân hàng.

Chương trình diễn ra trong 3 tháng, từ ngày 10/2/2023 đến hết ngày 9/5/2023. Khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tối thiểu 20 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng trở lên tại quầy giao dịch hoặc online trên ứng dụng LienViet24 sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi với rất nhiều quà tặng. Đồng thời có cơ hội trúng các giải thưởng lớn cho hệ thống của Liên Việt Post Bank tỉnh, thành phố và toàn quốc.

Sau 3 tháng triển khai, chương trình thu hút gần 360 ngàn khách hàng toàn quốc, gần 677 ngàn khoản gửi tiết kiệm phát sinh, ghi nhận hơn 37,6 triệu mã dự thưởng hợp lệ.

Các khách hàng may mắn trúng giải được trao giải vào hôm qua 22/6. Ảnh: P.V
Các khách hàng may mắn trúng giải được trao giải vào hôm qua 22/6. Ảnh: P.V
Tại Quảng Nam cũng đã tìm ra các khách hàng may mắn nhận các giải thưởng lớn, trong đó giải nhất là 1 xe máy SH 125i trị giá hơn 74 triệu đồng, 1 giải nhì là tivi Sony 4K 65inch trị giá 23,4 triệu đồng, 1 giải ba là tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít trị giá 6,7 triệu đồng và 1 giải khuyến khích là sổ tiết kiệm LienViet Post bank trị giá 2 triệu đồng.

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Quảng Nam đã trải qua 9 năm thành lập, đã nhận được sự đồng hành, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng dịch vụ. Với mong muốn mang tới các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngoài các chương trình khuyến mãi khi gửi tiết kiệm, đơn vị cũng đã triển khai hàng loạt gói ưu đãi về lãi suất cho khách hàng vay vốn như sản phẩm vay siêu nhanh phục vụ sản xuất kinh doanh, ưu đãi chuyển tiền thanh toán quốc tế giảm phí lên đến 100%.

Chương trình là thông điệp mạnh mẽ của ngân hàng về sự cam kết đồng hành hỗ trợ Khách hàng. Ảnh: P.V
Chương trình là thông điệp mạnh mẽ của ngân hàng về sự cam kết đồng hành hỗ trợ khách hàng. Ảnh: P.V

Các chương trình này cũng là thông điệp mạnh mẽ của ngân hàng về sự cam kết đồng hành hỗ trợ khách hàng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay.

Trước đó, tại buổi quay số tổng kết diễn ra vào ngày 30/5/2023 tại Hội sở chính Ngân hàng Liên Việt (Hà Nội) cũng đã tìm ra các khách hàng may mắn nhất sở hữu những giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị lên đến 120 tỷ đồng. Đây là sự tri ân quý báu dành cho khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng ngân hàng Liên Việt trong suốt 15 năm phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Quảng Nam trao thưởng xe máy SH, tivi, tủ lạnh cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO