Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt gia tăng cấp tín dụng cho các hợp tác xã

TD 02/07/2014 08:32

Chiều 30.6, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt – chi nhánh Quảng Nam đã phối hợp cùng Liên minh HTX Quảng Nam tổ chức hội thảo tín dụng, tư vấn tiếp cận vốn vay cho các HTX tại Quảng Nam.

Đây là lần đầu tiên, ngân hàng này tổ chức tư vấn trực tiếp vốn vay ngắn hạn và từ 12 tháng trở lên với các quy chế vay phù hợp với điều kiện thực tế của các thành viên HTX. Ngân hàng đã cung cấp đầy đủ, chi tiết… những thông tin về chính sách, các chương trình, thủ tục cho vay ưu đãi sản xuất, các cơ chế vay vốn đa dạng với thủ tục đơn giản, cam kết mức lãi suất ưu đãi tốt nhất, không cần thế chấp, chỉ cần có phương án kinh doanh tốt (kể cả việc tư vấn cho khách hàng về phương án sản xuất kinh doanh hiệu quả) là ngân hàng sẽ thẩm định và duyệt cho vay. Theo ngân hàng này, mục đích là đẩy mạnh tín dụng vào tam nông, hỗ trợ cho các HTX đẩy mạnh và mở rộng các hoạt động sản xuất, kinh doanh, sử dụng vốn vay ưu đãi hiệu quả, nhất là nhu cầu vay vốn ngắn hạn để đầu tư vào sản xuất.

Hiện Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đang triển khai chương trình cho vay “Nghìn tỷ ưu đãi, lãi suất tự chọn” (0%/năm trong 2 tháng đầu tiên, 6,5%/năm trong 6 tháng đầu tiên và 9%/năm trong 12 tháng đầu tiên). Chương trình này sẽ kết thúc vào ngày 19.11.2014 (hoặc đến khi hết hạn mức chương trình), dành cho tất cả khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ có nhu cầu vay từ 12 tháng trở lên (vay mua, xây sửa nhà, mua xe… hoặc vay vốn đầu tư, mở rộng sản xuất, kinh doanh.

TD

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt gia tăng cấp tín dụng cho các hợp tác xã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO